Làm sao để tăng lưu lượng truy cập và tăng doanh số bán hàng trên Shopify? Nếu bạn đang bất lực bởi doanh thu cửa hàng trực tuyến lẹt đẹt. Hãy theo dõi ngay những mẹo marketing trên Shopify để tăng tỉ suất lợi nhuận.
Liên kết cửa hàng trên Facebook vào website Shopify
Facebook là một kênh bán hàng trực tuyến vô cùng tiềm năng. Tại Việt Nam, Facebook trở thành mạng xã hội trực tuyến hàng đầu với hơn 80% người dân sử dụng. Bởi vậy khi bán hàng trên website Shopify hãy tích hợp thêm cửa hàng trên Facebook nữa. Bạn chỉ cần tạo một fanpage của cửa hàng để kéo lưu lượng truy cập về web Shopify. Điều này sẽ giúp khách hàng có thể tìm kiếm và kết nối với bạn trên mọi nền tảng. Từ đó giúp tăng doanh số bán hàng trên Shopify tốt hơn.
Xem thêm: SEO Cho Shopify Nâng Cao Thứ Hạng Cửa Hàng Với Từ Khóa
Thêm instagram vào cửa hàng thương mại điện tử Shopify
Bên cạnh Facebook, Instagram cũng là nền tảng bán hàng trực tuyến vô cùng lợi hại. Các nghiên cứu chỉ ra cho thấy instagram tạo ra tương tác giữa thương hiệu và khách hàng cao hơn 25% so với nền tảng khác. Với lượng người dùng cao, độ tuổi chủ yếu từ 18 – 35 tuổi sẽ giúp tăng doanh số bán hàng Shopify.
Ngoài ra, khi đăng bài trên Instagram bạn cũng nên đưa các hashtag vào sử dụng để thúc đẩy lượng người theo dõi. Chú trọng chất lượng hình ảnh đăng tải như độ phân giải, nội dung thông điệp,… để thu hút khách hàng. Đồng thời chạy thêm các chiến dịch quảng cáo về ưu đãi, khuyến mại, minigame thúc đẩy khách hàng biết đến thương hiệu nhiều hơn.
Tăng doanh số bán hàng Shopify với email marketing
Hiện nay, email marketing đóng vai trò quan trong trong kinh doanh, bán hàng trực tuyến. Đây là một trong những chiến lược giúp bạn chăm sóc khách hàng và tiếp cận khách hàng mới vô cùng hữu hiệu. Tích hợp email marketing giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập vào cửa hàng Shopify và tăng lượt bán hàng hiệu quả.
Bạn có thể sử dụng Shopify email để gửi thư giới thiệu sản phẩm mới. Gửi các chương trình ưu đãi, vourcher giảm giá cho khách hàng thân thiết. Với email marketing sẽ giúp tạo ra lợi tức đầu tư, doanh số bán hàng cao cho doanh nghiệp. Nếu bạn đã và đang bán hàng trên các nền tảng trực tuyến như: Shopify, Shopee, Wix… email chính là công cụ marketing cực kì hiệu quả. Hãy tạo ra nội dung có sức hút hoặc ưu đãi để khách hàng đăng ký thông tin nhận email từ bạn. Từ đó, giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập shop và tăng tỉ lệ chuyển đổi mua hàng trên trang web Shopify.
Xem thêm: 4 Lợi Ích Của Email Marketing Cho Cửa Hàng Shopify
Doanh nghiệp của bạn mong muốn mở rộng ở thị trường nước ngoài? Liên hệ với D38 để được tư vấn chiến lược marketing phù hợp nhất.
Về D38
D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số. Các giải pháp như phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, Chương trình khách hàng thân thiết…giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).
Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.
Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.
D38 là thành viên của IH Digital