WeChat đã cập nhật thêm các tính năng bên cạnh tính năng tương tác giúp các thương hiệu kết nối với người dùng tốt hơn. Hãy cùng khám phá các tính năng WeChat mới kể từ tháng 7 năm 2020.
Kể từ đầu tháng 7 năm 2020, các nhà điều hành tài khoản WeChat chính thức có thể thêm thẻ # vào nội dung bài viết. Được phép thêm đối đa 3 thẻ bắt đầu với # vào bài viết gốc của mình.
Các hashtags của WeChat sẽ được hiển thị ở cuối bài viết. Bằng cách nhấp vào thẻ #, người đọc có thể xem tất cả các bài viết dưới thẻ #. Nhờ đó giúp thương hiệu tăng khả năng hiển thị nội dung và lượng độc giả.
Xem thêm: 5 Mẹo Tối Ưu Tài Khoản WeChat Chính Thức
WeChat cũng bổ sung thêm các nút để người dùng tương tác với bài viết: Chia sẻ, Thích và Ngạc nhiên. Mặc dù trước đó chỉ có một nút, nhưng việc cập nhật lên 3 nút giúp tăng cường trải nghiệm người dùng. Theo đó người đọc có thể tùy chọn các tương tác theo mong muốn và cảm nhận của mình với bài viết.
Trước đây, trong mỗi bài viết WeChat chỉ cho phép thêm 3 video. Hiện tại bạn có thể thêm tối đa 10 video vì nhu cầu, hành vi người dùng sử dụng video ngày càng cao.
Ngoài ra, WeChat cũng đã thêm một kênh newsfeed video. Các tổ chúc doanh nghiệp hoặc tài khoản WeChat có nhân đều có thể đăng kí một tài khoản video để đăng tải video của mình. Tài khoản video có thể được tích hợp với tài khoản WeChat chính thức để chia sẻ nhiều dạng nội dung.
Video WeChat được tối ưu hóa để tăng sự chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội. Theo hành vi và sở thích của người dùng, WeChat cũng đã thêm các tab Theo dõi, Bạn bè và Phổ biến.
Khi những người theo dõi WeChat thích video của bạn, sẽ có thông báo màu đỏ hiển thị trên thanh Kênh. Đồng thời, WeChat cũng cho bạn biết tổng số lượt thích mà video nhận được.
Chương trình ministore – một nền tảng thương mại bản địa giúp người bán hàng tạo một cửa hàng miễn phí. Minisotre có đầy đủ các tính năng như:
Khi tạo WeStore, bạn cũng cần mở tài khoản người bán WeChat. Tài khoản này cho phép bạn giao dịch thông qua WeChat Pay (Bởi vì hiện WeStore không hỗ trợ thanh toán xuyên biên giới). Người dùng có thể truy cập từ của bạn từ tài khoản chính thức WeChat của bạn.
So với hệ thống SaaS khác, WeStore tương đối mới và thiếu các tính năng nâng cao. Bạn không thể mua theo nhóm, CRM, hỗ trợ API, hoặc tích hợp các nền tảng khác.
Với các tính năng WeChat mới được cập nhật giúp các thương hiệu tăng cường khả năng kết nối tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Đồng thời, thúc đẩy lưu lượng truy cập vào cửa hàng với các nội dung hấp dẫn.
Doanh nghiệp của bạn cần tạo tài khoản WeChat chính thức và thúc đẩy các chiến dịch WeChat marketing? Liên hệ với ATC để được tư vấn bởi các chuyên gia marketing.
Asia Travel Club (ATC) – Công ty truyền thông tập trung vào truyền thông xã hội Trung Quốc, Người ảnh hưởng và truyền thông mạng xã hội. ATC là đối tác bán hàng chính thức của Tencent (Wechat), Weibo, và Bytedance (TikTOk, Douyin & Toutiao). Chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100+ tài khoản WeChat và tài khoản Weibo chính thức từ năm 2016.
ATC.social kết nối thương hiệu với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.
Nền tảng ATCbookings.com nằm trong Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Kết nối các đối tác du lịch của chúng tôi với việc đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc thông qua ATC WeChat Booking Engine.
Asia Travel Club (ATC) là một thành viên của Digital38group.