Uncategorized

Influencer Việt Nam Hợp Tác Với Khách Sạn Tại Hàn Quốc

74289419_1097624097111615_2127541380405264384_o

Là một travel blogger, thấu hiểu khách hàng và khán giả rất quan trọng. Một travel blogger chuyên nghiệp sẽ biết cách cân bằng giữa hai yếu tố này để đưa đến những nội dung chất lượng.

Travel blogger Phan Thế Anh đã có một chuyến đi đang nhớ đến Busan. Anh cũng là một trong số những influencer đầu tiên tại Việt Nam nhận được lời đồng ý tài trợ lưu trú từ các đối tác khách sạn của ATC. Cùng xem sự hợp tác của travel blogger Anh Phan với khách sạn Golden Tulip Haeundae Hotel & Suites nhé!

Hiểu rõ lợi thế của mình

Blogger Anh Phan sở hữu hơn 215 nghìn lượt theo dõi trên Instagram điều này thu hút sự chú ý ban đầu của các khách sạn đối tác. Anh Phan đi cùng với blogger Phan Nhân (Mike.PanTV) điều này cũng làm tăng cơ hội được nhận lưu trú miễn phí từ phía khách sạn.

Không dừng lại ở mạng xã hội, Anh Phan cũng tham gia để lại review trên google map và tripadvisor. Bằng cách tận dụng những kênh mà mình đang có Phan Anh đã thành công khi nhận được tài trợ từ Golden Tulip Haeundae Hotel & Suites.

Tạo nội dung thu hút

Hiểu rõ khán giá của mình, Phan Anh không chỉ post riêng 1 bài quảng cáo về khách sạn. Influencer cũng đăng tải những nội dung về chuyến đi Busan của mình. Điều này khiến bài viết về khách sạn đối tác hiệu quả hơn vì bài đăng của anh phù hợp với bối cảnh.

Phan Anh cũng rất nhiệt tình khi trả lời những bình luận nói về khách sạn đối tác. Bằng cách này, influencer có thể tương tác tốt hơn với khản giả của mình, đồng thời khiến khách hàng cảm thấy hài lòng vì sự nhiệt tình! Hơn ai hết, khách hàng là người theo dõi rất sát sao hiệu quả các bài đăng của influencer, những hành động nhỏ thể hiện thiện chí hợp tác giúp influencer có thêm nhiều cơ hội nhận được nhiều tài trợ lưu trú trong tương lai.

Kết quả thu được

Với sức ảnh hưởng của mình, Anh Phan đã thu hút hơn 3 nghìn lượt like cho bài post. Như đã đề cập ở trên, có khá nhiều bình luận khen ngợi về khách sạn và tất cả bình luận này đều được Anh Phan trả lời rất nhiệt tình.

Sẽ có rất nhiều cách khác nhau để 1 influencer có được sự chú ý từ khán giả và nhận được nhiều lời mời tài trợ. Nhưng sự nhiệt tình cũng như sự thấu hiểu khách hàng và khán giả của mình sẽ tạo nên một influencer chuyên nghiệp!

Giới thiệu ATC

Asia Travel Club (ATC) là Influencer Marketing Agency hàng đầu Châu Á kết nối Influencers với các thương hiệu trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Kể từ ngày 14 tháng 1 năm 2019, ATC đã thu hút hơn 3.000 người có ảnh hưởng với 380 triệu người theo dõi tham gia với chúng tôi và đã thực hiện thành công hơn 50 chiến dịch cho các thương hiệu và khách sạn đối tác ATC – Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group và Cititel Hotel Management.

Bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào influencer marketing Singapore? Hãy để ATC giúp bạn tìm kiếm, thu hút và quản lý những người có ảnh hưởng phù hợp cho chiến dịch tiếp theo của bạn. Bất kể là thể dục, du lịch, sắc đẹp hay lối sống, ATC là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Những công nghệ thuộc Digital 38ATCTravel141AP365 và MCN.

Liên Hệ Chúng Tôi

#InfluencerMarketingAgency #InfluencersViệtNam #ATC

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.

en_GBEnglish