Douyin Influencers chắc chắn là một cơ hội tuyệt vời để thu hút đối tượng mục tiêu của bạn tại Trung Quốc. Ngoài ra, hơn ai hết họ sẽ là người nắm rõ “luật chơi” và tâm lý người dùng nhất trên nền tảng họ sử dụng. Do đó, nếu như thương hiệu của bạn hướng đến việc nâng cao nhận diện và chuyển đổi, influencers sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cho bạn.
Chẳng hạn, thương hiệu Thái Lan Malee Coco đã hợp tác với những Douyin Influencers vào tháng 5 để quảng bá cho chiến dịch thương mại điện tử mới nhất của mình. Mục tiêu hướng tới lưu lượng truy cập đến cửa hàng e-commerce JD và nhận diện thương hiệu.
Trong số những Douyin Influencers nổi bật, 好奇 少女, 多多 零食 và 剁 手 là những đại sứ thương hiệu được Malee Coco tin tưởng và lựa chọn khi bước vào thị trường Trung Quốc.
Hãy xem những bài đăng sau đây và cách họ thu hút người hâm mộ nhé.
Những Douyin Influencers Hợp Tác cùng Malee
多多零食君 – 21.67 triệu người theo dõi
多多零食君 là Kuaishou và Douyin influencers nổi bật với những điều videos cực kì hấp dẫn và gây thèm ăn cho triệu người theo dõi cô. Từ những chiếc bánh dâu tây ngọt ngào cho đến những miếng sô cô la, anh hoàn toàn làm xiêu lòng những tín đồ ẩm thực. Không lạ khi anh có thể thu hút đến 37.8k ngàn lượt xem và 1.4k lượt tương tác với video Malee của mình trên Kuaishou 多多零食哥(破20万粉)
剁手小仙女 – 13.26M followers
Những điều dễ thương đặc biệt dễ dàng thu hút những người theo dõi, 剁手小仙女 chính là một trong số đó. Profil Douyin của cô chia sẻ rất nhiều vật dụng văn phòng phẩm xinh xắn cho đến kẹo cầu vồng, hay đồ chơi cho các bé gái.
Ngoài ra, video về thức uống Malee thơm ngon được đăng trên chính Weibo của hãng, xem video đầy đủ tại đây.
好奇少女心 – 9.34 triệu người theo dõi
好奇少女心 thu hút lượng lớn người theo dõi qua videos chia sẻ những điều cực dễ thương. Cô thường xuyên đăng những video ngắn về mỹ phẩm, trang sức, điểm tâm ngọt và đồ uống cùng nhiều điều khác.
Nếu như bạn muốn xem video đầy đủ, hãy click vào đây nhé.
E-Commerce Trung Quốc với Douyin Influencers
Douyin influencers marketing thực sự đã giúp thương hiệu đồ uống Thái Lan nâng cao nhận diện cho sản phẩm nước dừa của mình tại Trung Quốc. Ngoài ra còn hỗ trợ mục tiêu kéo lưu lượng đến cửa hàng e-commerce của Malee. Bằng cách đó, thương hiệu đã có thể tăng cơ hội chuyển đổi sang doanh số thực thụ.
Đọc thêm: Những Douyin Influencers Tăng Doanh Số Cho Cửa Hàng E-commerce
Về ATC
Asia Travel Club (ATC) là Influencer Marketing Agency hàng đầu Châu Á kết nối Influencers với các thương hiệu trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.
Kể từ ngày 14 tháng 1 năm 2019, ATC đã thu hút hơn 3.000 người có ảnh hưởng với 380 triệu người theo dõi tham gia với chúng tôi và đã thực hiện thành công hơn 50 chiến dịch cho các thương hiệu và khách sạn đối tác ATC – Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group và Cititel Hotel Management.
Bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào influencer marketing Singapore? Hãy để ATC giúp bạn tìm kiếm, thu hút và quản lý những người có ảnh hưởng phù hợp cho chiến dịch tiếp theo của bạn. Bất kể là thể dục, du lịch, sắc đẹp hay lối sống, ATC là lựa chọn hàng đầu cho bạn.
ATC là Đối Tác Chính Thức của WeChat, TikTok và 抖音(Douyin).
Những công nghệ thuộc Digital 38: ATC, Travel141, AP365 và MCN.
#InfluencerMarketingAgency #DouyinInfluencers #Douyin #TikTok
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.