Mới đây, Instagram đã có bản cập nhật cho cho tùy chọn tìm kiếm từ khóa trên nền tảng. Bản cập nhật mới này rất hữu ích cho doanh nghiệp vì nó giúp bài đăng dễ dàng được tìm thấy dù chưa dùng hashtag. Dưới đây là 3 cách sử dụng công cụ tìm kiếm từ khóa trên instagram.
Với bản cập nhật cho công cụ tìm kiếm từ khóa của Instagram được tung ra sẽ giúp doanh nghiệp tăng cơ hội tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Việc tương tác với khách hàng được coi là chìa khóa thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. Dựa trên các từ khóa mà khách hàng đã sử dụng trong chú thích của họ để tìm kiếm các bài đăng. Cách này giúp doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng mới, tương tác và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Phương pháp này sẽ cho bạn biết đối tượng khách hàng đang quan tâm đến điều gì? Sở thích của họ ngoài thương hiệu? Từ đó đưa ra cách tối ưu từ khóa, cụm từ tìm kiếm của doanh nghiệp. Ngoài ra, người dùng có thể tìm kiếm các bài đăng của thương hiệu mà trước đây bạn không gắn thẻ hoặc gắn thẻ hashtag thương hiệu của bạn.
Xem thêm: Vì Sao Instagram Marketing Quan Trọng Với Các Thương Hiệu?
Thông qua mạng xã hội doanh nghiệp có thể theo dõi, nhận biết và lắng nghe khách hàng. “Lắng nghe mạng xã hội” một phương pháp để bạn phân tích, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời, thấu hiểu nhu cầu, hành vi tâm lý khách hàng tiềm năng của bạn.
Dựa trên công cụ tìm kiếm từ khóa từ Instagram, bạn sẽ tra cứu được từ khóa của đối thủ. Khám phá các vấn đề vướng mắc của khách hàng và đưa ra giải pháp phù hợp. Doanh nghiệp sẽ biết cách tạo ra các nội dung chất lượng phù hợp với người dùng. Từ đó cải thiện hình ảnh thương hiệu và tăng cường nhận diện trên mạng xã hội.
Xem thêm: Laurier Hợp Tác Với Influencers Malaysian Cho Chiến Dịch Super Slimguard
Tưởng chừng việc bổ sung tìm kiếm từ khóa như một bản cập nhật bình thường nhưng có vai trò quan trọng thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và kết nối với khách hàng trên mạng xã hội. Đem lại phương hướng cải thiện nội dung, mở rộng tập khách hàng và thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi từ Instagram.
Doanh nghiệp của bạn cần trợ giúp về chiến lược marketing trên Instagram? Liên hệ ngay với ATC để được tư vấn và hỗ trợ.
Asia Travel Club (ATC) – Công ty truyền thông tập trung vào truyền thông xã hội Trung Quốc, Người ảnh hưởng và truyền thông mạng xã hội. ATC là đối tác bán hàng chính thức của Tencent (Wechat), Weibo, và Bytedance (TikTOk, Douyin & Toutiao). Chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100+ tài khoản WeChat và tài khoản Weibo chính thức từ năm 2016.
ATC.social kết nối thương hiệu với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.
Nền tảng ATCbookings.com nằm trong Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Kết nối các đối tác du lịch của chúng tôi với việc đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc thông qua ATC WeChat Booking Engine.
ATC là thành viên của Digital D38 Group