Với sự phát triển mạnh mẽ của ứng dụng Line – Một nền tảng quan trọng giúp các doanh nghiệp thâm nhập thị trường Thái Lan. Nhằm đáp ứng nhu cầu người dung, Line đã cập nhật các tính năng mới hỗ trợ sự thay đổi cuộc sống sau covid-19. Hãy cùng khám phá 3 tính năng Line được cập nhật trong thông tin bài viết sau.
Line cập nhật trung tâm tin tức – COVID-19 Infohub
Khủng hoảng do đại dịch Covid-19 diễn ra khiến toàn thế giới lao đao. Các quốc gia thực hiện biện pháp đóng cửa biên giới và giãn cách xã hội. Nhằm cung cấp thông tin nhanh chóng nhất tới mọi người Line đã bổ sung tab menu “Covid-19 Infohub”. Tính năng này giúp người dùng mau chóng cập nhật tin tức liên quan đến tình hình dịch bệnh. Người dân Thái Lan sẽ nhanh chóng có động thái đối phó dịch bệnh trong cơn khủng hoảng.
Covid-19 infohub sẽ cập nhật tin tức toàn diện về dịch bệnh. Đánh giá sức khỏe, bệnh viện liên quan, kiểm tra các địa điểm có nguy cơ nhiễm bệnh… Ngoài ra, Line Tips còn thông báo cho người dùng các mẹo xử lý bảo vệ bản thân một cách tốt nhất.
Xem thêm: Vì Sao Quảng Cáo Line Quan Trọng Trong Marketing Online?
Tính năng Line Keep Memo
Tiếp nối Covid-19 infohub, đầu tháng 7, Line đã bổ sung thêm một tính năng mới là “Line Keep Memo”. Theo đó những người thích trò chuyện với người khác sẽ để lại một tệp hoặc thông tin khác. “LINE Keep Memo” được thiết kế cho phép người dùng gửi tin nhắn cho chính họ. Hoặc bạn có thể để lại tệp, tin nhắn, ảnh, video hoặc liên kết để tiếp tục xem hoặc xem sau. Tuy nhiên, chỉ chủ nhân của phòng trò chuyện mới có thể xem thông tin. Line Keep Memo có dữ liệu lưu trữ tối thiểu là 1 GB dữ liệu.
Vậy nhưng không thể phủ nhận được lợi thế của việc gửi các tệp tin, nó như một lời nhắc nhở cho mọi người. Trường hợp bạn không tiện mở tệp trong điện thoại có thể để ở phòng trò chuyện. Sau đó đưa tệp tin mở trên máy tính một cách dễ dàng hơn.
Tính năng Line Meeting và Profile Deco
Đầu tháng 8, Line tiếp tục bổ sung thêm 2 tính năng Line Meeting và profile Deo cho Line Meeting. Tính năng họp được áp dụng cho mọi người khi phai làm việc tại nhà. Các đồng nghiệp dễ dàng kết nối với nhau qua Line mà không cần thêm bạn bè hay phải được mời vào nhóm. Bạn chỉ cần bấm vào liên kết và tham gia ngay cuộc họp trên Line.
Ngay cả khi bạn đang trong cuộc họp vẫn có thể thu nhỏ màn hình để trả lời cuộc trò chuyện bên ngoài. Tính năng Line Meeting được hỗ trợ cả trên điện thoại thông minh và máy tính với số lượng thành viên lên đến 500 người. Mọi người có thể chia sẻ màn hình, cùng nhau xem vidoe ngay trong cuộc họp.
Profilo Deco là tính năng để mọi người có thể trang trí hồ sơ của mình với các chủ đề, hiệu ứng, nhãn dãn… có sẵn. Bạn cũng có thể chia sẻ với mọi người sau khi hoàn thành trang trí hồ sơ.
Line là nền tảng mạng xã hội phát triển lớn mạnh tại Thái Lan với số lượng người dùng hoạt động lớn. Đây là nền tảng chính giúp các doanh nghiệp thâm nhập vào thị trường tại Thái Lan, Nhật Bản. Doanh nghiệp của bạn cần mở rộng kinh doanh tại thị trường Đông Nam Á. Bạn muốn được hỗ trợ thiết lập và quản lí tài khoản Line Official? Liên hệ với D38 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.
Về D38
D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số. Các giải pháp như phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, Chương trình khách hàng thân thiết…giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).
Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.
Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.
D38 là thành viên của IH Digital