Tin Nổi Bật

8 lợi ích khi chọn dán quảng cáo Grab

dan-quang-cao-grab

Dán quảng cáo Grab đem lại nhiều ưu thế cho doanh nghiệp giúp tăng khả năng tiếp cận đến người dùng. Đây là hình thức dán các banner quảng cáo lên 4 cánh cửa xe ô tô của Grab. Với số lượng xe đông đảo và di chuyển mỗi ngày, thương hiệu của doanh nghiệp nhanh chóng được người dùng biết đến và lựa chọn sử dụng. Hãy cùng xem 8 lợi ích mà quảng cáo trên xe Grab có thể đem lại cho bạn.

Điểm danh 8 ưu thế khi quảng trên ô tô Grab

Diện tích quảng cáo lớn

So với quảng cáo trên taxi, banner quảng cáo của doanh nghiệp sẽ có diện tích lớn hơn. Vì Grab cho phép bạn dán các poster, banner lên 4 cánh cửa, còn taxi chỉ được đưa lên hai cửa sau. Bởi vậy, diện tích banner quảng cáo của bạn có nhiều không gian, gây ấn tượng với người dùng. Đặc biệt, các chương trình khuyến mại, ưu đãi nổi bật kích thích người tiêu dùng tìm và lựa chọn thương hiệu của bạn.

Dán quảng cáo trên xe Grab có diện tích lớn hơn taxi thông thường

Dán quảng cáo Grab giúp thương hiệu nổi bật

Khi chọn dán quảng cáo Grab thương hiệu của bạn sẽ nhanh chóng lan tỏa đến mọi người. Các phương tiện chạy trên đường phố đem theo poster với các thông điệp, hình ảnh sẽ nhanh chóng gây được sự chú ý của người dùng. Doanh nghiệp có thể chọn triển khai roadshow với từ 10 -20 xe Grab ô tô dán quảng cáo để chạy trên những con đường đông đúc đem lại hiệu quả nhận diện thương hiệu cao hơn.

Tiếp cận nguồn khách hàng lớn, đa dạng

Với hình thức dán quảng cáo Grab, thương hiệu của bạn dễ dàng tiếp cận đến mọi đối tượng. Đặc biệt là đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ Grab Car và lưu thông trên đường phố. Việc tiếp cận đến với đa dạng đối tượng sẽ giúp thương hiệu trở nên phổ biến và thân thuộc với người tiêu dùng.

Ngoài ra, tệp khách hàng sử dụng dịch vụ Grab khá trẻ. Họ chủ yếu là đối tượng doanh nhân, dân văn phong, giới… có mức thu nhập ổn định và khá. Không ngần ngại chi cho những nhu cầu sở thích của bản thân.

Tần suất hiển thị thương hiệu cao

Thống kê số liệu từ Grab cho thấy, các đội ngũ xe của Grab thường di chuyển ở những con đường, nơi đông đúc để đón khách. Mỗi lần xe xuất hiện sẽ có hàng trăm người nhìn thấy banner thương hiệu của bạn. Ngoài ra,  tần suất hiển thị thương hiệu cũng rất lớn khi xe di chuyển nhiều nơi. Nhờ vậy, khả năng tiếp cận người dùng cao hơn hẳn so với các phương pháp quảng bá trên mạng xã hội.

Số lượng xe Grab lớn

Grab Car sở hữu lượng xe ô tô lớn tại Việt Nam. Tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh có đến hơn 50 nghìn xe cá nhân hoạt động cho Grab. Với số lượng xe lớn dồi dào, di chuyển nhiều địa điểm trên thành phố sẽ giúp thương hiệu của bạn được nhiều khách hàng biết đến nhất.

Lượng xe Grab lớn di chuyển mỗi ngày nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu

Lựa chọn xe có màu phù hợp với bản thiết kế (maquette)

Doanh nghiệp muốn dán quảng cáo Grab có thể chọn tùy chọn màu sắc xe đa dạng theo mong muốn. Dựa vào thiết kế mẫu, bạn có thể chọn quảng cáo trên xe Grab có màu phù hợp. Hoặc chọn các màu thiết kế để poster, banner của bạn trở nên nổi bật và thu hút nhất.

Thỏa sức với mọi mẫu quảng cáo độc đáo

Quảng cáo trên xe Grab không bị giới hạn về hình thức cũng như nội dung. Vậy nên doanh nghiệp thoải mái sáng tạo các mẫu pano mới lạ, độc đáo để thu hút người tiêu dùng. Grab cũng khuyến khích các chiến dịch quảng cáo nên được đổi mới, sáng tạo không gây sự nhàm chán, lối mòn. Bạn có thể chọn các màu sắc độc lạ, chất liệu mới hoặc hình thù như: Hoa, lá, người mẫu… để quảng bá thương hiệu.

Quá trình thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Để triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô của Grab được thực hiện nhanh chóng, đơn giản. Sau khi đã có mẫu thiết kế, đội ngũ thợ dán chỉ cần dán vào xe một cách cẩn thận sẽ cho tác phẩm đẹp mắt. So với các phương tiện khác thì ô tô dễ dàng thi công quảng cáo. Việc đưa chiến dịch được triển khai sớm sẽ giúp ích nhiều hơn cho doanh nghiệp để tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng lớn.

Doanh nghiệp của bạn muốn thực hiện quảng cáo Grab Ads nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy liên hệ ngay với D38 để được tư vấn và bắt đầu ngay hôm nay.

Về D38

D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số. Các giải pháp như phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, Chương trình khách hàng thân thiết…giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).

Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.

Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.

D38 là thành viên của IH Digital

en_GBEnglish