Shopify nền tảng thương mại điện tử hàng đầu thế giới với những ưu điểm nổi bật so với các nền tảng khác như: Magento, Wix, Woo…Tại sạo bạn nên chọn Shopify để làm website thương mại điện tử cho thương hiệu? Hãy cùng xem 5 lí do dưới đây.
Shopify hỗ trợ SEO tốt cho Website thương mại điện tử
Hiện nay, Shopify bổ sung rất nhiều app để hỗ trợ cho SEO website thương mại điện tử. Vấn đề này được khách hàng quan tâm hàng đầu nhằm tối ưu hóa việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ Google. Bên cạnh các ứng dụng SEO, Plugin SEO… cho người dùng, Shopify cũng đưa ra các gợi ý và hướng dẫn cách SEO cho website thương mại điện tử của bạn.
Rất nhiều nhà bán hàng đã có những phản hồi tích cực về tính năng SEO mạnh mẽ của Shopify. Nhiều các store như Tattly.com, Kkwbeauty.com, Mindzai.com,… sử dụng Shopify có thứ hạng cao trên Google.
Thêm nữa, các dữ liệu của bạn sẽ được lưu trữ trên cơ sở hạ tầng khổng lồ của Shopify nên bạn không cần lo lắng về tốc độ tải trang. Đây cũng là một trong những yếu tốt giúp website thương mại điện tử của bạn lên top. Bạn dễ dàng tối ưu trải nghiệm người dùng bị ảnh hưởng, tính năng bảo mật tốt không lo bị hack hoặc rò rỉ thông tin.
Shopify tối ưu nhất cho việc làm website thương mại điện tử
Nếu bạn có ý định sử dụng WordPress, hoặc Plugin WooCommerce để xây một website thương mại điện tử đòi hỏi bạn phải có nhiều kiến thức chuyên môn về lập trình, tạo web. Đối với Shopify, bạn dễ dàng tạo một website thương mại điện tử mà không cần có nhiều kiến thức về lập trình, website. Sau khi đăng kí tài khoản, đặt tên shop bạn chỉ cần chọn các mẫu đã được thiết kế sẵn và sử dụng.
Sử dụng Shopify sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa ngân sách khi không mất thêm tiền để thuê lập trình viên tạo Website thương mại điện tử. Với kho chủ đề có sẵn bạn dễ dàng chọn được mẫu phù hợp với sản phẩm, định vị thương hiệu. Đồng thời Shopify sẽ cho bạn biết nên và không nên làm điều gì. Đặc biệt, Shopify cũng thường xuyên cập nhật các theme, tính năng mới phù hợp với xu hướng kinh doanh của người dùng. Bạn không bị hạn chế về các chủ đề, chức năng, app… khi sử dụng Shopify.
Shopify – Giải pháp bán hàng đa kênh cho website thương mại điện tử
Bạn đang tìm cách quản lí tất cả các kênh bán hàng của bạn ở trên thương mại điện tử, mạng xã hội như Facebook, Instagram, Amazon, Ebay…. Với Shopify bạn dễ dàng quản lí tất cả các sản phẩm ở các kênh. Shopify tích hợp các nền tảng mạng xã hội khác giúp tối ưu quá trình bán hàng. Đồng thời, tối ưu lưu lượng truy cập vào website cũng như tỉ lệ chuyển đổi.
Đối với bản phiên bản miễn phí sẽ không có tính năng này, vì vậy nếu quyết định bán hàng lâu dài bạn nên chọn bản trả phí Shopify để sử dụng đầy đủ tất cả các chức năng.
Xem thêm: Cách Nào Bán Hàng Trên Google Shopping Với Shopify?
Luôn hỗ trợ 24/7 và cộng đồng thảo luận
Với những người mới bắt đầu xây dựng web thương mại điện tử với Shopify. Bạn sẽ được đội ngũ hỗ trợ giải đáp các thắc mắc kĩ càng. Thực tế, Shopify có thiết kế giao diện đơn giản, dễ sử dụng với nhiều tính năng, tùy chỉnh độc đáo. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mà không cần nhiều đến sự trợ giúp.
Shopify cung cấp thị trường rộng lớn cho bạn
Khi chọn làm website thương mại điện tử trên Shopify bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng trên toàn cầu. Bất cứ ai ở nơi đâu trên thế giới đều có thể truy cập vào website và mua sản phảm của bạn. Thay vì chỉ bán hàng cho khách hàng trong nước, Shopify giúp bạn nâng cao hiệu quả kinh doanh và mở rộng thị trường hơn.
Doanh nghiệp của bạn cần mở rộng thị trường ở nước ngoài? Bạn muốn đưa sản phẩm lên thương mại điện tử? Hãy liên hệ với D38 để được tư vấn và bắt đầu chiến lược kinh doanh.
Về D38
D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số. Các giải pháp như phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, Chương trình khách hàng thân thiết…giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).
Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.
Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.
D38 là thành viên của IH Digital