AsiaChinaInfluencer MarketingSingaporeTravelVietnam

ATC hợp tác cùng Vanessa Ho thực hiện influencer marketing

Asia Travel Club Influencer Marketing

Ngôi sao chung kết cuộc thi “Influencer And Star Search”

Thực hiện chiến dịch quảng bá thương hiệu thông qua influencer marketing đem lại hiệu quả lớn và được lựa chọn nhiều. Vanessa Ho (@vaneszs.h) hội đủ yếu tố của một người có sức ảnh hưởng thành công nhất định – tuổi trẻ, tài năng và hiểu biết về kinh doanh. Hơn thế nữa, cô đã và đang là thành viên chính thức của Asia Travel Club (ATC).

Vanessa gần đây đã tham gia Tìm kiếm ngôi sao 2019 tại Singapore vào tháng 11, lọt vào vòng chung kết và giành được giải thưởng đột phá Samsung Galaxy, một giải thưởng xứng đáng cho quá trình không ngừng nỗ lực và cải thiện trong suốt cuộc thi.

View this post on Instagram

Woke up this morning and felt like I had a lot to digest. 😳 Can't believe our 6 months journey has come to an end. Too much emotions and thoughts to cover in a single post so there'll be more. First of all, mega mega mega grateful to the production team who made this show possible, for believing in me even though I walked into auditions with broken Chinese and no clue at all about acting. Thanks for giving me a chance. ❤ Also, right before we stepped on stage, they were airing the news and I saw my dad featured, holding a sign and wearing a tshirt with my face on it, and was really moved. 🥺 Thanks for the support. 💕 Not forgetting the other supportive man who has to deal with my unforgiving schedule and late nights because of my schedule. Thanks to bbygirl @pistashio_ and prom king @zhaisiming for all the good times! 😃 Lastly, congratulations to a very deserving brother @zetongteoh who have worked hard and earned every bit of this. I'm excited for your future. 🙆🏻‍♀️ Catch the Star Search Grand Finals on Toggle and YouTube if you missed it! 😉 #starsearch2019

A post shared by Vanessa Ho 何鎂琪 (@vaneszs.h) on

Hợp tác cùng ATC thực hiện Influencer Marketing

Người đẹp 20 tuổi đến từ Singapore này đã thể hiện bản lĩnh của mình bằng cách linh hoạt trong hầu hết mọi lĩnh vực – Instagram influencer, diễn viên, một deejay, viết bài cho tạp chí NXT, người dẫn chương trình, và hơn hết, Vanessa là sinh viên tại Đại học Quốc gia của Singapore (NUS), chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Truyền thông và Phương tiện Truyền thông.

Cô có hơn 77k người theo dõi trên Instagram, thể hiện tài năng xuất sắc và lối lành mạnh. Gần đây, Vanessa đã quyết định tham gia Asia Travel Club và chúng tôi rất vinh dự có được một influencer tài năng như vậy. Điều này đồng nghĩa đối tác khách sạn sẽ có sự lựa chọn linh hoạt hơn khi hợp tác với Asia Travel Club thông qua influencer marketing.

influencer marketing cùng ATC

nguồn ảnh: @ vaneszs.h Instagram

Nếu bạn là một influencer đang tìm kiếm cơ hội kết nối và hợp tác với các khách sạn hàng đầu trên khắp châu Á, hãy trò chuyện với chúng tôi trên Messenger tại m.me/asiatravelclub để tìm hiểu thêm!

Giới thiệu Asia Travel Club

Asia Travel Club giúp quản lý người ảnh hưởng dễ dàng bằng cách tận dụng các nền tảng thương mại và nhắn tin xã hội để cung cấp môi trường gắn kết mới cho những người có ảnh hưởng và thương hiệu du lịch trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Khám phá doanh nghiệp của bạn với Asia Travel Club và tìm hiểu những gì chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông qua tiếp thị có ảnh hưởng. Chúng tôi cũng cung cấp Digital Marketing Trung Quốc, Naver Marketing, Line Marketing và KAKAO Marketing, một giải pháp toàn diện về  digital marketing cho các khách sạn resort hàng đầu.

Trò chuyện với chúng tôi trên Messenger tại m.me/asiatravelclub hoặc tham gia Telegram của chúng tôi tại https://t.me/s/t141Deals để tìm hiểu thêm.

Asia Travel Club #ATC #influencermarketing #Singapore #influencermarketingagency

Khai thác và tối ưu sức ảnh hưởng cho các chiến dịch về du lịch châu Á thông qua Messenger, WeChat, Line & KAKAO

en_GBEnglish