Ngay từ khi ra đời, TikTok đã nhận được sự hưởng ứng của người dùng. Đây là nơi các nhà sáng tạo nội dung thoải mái đăng tải, chia sẻ các ý tưởng độc đáo mới lạ của mình. Trong năm 2020 vừa qua đã có rất nhiều trào lưu TikTok nổi bật. Dưới đây là 5 trào lưu gây sốt trên TikTok với hàng triệu người tham gia.
Trong thời điểm giãn cách xã hội, người dùng TikTok đã sáng tạo các xu hướng độc đáo và tích cực như onhavanvui. Các hình ảnh đời thường như nấu ăn (#onhanoitro), làm việc #onhalamviec, học tập – onhahocbai, làm đẹp – #onhalamdep …. đều được ghi lại và đăng tải. Các hoạt động này nhằm khuyến khích mọi người hạn chế ra khỏi nhà và tụ tập nơi đông người.
Đã có hơn 850 ngàn video tham gia trào lưu và đạt 10 tỉ người xem những video nằm trong chiến dịch #onhavanvui.
Nhằm khuyến khích người dân biết cách bảo vệ và phòng tránh các vấn đề nguy hại trong thời điểm dịch. TikTok triển khai chiến dịch #vudieuruatay trên nền bài hát “Ghen Co Vy”. Nhanh chóng, chiến dịch này trở thành trào lưu TiKTok được mọi người ưa chuộng. Trào lưu thu hút 200 triệu lướt xem, 40 ngàn video tham gia hưởng ứng.
Nhờ sự tham gia đông đảo của người dùng, chiến dịch này nhanh chóng lan rộng trên 60 quốc gia với tinh thần “Đẩy lùi virus Corona”. Đất nước Việt Nam được biết đến là một điểm sáng trên bản đồ chống dịch của thế giới.
Chỉ với một hành động đơn thuần nắm tay nhưng qua góc sáng tạo của người dùng TikTok đã trở thành cách để mọi người bộc lộ tình cảm. Bạn muốn bày tỏ tình cảm với người mình quý mến hãy nắm tay của họ. Nhanh chóng hiện tượng #duataydaynao trở thành trào lưu TikTok với hơn 91 ngàn video được đăng tải. Thu hút hơn 1 tỉ lượt xem trên TikTok.
Trào lưu #Lauguongbienhinh được mọi người yêu thích và hưởng ứng nhanh chóng. Chỉ với các dụng cụ đơn giản như khăn lua, nước lau gương, và một tấm gương lau người dùng TikTok biến công việc dọn dẹp nhàm chán trở nên thú vị hơn. Lauguongbienhinh nhân hơn 40 nghìn video cover lại và 550 triệu lượt xem từ người dùng.
Bên cạnh các hiện tượng, trào lưu giải trí, TikTok cũng có các chiến dịch quảng bá giá trị văn hóa Việt Nam. Chiến dịch #aodaivietnam với sự tham gia của 5.500 video người dùng với hone 120 nghìn lượt xem. Thúc đẩy quảng bá văn hóa Việt và truyền cảm hứng cho cộng đồng du khách, học sinh sinh viên trong Lễ Hội Áo Dài TP.HCM.
Với các trào lưu hiện tượng thu hút, hấp dẫn, TikTok ngày càng khẳng định chỗ đứng trên thị trường. Doanh nghiệp của bạn cần kết hợp với influencer TikTok để quảng bá thương hiệu? Liên hệ ngay ATC để được tư vấn và bắt đầu chiến dịch.
Asia Travel Club (ATC) – Công ty truyền thông tập trung vào truyền thông xã hội Trung Quốc, Người ảnh hưởng và truyền thông mạng xã hội. ATC là đối tác bán hàng chính thức của Tencent (Wechat), Weibo, và Bytedance (TikTOk, Douyin & Toutiao). Chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100+ tài khoản WeChat và tài khoản Weibo chính thức từ năm 2016.
ATC.social kết nối thương hiệu với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.
Nền tảng ATCbookings.com nằm trong Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Kết nối các đối tác du lịch của chúng tôi với việc đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc thông qua ATC WeChat Booking Engine.
ATC là thành viên của Digital D38 Group