AsiaBangkokHotel PartnersHotelsThailand

Khách Sạn Holiday Inn Đầu Tiên Trên Hệ Thống ATC!

30_Holiday-Inn-Express-Bangkok-Siam-24-hrs-4

Một lần nữa Asia Travel Club (ATC) lại chào đón một khách sạn mới – Holiday Inn Express Bangkok Siam, một thương hiệu của tập đoàn IHG đã trở thành đối tác của ATC!

Holiday Inn Express Bangkok Siam – Lựa chọn hàng đầu cho du khách quốc tế

ATC rất vinh dự khi được đồng hành với Holiday Inn Express Bangkok Siam, thương hiệu du lịch này đặc biệt này theo đuổi sự đơn giản nhưng sang trọng và thanh lịch, dành cho những du khách trí thức cho dù mục đích là nghỉ dưỡng hay đi công tác. Nơi đây mang lại sự thư giãn với giá cả phải chăng và trải nghiệm tinh gọn.

ATC | New Hotel Alert – Holiday Inn Express Bangkok Siam joins Asia Travel Club | 6

Khách sạn nằm tại vị trí khá “đẹp” trên con phố mua sắm của Bangkok, cách một vài bước chân đến MBK, Siam Paragon, Central World, Platinum hay Siam Discovery.

Bên cạnh đó, với trạm phương tiện National Stadium BTS sát bên, khách du lịch có thể từ đây tham quan những địa điểm nổi tiếng như Grand Palace, phiên chợ Chatuchak cuối tuần, phố Khaosan, đền Emerald Buddha,…

Trang thiết bị tân tiến và hiện đại

ATC | New Hotel Alert – Holiday Inn Express Bangkok Siam joins Asia Travel Club | 2

Với hơn 300 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại và mỗi phòng đều có tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố, các phòng nghỉ tại đây còn được trang bị những tiện nghi đầy đủ như TV 32 inch, tủ lạnh, bàn làm việc,…

ATC | New Hotel Alert – Holiday Inn Express Bangkok Siam joins Asia Travel Club | 3

Holiday Inn Express Bangkok Siam cũng cung cấp phòng tập gym 24/7, khu làm việc, khu vực tự phục vụ và bãi đỗ xe.

Khách sạn có buffet sáng với Grab&Go, wifi miễn phí và khu vực sạc điện thoại ở mỗi phòng. Tất cả những tiện ích này cộng với phong cách tối giản tạo nên đặc trưng riêng cho Holiday Inn.

Đến và trải nghiệm ngay tại Holiday Inn Express Bangkok Siam nhé!

Giới thiệu ATC

Asia Travel Club (ATC) là Influencer Marketing Agency hàng đầu Châu Á kết nối Influencers với các thương hiệu trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Kể từ ngày 14 tháng 1 năm 2019, ATC đã thu hút hơn 3.000 người có ảnh hưởng với 380 triệu người theo dõi tham gia với chúng tôi và đã thực hiện thành công hơn 50 chiến dịch cho các thương hiệu và khách sạn đối tác ATC – Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group và Cititel Hotel Management.

Bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào influencer marketing Singapore? Hãy để ATC giúp bạn tìm kiếm, thu hút và quản lý những người có ảnh hưởng phù hợp cho chiến dịch tiếp theo của bạn. Bất kể là thể dục, du lịch, sắc đẹp hay lối sống, ATC là lựa chọn hàng đầu cho bạn.
Những công nghệ thuộc Digital 38ATCTravel141AP365 và MCN.

Liên Hệ Chúng Tôi

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.

en_GBEnglish