Sở hữu lượt theo dõi cao trên TikTok giúp các doanh nghiệp tăng uy tín đối với người tiêu dùng. Đồng thời tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng khổng lồ qua ứng dụng TikTok. Vậy làm sao để tăng lượt theo dõi trên TikTok? Mời bạn theo dõi 3 mẹo nhỏ sau đây.
Để tăng lượt theo dõi trên TikTok cho thương hiệu, một trong những cách đơn giản nhất là theo dõi tài khoản khách hàng trước. Cách này giúp họ biết sự hiện diện của bạn. Khách hàng sẽ có xu hướng xem người đã follow họ là ai, đến từ đâu? Từ đó, tạo sự tò mò và kích thích khách hàng vào xem tài khoản của doanh nghiệp. Họ sẽ nhấn theo dõi lại tài khoản doanh nghiệp nếu họ thấy hứng thú.
Hiện tại, TikTok cho phép bạn theo dõi tối đa 30 người/ngày. Nếu bạn bấm theo dõi quá nhiều sẽ bị đánh giá spam và có thể gặp rắc rối. Thêm một mẹo nhỏ nữa, hãy tạo ra những video có nội dung thu hút, mang tính giải trí để tăng lượt theo dõi trên TikTok.
XEM THÊM: Chiến Dịch Quảng Cáo TikTok: Những Điều Bạn Cần Biết
Bên cạnh việc bấm theo dõi tài khoản của khách hàng, doanh nghiệp cũng cần có sự tương tác giữa những người dùng. Bạn hãy dùng tài khoản TikTok của mình để bình luận tài khoản của người nổi tiếng hoặc người có follow cao hơn.
Các nội dung bình luận cần có sự tung hứng, phù hợp với người dùng để nhận được sự đồng tình của họ. Việc tham gia bình luận và tương tác với người dùng khác để tài khoản của bạn lên top và hiển thị đầu tiên. Lúc này, mọi người sẽ tò mò tìm vào tài khoản của bạn để theo dõi. Đây là mẹo nhỏ để tăng lượt follow trên TikTok rất đơn giản mà doanh nghiệp không nên bỏ qua.
Ngoài 2 cách tăng follow trên TikTok như trên, doanh nghiệp nên liên kết tài khoản với các nền tảng mạng xã hội khác. TikTok cho phép bạn kết nối với Instagram, Facebook, Youtube… .Nhờ đó, mọi người trên mạng xã hội biết đến bạn trên TikTok nhiều hơn.
Doanh nghiệp có thể đăng tải các nội dung video TikTok lên mạng xã hội. Hoặc gắn link trên bài viết TikTok để dẫn họ đến trang liên kết khác để tăng tỉ lệ truy cập, mua hàng.
Với 3 mẹo nhỏ trên, sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng tăng lượt theo dõi trên TikTok của mình. Nếu bạn cần trợ giúp để kinh doanh trên TikTok hãy liên hệ với ATC để được tư vấn bởi các chuyên gia marketing.
Asia Travel Club (ATC) là một Social Media Agency truyền thông xã hội tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, người có ảnh hưởng và tiếp thị nhắn tin xã hội của Trung Quốc.
ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.
ATC Social – Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.
Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.