WeChat – Một siêu ứng dụng phát triển mạnh mẽ tại Trung Quốc với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động. Không chỉ là một ứng dụng nhắn tin đơn thuần, người dùng WeChat có thể thực hiện bất cứ điều gì trên WeChat. Từ việc chuyển tiền, mua sắm, đi du lịch… bạn chỉ cần sử dụng WeChat. Đã có nhiều thương hiệu tập trung quảng cáo trên Wechat để tiếp cận đối tượng khách hàng khổng lồ trên WeChat. Tại sao doanh nghiệp nên chọn WeChat để tiến vào thị trường Trung Quốc?
Báo cáo số liệu cho thấy có hơn 1,1 tỷ người dùng Wechat trên toàn cầu. Chỉ riêng tại Trung Quốc đã có hơn 1 tỷ người dùng đăng kí tài khoản WeChat. Ở bên ngoài Trung Quốc, có hơn 70 triệu tài khoản WeChat đã đăng ký theo số liệu thống kế của Tencent.
Đặc biệt, ứng dụng WeChat phổ biến nhất với những người từ 26 đến 35 tuổi. Đối tượng người cao tuổi chiếm tỉ lệ nhỏ nhất trên ứng dụng WeChat.
Người dùng WeChat thường dành phần lớn thời gian của họ để hoạt động trên WeChat. Thống kê của CAICT cho thấy, WeChat ứng dụng được sử dụng thường xuyên nhất trong số 87,6% người dùng. Mỗi ngày có hơn 81,5% người dùng dành hơn một giờ hoạt động trên ứng dụng. Hơn 750 triệu người dùng tại Trung Quốc dành thời gian để đọc các bài đăng của bạn bè, người thân trên moments hàng ngày.
Với số lượng người dùng lớn, hoạt động thường xuyên, WeChat là phương tiện tốt nhất để doanh nghiệp tiếp cận thị trường Trung Quốc.
Siêu ứng dụng WeChat cho phép các công ty, doanh nghiệp đặt thông điệp, banner quảng cáo tiếp cận người dùng. Thông qua các chiến dịch quảng cáo WeChat giúp doanh nghiệp tăng lưu lượng truy cập, theo dõi tài khoản chính thức, nâng cao nhận diện thương hiệu. Các định dạng quảng cáo trên WeChat
Quảng cáo Moments trên WeChat: Chúng được xuất hiện trên dòng thời gian người dùng. Thúc đẩy nhận thức thương hiệu và khuyến khích theo dõi thương hiệu. Đồng thời tăng mức độ hiển thị đến khách hàng mục tiêu.
Quảng cáo Banner trên WeChat: Thúc đẩy lượng người dùng theo dõi tài khoản WeChat chính thức của thương hiệu. Tăng tỉ suất lợi nhuận kinh doanh và xây dựng uy tín thương hiệu đối với người tiêu dùng.
Hợp tác với influencer để quảng cáo trên WeChat: Thông qua sức ảnh hưởng của influencer đối với đối tượng mục tiêu nâng cao hiệu quả quảng bá thương hiệu. Theo đó, doanh nghiệp cần phải trả một khoản phí để influencer đăng bài giới thiệu, đánh giá tốt về sản phẩm dịch vụ trên tài khoản WeChat của họ.
Người có ảnh hưởng là một cách khác để tiếp thị thương hiệu của bạn trên WeChat. Nó có nghĩa là trả cho một blogger WeChat nổi tiếng (thông qua một khoản phí cố định, một khoản phí dựa trên kết quả hoặc bằng cách cho đi sản phẩm) để đổi lấy một bài đăng quảng cáo trên tài khoản WeChat của họ.
Bạn muốn mở rộng thêm thị phần kinh doanh ở nước ngoài? Liên hệ ngay với ATC để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.
ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.
ATC Social – Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.
Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.