해피 새아 happysaeaYoutuber 해피 새아 happysaea hợp tác cùng ATC!

Tạo các vlog du lịch sinh động và truyề đầy cảm hứng, Ngôi sao YouTube Hàn Quốc 해피 새아 happysaea thu hút người xem đến những phút cuối cùng. Điều tuyệt vời hơn là, nay cô ấy đã là một thành viên của mạng lưới Asia Travel Club!

Chú chim vui vẻ tự do bay lượn 

Cô nàng Yotuber Happy Saea đã chọn tên 해피 nghĩa là Chú chim hạnh phúc – miêu tả chính xác tính cách vui vẻ và niềm nở của mình. Trong các videos, cô lan tỏa năng lượng tích cực và niềm vui một cách tự nhiên chân thật.  해피 bày tỏ rằng cô mong muốn bản thân có thể giữ được năng lượng này mãi.

Khi đang làm người mẫu và phát thanh viên tự do trên truyền hình cáp địa phương, 해피 새아 happysaea rẽ hướng công việc phù hợp với tính cách và sở thích của cô hơn. Thật tốt khi quyết định này hiệu quả và thành công không ngờ. Kênh Youtube Happy Saea 해피 hiện có hơn 80.000 người đăng ký!

Cô nàng như mặt trời nhỏ ấm áp, mỗi video điều mang đến sự yên bình và thư giãn cực nhiều trên nền nhạc Lo-fi. Đặc biệt, không thể không nhắc đến người bạn đồng hành đặc biệt, nhỏ xinh và dễ thương tuyệt đối – chú chó Chongchong. 

해피 새아 happysaea: Cô gái tài năng

Cùng theo chân happysaea qua những hành trình du lịch và tin tức cuộc sống hằng ngày trên kênh Youtube và Instagram (@happysaea) nhé. Từ những kinh nghiệm du lịch của bản thân, cô đã phát hành cẩm nang hướng dẫn du lịch tại New York với tên gọi Now, New York! Đây thực sự là một cô gái cực tài năng.

Xem thêm một vài clips trên kênh Youtube, đảm bảo bạn sẽ ấn tượng và với vibe siêu chill trong những vlogs này thôi!

Với một vlogger/influencer du lịch và ngôi sao YouTube Hàn Quốc trên tàu Asia Travel Club, các đối tác tiềm năng có thể hy vọng có được những bài đăng chất lượng, mê hoặc và thu hút người xem tuyệt đối. Asia Travel Club chúng tôi rất mong chờ sự hợp tác tuyệt vời hơn trong tương lai từ quý đối tác!

Nếu bạn là một influencer và đang tìm kiếm sự hợp tác với các thương hiệu khách sạn, khu nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế, Asia Travel Club rất vui lòng giúp bạn. Để biết thêm thông tin, đừng ngại liên hệ với chúng tôi tại m.me/asiatravelclub!

Giới thiệu Asia Travel Club

Asia Travel Club giúp quản lý người ảnh hưởng dễ dàng bằng cách tận dụng các nền tảng thương mại và tin nhắn để cung cấp môi trường gắn kết mới cho những người có ảnh hưởng và thương hiệu du lịch trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Khám phá doanh nghiệp của bạn với Asia Travel Club và tìm hiểu những gì chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông qua influencer marketing. Ngoài ra, ATC còn cung cấp Digital Marketing tại Trung Quốc, Naver, Line và KAKAO Marketing – một giải pháp toàn diện về digital marketing cho các khách sạn, resort hàng đầu.

Trò chuyện với chúng tôi trên Messenger tại m.me/AsiaTravelClubVN hoặc tham gia Telegram của chúng tôi tại https://t.me/t141DealsVN để tìm hiểu thêm.

en_GBEnglish