Marketing ngành hàng không: Sử dụng Influencer marketing
Marketing hàng không luôn là bài toán thách thức cho doanh nghiệp. Mỗi hãng phải xác định chiến lược và công cụ phù hợp, đặc biệt trong thời đại 4.0 hiện nay.
Các hãng hàng không tận dụng rất nhiều vào các chiến dịch digital marketing. Điều này đặc biệt đúng với hầu hết các khách hàng – họ tình cờ thấy các bài viết trên mạng truyền thông xã hội, dẫn đến trang tìm kiếm các chuyến bay và đặt vé.
Không chỉ đơn giản là tấm vé hoặc phương tiện vận chuyển, các thương hiệu nên đẩy mạnh hình ảnh và gần gũi hơn với khách hàng mục tiêu trên mạng xã hội.
Một điều tuyệt vời là với influencer marketing, bạn có thể lựa chọn điều phù hợp nhất với thương hiệu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi qua cách sử dụng chiến dịch từ hãng hàng không Eva Air và đạt được mức độ thành công hơn cả mong đợi.
Khi hãng hàng không bắt tay cùng Influencer
Eva Air đã có trang mạng xã hội đạt được hiệu quả vận hành tốt, và hãng đã nhắm tới influencer marketing vào chiến lược truyền thông. Thông qua các bài chia sẻ từ influencers, độ nhận diện thương hiệu được tăng cao và quảng bá cho chặng bay mới từ Bangkok đến Vienna.
Nỗ lực được thực hiện thông qua sự hợp tác cùng cặp đôi người Thái / travel bloggers Paigunna. Cặp đôi sở hữu trang blog nổi bật, tài khoản Facebook với hơn 650.000 người hâm mộ và Instagram với hơn 69.000 người theo dõi.
Nhằm giới thiệu chặng bay Bangkok-Vienna, influencer du lịch Paigunna tập trung vào những điểm nổi bật tại thành phố này. Trên các trang mạng xã hội của mình, họ chia sẻ hình ảnh mãn nhãn về khu di tích cổ tích, phong cảnh thiên nhiên rộng lớn và ẩm thực hấp dẫn. Vienna đã trở thành một trong những điểm phải đến của người ưa xê dịch.
Bài post của Paigunna về thành phố quyến rũ này thu hút hơn 1,700 likes trên Instagram và hơn 800 phản ứng tích cực đối với bài viết trên Facebook.
Cặp đôi quảng bá theo phong cách đơn giản và gần gũi. Trên trang blog là những bài chia sẻ về trải nghiệm trên chuyến bay cùng Eva Air. Nội dung xoay quanh những chức năng trong máy bay cũng như năng lương thoải mái vui vẻ khi đi Eve Air.
Điều quan trọng là khi chúng ta đã gieo hạt giống tên mình vào tâm trí khách hàng. Sau này họ sẽ sử dụng những thông tin này như là lời khuyên hoặc tham khảo trước mỗi chuyến đi của mình.
Đưa Thương Hiệu Của Bạn Lên Tầm Cao Mới!
Bạn muốn thương hiệu hàng không của bạn tăng cao? Hãy để ATC Việt Nam giúp bạn tạo ra một chiến lược influencer marketing đưa thương hiệu của bạn lên hàng đầu.
Giới thiệu Asia Travel Club
Asia Travel Club giúp quản lý người ảnh hưởng dễ dàng bằng cách tận dụng các nền tảng thương mại và tin nhắn để cung cấp môi trường gắn kết mới cho những người có ảnh hưởng và thương hiệu du lịch trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.
Khám phá doanh nghiệp của bạn với ATC và tìm hiểu những gì chúng tôi có thể cung cấp cho bạn thông qua influencer marketing. Ngoài ra, ATC còn cung cấp Digital Marketing tại Trung Quốc, Naver, Line và KAKAO Marketing – một giải pháp toàn diện về digital marketing cho các khách sạn, resort hàng đầu.
Trò chuyện với chúng tôi trên Messenger tại m.me/AsiaTravelClubVN hoặc tham gia Telegram của chúng tôi tại https://t.me/t141DealsVN để tìm hiểu thêm.