Influencer Marketing

7 Influencers Dermocosmetics Đông Nam Á Bạn Nên Theo Dõi

influencer-dermocomestics

Với top 7 influencers Dermocosmetics đến từ Đông Nam Á chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ đem lại các giải pháp về da liễu cho bạn. Nếu bạn đang gặp các vấn đề da liễu, da đầu thì đừng bỏ qua bài viết này.

Dermocosmetics là gì?

Dermocosmetics hay còn gọi là dược mỹ phẩm là sự kết hợp giữa mỹ phẩm và các thành phần da liễu. Mọi quy trình điều chế, sản xuất được đảm bảo đúng quy trình y tế. Những sản phẩm này được sử dụng để giữ cho da và tóc khỏe mạnh. Nó làm ẩm da khô, loại bỏ gàu, điều trị bệnh vẩy nến, v.v.

Sau đây là top 7 influencers Dermocosmetics mà bạn nên theo dõi

1. CH's Little 小 只 (@Little 小 只)

Little (小 只) là một người có ảnh hưởng đến từ Trung Quốc. Cô ấy có 1,1 triệu người theo dõi trên một nền tảng truyền thông xã hội của Trung Quốc có tên Xiaohongshu (Cuốn sách nhỏ màu đỏ), nơi cô ấy đưa ra những đánh giá và lời khuyên chuyên sâu về các sản phẩm dermocosmetics dành cho da khô và nhiều hơn nữa.

“Hướng dẫn cách tự chăm sóc sức khỏe cho người da khô trong mùa đông | Chia sẻ kinh nghiệm của tôi với các loại kem dưỡng da mặt trong mùa đông! Đó là khô trên đầu🙃

Vì vậy, tôi thích sử dụng các loại kem đặc và hiệu quả hơn vào mùa đông ”

2. Influencers Dermocosmetics - Naomi của SG (@naomiyhs)

Dến từ Singapore, Naomi influencers Dermocosmetics được mọi người yêu mến. Cô ấy hiện có 29,4 nghìn người theo dõi trên tài khoản Instagram của mình, nơi cô ấy chia sẻ các sản phẩm dermocosmetics được đề xuất của mình. @naomiyhs là một nữ diễn viên song ngữ, người dẫn chương trình, người dẫn chương trình, tài năng lồng tiếng và yêu thích các bài tập yoga. Kiểm tra cô ấy ở đây .

3. MY của Alicia Tan (@aliciatal)

Alicia Tan là người sáng tạo nội dung, Youtuber với đam mê làm đẹp. Ngoài ra, cô ấy còn là người ảnh hưởng đến các sản phẩm chăm sóc da. Cô ấy có tổng cộng 110 nghìn người theo dõi trên tài khoản IG và 51,7 nghìn người đăng ký trên kênh YouTube của mình. Theo dõi cô ấy để được tư vấn thêm về các sản phẩm dermocosmetics.

4. Mindongseong của KR (피부 는 민 동성)

Người có ảnh hưởng đến sắc đẹp Hàn Quốc Mindongseong thường chia sẻ và quảng bá các sản phẩm dành cho da nhạy cảm và dễ bị mụn. Anh ấy có 201 nghìn người đăng ký trên kênh YouTube của mình và 74 nghìn người theo dõi trên trang Facebook chính thức của mình. Theo dõi Mindongseong tại đây để biết thêm nội dung.

5. Khwan Vasinee của TH (@khwanvasinee)

Khwan là một influencers Dermocosmetics, Phong cách sống và Sắc đẹp đến từ Thái Lan. Cô có 81,5 nghìn người theo dõi trên Instagram, 131 nghìn người đăng ký trên YouTube và 268 nghìn người theo dõi trên trang Facebook của mình. Hãy theo dõi tài khoản cô ấy để biết thêm các mẹo chăm sóc da.

6. influencers Dermocosmetics - Hannah Nguyen của VN

Hannah Nguyen là Beauty Guru, Fashionista và Travel influencer đến từ Việt Nam. Cô ấy có tổng cộng 431k người theo dõi trên tất cả các tài khoản mạng xã hội của mình. Cô thường xuyên chia sẻ các bí kíp, sản phẩm chăm sóc dành cho da khô, da dầu, da mụn, cách chăm sóc tóc đẹp tự nhiên.

Hiện cô đang điều hành công ty riêng chuyên phân phối dòng sản phẩm AHC, một spa trị liệu các vấn đề da da nám, tàn nhang, mụn cho mọi người… Theo dõi cô ấy để biết thêm nhiều bí quyết chăm sóc da và thời trang từ cô ấy.

7. Ishida Kazuho của JP 石 田一帆 (@ishidakazuho)

Ishida là một influencers Dermocosmetics, Thời trang, Du lịch đến từ Nhật Bản với 148 nghìn người theo dõi trên Instagram. Nội dung của em ấy chủ yếu là các sản phẩm dành cho da mụn và da khô. Cô cũng là một doanh nhân và giám đốc của la peau de gem. Bấm theo dõi tài khoản của cô ấy tại đây để nhận các thông tin hữu ích.

Bạn muốn xây dựng thương hiệu và tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn với các influencer phù hợp. Liên hệ ngay với ATC để được trợ giúp và kết nối với influencer tại Đông Nam Á.

Về ATC

ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.

ATC Social – Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.

Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.

en_GBEnglish