AsiaBài Viết Nổi Bật Trên InstagramInfluencer MarketingSingapore

Greenfields Hợp Tác Influencer Singapore Cindy Tan

Greenfield x ATC influencer marketing

Influencer marketing luôn mang lại thành công tốt đẹp cho thương hiệu và người nổi tiếng. Hãng thực phẩm Greenfields đã hợp tác với influencer Singapore cho sản phẩm mới nhất của mình.

Greenfields và influencer Singapore Cindy Tan

Greenfields là hãng thực phẩm làm từ sữa nổi tiếng, đến nỗi được gọi là “Triết lý gia đình Greenfields”. Theo đó, thương hiệu đặt chất lượng và sức khoẻ người tiêu dùng lên hàng đầu. Các sản phẩm đều đảm bảo tươi ngon 100% và không có chất phụ gia, chất bảo quản hay kích thích hormones. Và, hương vị vẫn ngon tuyệt vời. Vì thế Greenfields nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ.

Nhằm mục đích tăng doanh thu và đạt được lượng khách đông đảo hơn, Greenfields Singapore quyết định thực hiện chương trình khuyến mãi tặng quà. Giải thưởng là voucher mua hàng từ Vision Ease Eyewear.

Bên cạnh đó, influencer marketing đóng vai trò quan trọng không kém giúp lan truyền thông tin. Influencer Singapore Cindy Tan (@lecinlurvee​) – chính là yếu tố then chốt trong hoạt động này. Với mong muốn người mẹ chọn cho con mình điều tốt nhất, sản phẩm Greenfields vị socola hoàn toàn chiếm được cảm tình từ cô và con gái của mình. Lựa chọn của cô cũng sẽ ảnh hưởng đến những người theo dõi, và họ mặc định được rằng Greenfields là sản phẩm sữa tươi hàng đầu tốt cho sức khoẻ.

Bài đăng của Cindy về Greenfields nhận được hơn 1,100 lượt thích và lượt bình luận từ những người theo dõi đưa ra lời khen cho sản phẩm.

Xem thêm bài viết của influencer Singapore và thông tin về cô tại đây:

View this post on Instagram

We’ve been wanting to start Chriselle on fresh milk and hubbz & I’m really glad to have found Greenfields that not only tastes great, but also does not contain any additives, hormones or antibiotics. Did you know that all Greenfields products are made with milk from Greenfields’ owned-and-managed farms? Without milk from third-party farms, this allows them to produce the highest and consistent quality milk. And most importantly, Chriselle loves it so much! We even added it into her waffles making. 😋 With such goodness and taste, especially her fave chocolate malt milk, I have no problem getting Chriselle started on her new milestone transiting to fresh milk. Here’s sharing some milky good news! Receive a $20 Vision Ease Eyewear voucher with every purchase of any 2 X1L or 1 x 1.98L of Greenfields Fresh Milk. Simply message your image of your proof of purchase (receipt) to the Greenfields Facebook Page via Messenger and you will receive a download link for the voucher. On top of that, 10 lucky winners will be selected to win an additional $100 voucher from Vision Ease Eyewear to customize a new pair of spectacles for your child, to get them ready for school. Promotion valid with purchase at any retail stores, including RedMart and FairPrice Online. . . . . #lecinlurve #chrisellefaithtay #GreenfieldsSG

A post shared by Cindy Tan ԼЄƇƖƝԼƲƦƔЄ™ (@lecinlurvee) on

Kết nối với những influencer phù hợp là một chiến lược truyền thông tuyệt vời – tăng độ tin cậy và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu. Influencer marketing có thể giúp bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình bằng nhiều cách như: tạo đánh giá sản phẩm hoặc quảng bá các sự kiện sắp tới cho thương hiệu.

Hãy để ATC giúp bạn chạm đến được đối tượng mục tiêu và kết nối với những influencers nổi tiếng. Liên hệ với chúng tôi hôm nay!

Giới thiệu ATC

Asia Travel Club (ATC) là Influencer Marketing Agency hàng đầu Châu Á kết nối Influencers với các thương hiệu trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Kể từ ngày 14 tháng 1 năm 2019, ATC đã thu hút hơn 3.000 người có ảnh hưởng với 380 triệu người theo dõi tham gia với chúng tôi và đã thực hiện thành công hơn 50 chiến dịch cho các thương hiệu và khách sạn đối tác ATC – Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group và Cititel Hotel Management.

Bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào influencer marketing Singapore? Hãy để ATC giúp bạn tìm kiếm, thu hút và quản lý những người có ảnh hưởng phù hợp cho chiến dịch tiếp theo của bạn. Bất kể là thể dục, du lịch, sắc đẹp hay lối sống, ATC là lựa chọn hàng đầu cho bạn.
Những công nghệ thuộc Digital 38ATCTravel141AP365 và MCN.

Liên Hệ Chúng Tôi

#InfluencerMarketingAgencyVietNam  #SingaporeInfluencer #Greenfields #CindyTan #ATC

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.

 

en_GBEnglish