ATC mang đến cho bạn 7 Ecommerce Influencers và phát trực tiếp có sức ảnh hưởng đến người tiêu dùng mà bạn nên xem trong năm nay.
Năm 2020 chịu ảnh hưởng bởi dịch covid 19, mọi người phải ở nhà và họ bắt đầu dành thời gian ở trên mạng nhiều hơn. Mọi người bắt đầu mua sắm trực tuyến và đã tăng trưởng mạnh mẽ trong thời điểm này. Các cách bán hàng khác nhau cũng đã xuất hiện như livestream trên các nền tảng truyền thông xã hội.
Đối với một số người, mua sắm trực tuyến thoạt đầu có vẻ không đáng tin cậy. Nhưng 7 influencer chuyên thương mại điện tử này sẽ cho bạn thấy rằng việc đó tương đối dễ dàng. Họ cũng giúp bạn có được những ưu đãi tốt nhất và những sản phẩm đáng mua.
Viya là một người có ảnh hưởng đến mua sắm ở thương mại điện tử nổi tiếng ở Trung Quốc và có hơn 14 triệu người theo dõi trên Weibo. Cô cung cấp những đánh giá chuyên sâu về các sản phẩm thời trang và làm đẹp sang trọng thông qua các vlog. Xem video của cô ấy ở đây .
Manarin là một trong 7 Ecommerce Influencers đến từNhật Bản. Cô ấy hiện có 18,4 nghìn người theo dõi trên Instagram, nơi cô ấy quảng bá tất cả các sản phẩm đã thử và bán hàng hóa của chính mình. Manarin cũng là một người có ảnh hưởng về sắc đẹp, du lịch và ẩm thực, hãy xem trang của cô ấy tại đây .
Jane là một Ecommerce Influencers đến từ Malaysia. Hiện tại, cô có 545 nghìn người theo dõi trên Instagram và 32,1 nghìn người đăng ký trên kênh YouTube Janechuck. Cô cũng là một doanh nhân và là người sáng lập của Chucks.co và Hey dìchuckers. Chucks.co là dòng sản phẩm chăm sóc da của cô ấy trong khi Hey Acechuckers là dòng quần áo của cô ấy.
Hasun là người tạo video, doanh nhân và người có ảnh hưởng đến thương mại điện tử đến từ Thái Lan. Anh ấy có 1,5 triệu người theo dõi trên Facebook. Hasun đang bán các sản phẩm hải sản khô trực tiếp từ nhà máy khô, giúp sản phẩm của anh ấy sạch và an toàn.
Năm ngoái, anh ấy đã mở một cửa hàng Shopee trực tuyến và hiện nó đã có hơn 20 nghìn người theo dõi. Banghasun cũng có tài khoản YouTube với 89,5 nghìn người đăng ký. Đây là nơi anh chia sẻ kiến thức về xe hơi và đồ ăn cao cấp. Kiểm tra trang của anh ấy ở đây.
Lerin là một trong những người ảnh hưởng về thương mại điện tử được mọi người ưa chuộng. Cô đến từ Singapore và là chủ của Misshopper Boutique với 225,6 nghìn người theo dõi trên Facebook. Lerine tạo ra sự lan truyền khi cố gắng bán một sản phẩm độc nhất. Sự hài hước và chiêu trò bán hàng độc đáo của cô ấy chính là điều khiến cô ấy nổi tiếng.
Thông qua hình thức bán hàng trực tuyến cô ấy đã bán rất nhiều thứ như ô dù, móc chữ S, thậm chí cả quần đùi. Cô ấy đã rời bỏ công việc toàn thời gian của mình để tập trung vào công việc kinh doanh trực tuyến của mình. Nhờ đó, cô ấy trở nên nổi tiếng nhờ những chiếc áo sơ mi móc của mình. Theo dõi cửa hàng của cô ấy tại đây.
Trần Quyên là một Ecommerce Influencer ở Việt Nam. Cô hiện có 138,5 nghìn người theo dõi trên tài khoản Facebook của mình. Trần Quyên từng làm chủ cửa hàng quần áo, nhà hàng và cả quán cà phê. Nhưng sau đó, cô đã thành công khi điều hành một doanh nghiệp cung cấp tất cả các sản phẩm theo yêu cầu của người mua. Cho dù là mỹ phẩm hay quần áo từ các cửa hàng trong nước đến các thương hiệu nhập khẩu cô đều cung cấp cho người dùng.
Bạn đã xây dựng thương hiệu của mình với influencer marketing chưa? Hãy kết nối ngay với ATC để bắt đầu chiến dịch ngay hôm nay.
Asia Travel Club (ATC) là một Social Media Agency truyền thông xã hội tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, người có ảnh hưởng và tiếp thị nhắn tin xã hội của Trung Quốc.
ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.
ATC Social – Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.
Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.
#EcommerceInfluencers #SoutheastAsianInfluencers #ATC