Shopify – Nền tảng thương mại điện tử dành cho mọi nhà bán hàng từ cá nhân đến các tổ chức công ty lớn trên toàn cầu. Với 5 ưu điểm Shopify vượt trội dưới đây, bạn nên chọn kinh doanh trên Shopfiy càng sớm càng tốt.
1. Shopify cho phép bán hàng mọi kênh
Với nền tảng Shopify, người bán hàng có thể kết nối với tất cả các kênh bán hàng trực tuyến. Bạn có thể bán hàng mọi lúc, mọi nơi chỉ cần thiết bị kết nối với internet. Kết nối với các kênh bán hàng như: Facebook, Instagram, Amazon, Shopee… hoặc ứng dụng dành cho di động. Thậm chí bán trực tiếp tại cửa hàng truyền thống giúp đồng bộ các sản phẩm, quản lí tồn kho thông qua POS.
Đây là ưu điểm tuyệt vời của Shopify giúp bạn tận dụng các kênh bán hàng như mạng xã hội, thương mại điện tử để tăng doanh thu. Đồng thời tiếp cận với tối đa lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ trên mạng xã hội. Cũng như mở rộng thị trường nước ngoài với hơn 100 cổng thanh toán được tích hợp trên Shopfiy.
Xem thêm: Cách Tích Hợp Cửa Hàng Facebook Với Shopify Trong Vài Phút
2. Tích hợp “Nút Mua” Ưu điểm Shopify gia tăng đơn hàng
“Nút Mua” được tích hợp trên Shopify cho phép bạn nhúng bất kì sản phẩm nào và thêm thanh toán trên Website của mình. Công cụ này giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm cho mọi khách hàng truy cập. Với “Nút Mua” sẽ thúc đẩy hành động mua hàng và tăng doanh thu cho cửa hàng thương mại điện tử Shopfiy của bạn. Đây là một trong những ưu điểm shopify được nhà bán hàng sử dụng nhiều. cách thức hoạt động giống như nút “Mua Ngay” từ Paypal. Được liên kết ngược trở lại Shopify khi khách hàng chọn thanh toán từ website của bạn.
3. Khôi phục bỏ giỏ hàng – Ưu điểm Shopify hữu ích cho nhà bán hàng
Nếu như bạn đang đau đầu vì tình trạng khách hàng bỏ giỏ hàng ngày càng tăng? Shoify cung cấp cho bạn giải pháp khôi phục khách hàng bỏ giỏ với thiết kế chuyên biệt. Bạn dễ dàng theo dõi được số lượng khách truy cập, khách đã thao tác những bước nào trên cửa hàng. Đồng thời nắm bắt được lượng khách hàng bỏ giỏ, không thanh toán ở bước cuối cùng.
Hiện nay, Shopify đã cung cấp tính năng này ở tất cả các gói dịch vụ cho nhà bán hàng. Đây là ưu điểm Shopify vô cùng tuyệt vời mà mọi người đều nên tận dụng để thúc đẩy doanh số. Với khách hàng chưa thanh toán, Shopfiy sẽ gửi email nhắc nhở họ trong vòng 2 tháng trở lại. Hoặc bạn dễ dàng chỉnh trong cài đặt và bổ sung mã ưu đãi để khách hàng hoàn thành giỏ hàng.
4. Nền tảng Shopify cho phép bán đa dạng sản phẩm
Không bị giới hạn như cửa hàng truyền thống hoặc các sàn thương mại điện tử khác. Ưu điểm Shopify lớn nhất là cho phép bạn bán các sản phẩm vật lí và kỹ thuật số. Shopify phát triển một ứng dụng miễn phí để chỉ định các sản phẩm của nhà bán hàng. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng để phân chủng loại sản phẩm, mẫu mã, màu sắc, kích thước…
Với sản phẩm dưới dạng kỹ thuật số bạn có thể xử lí giao hàng bằng cách gửi qua email hoặc dưới định dạng tải xuống được qua bộ nhớ trực tuyến. Đối với hàng hóa thực, bạn dễ dàng cài đặt hình thức vận chuyển phù hợp cho từng sản phẩm. Thậm chí kinh doanh dropshipping nếu bạn am hiểu rõ.
Xem thêm: 4 Tip SEO Website Thương Mại Điện Tử Shopify Của Bạn
5. Shopify cung cấp tài liệu hướng dẫn phong phú
Với Shopify bạn không cần phải là một chuyên gia cũng có thể sử dụng nó một cách dễ dàng. Bởi Shopify cung cấp đầy đủ các tài loại để trợ giúp bạn từ các bước đầu tiên. Bạn dễ dàng đọc và hiểu các định nghĩa, từ ngữ chuyên môn hoặc tùy chỉnh các cài đặt thông qua trung tâm trợ giúp trực tuyến.
Doanh nghiệp của bạn cần thiết lập tài khoản và kinh doanh trên thương mại điện tử Shopify? Liên hệ với D38 để được tư vấn và bắt đầu kinh doanh ngay.
Về D38
D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số. Các giải pháp như phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, Chương trình khách hàng thân thiết…giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).
Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.
Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.
D38 là thành viên của IH Digital