Influencer Marketing

Làm Quen Với Influencer Malaysia Alex_hfk

influencer malaysia alex_hfk

Với vẻ ngoài đậm chất Hàn và mang phong cách như các oppa Hàn Quốc, nhưng @Alex_hfk đích thực là người Malaysia.

Influencer ATC nổi bật tuần này được nhiều người biết đến và hâm mộ qua những màn vũ đạo cực tốt. Alex đã và tạo ra làn sóng cùng cộng đồng người hâm mộ trên các nền tảng truyền thông xã hội, ví dụ như trên TikTok, Instagram và YouTube.

Điều thu hút và giữu chân người hâm mộ của Alex chính là nội dung thu hút và hấp dẫn. Hãy cùng xem qua vài bài đăng nổi bật từ anh.

Influencer Malaysia trên TikTok: 400K người theo dõi

Influencer Malaysia trên Instagram: 30.8K người theo dõi

Influencer Malaysia YouTube: 6.5K Người theo dõi

Video đầu tiên của Alex được tải lên một tháng trước trên kênh YouTube, nhưng dễ dàng đạt được hơn 6k lượt xem cho đến nay.

Theo dõi Alex trên các kênhTikTok, Instagram, và YouTube để xem các bài đăng mới nhất.

Mong muốn hợp tác với @alex_hfk cho chiến dịch sắp tới?

Bạn cảm thấy Alex thích hợp cho chiến lược thương hiệu của mình? Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm. ATC sẽ vui mừng kết nối bạn với influencer Malaysia Alex_hfk sớm nhất.

Về ATC

Asia Travel Club (ATC) là Influencer Marketing Agency hàng đầu Châu Á. ATC kết nối Influencers với các thương hiệu trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Kể từ ngày 14 tháng 1 năm 2019, ATC đã thu hút hơn 3.000 influencers với 380 triệu người theo dõi tham gia với chúng tôi, và thực hiện thành công hơn 50 chiến dịch cho các thương hiệu và khách sạn đối tác ATC như: Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group và Cititel Hotel Management.

Bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào influencer marketing? Hãy để ATC giúp tìm kiếm, thu hút và quản lý influencers phù hợp chiến dịch truyền thông của bạn. Bất kể là mảng du lịch, sắc đẹp hay lối sống, ATC là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

ATC là Đối Tác Chính Thức của WeChat, TikTok và 抖音(Douyin).

Những công nghệ thuộc Digital 38ATCTravel141AP365 và MCN.

#InfluencerMarketingAgency  #InfluencerMalaysia #alex_hfk 

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.

en_GBEnglish