Influencer Marketing

7 Influencers Làm Bánh & Tình Yêu Bất Tận Với Đồ Ngọt

7-baking-influencers

Nếu là “tín đồ” đồ ngọt & làm bánh, chắc chắn bạn đã từng cuộn liên tục màn hình điện thoại để lướt xem những hình ảnh bất tận. Đó chính là hình ảnh bánh kem cực tinh tế, bánh nướng thơm ngon, bánh kếp với sốt ngon tuyệt, và những món ngon lành khác. Và, mỗi “nghệ sĩ” đều có bí quyết riêng biến hoá cho những món đồ ngọt ấy. Cùng xem qua danh sách 7 influencers làm bánh khắp Châu Á và bạn sẽ hoàn toàn bị mê hoặc bởi họ (hoặc tác phẩm của họ).

Singapore – Natalie Eng

Natalie Eng (@engnatalie) là một trong những influencers làm bánh tài năng mà chúng tôi muốn giới thiệu đầu tiên. Bên cạnh những công thức chi tiết à hình ảnh đủ làm bụng cồn cào, điều khác biệt là cô còn chia sẻ câu chuyện của mình sau mỗi món ăn.

Ngoài ra, Natalie còn yêu thích việc chia sẻ về cuộc sống hằng ngày của cô đến 28k người theo dõi trên Instagram.

Malaysia – Gateauxlicious

Bạn đang tìm kiếm đầu bếp chuyên về mảng bánh cưới? Bạn sẽ không thể bỏ qua Gateauxlicious (@gateauxlicious), influencer tài năng đến từ Malaysia. Instagram feed của cô ngập tràn hình ảnh bánh cưới đẹp hoàn hảo và cực kì tinh tế.

Gateauxlicious thẻ hiện sự tỉ mỉ và khéo léo đến từng chi tiết, đặt toàn bộ tâm tư vào việc tạo nên chiếc bánh tuyệt hảo nhất, và điều đó đã chinh phục hơn 56.8k người theo dõi.

Nhật Bản – Minosuke

Minosuke (@minosuke9) là thợ làm bánh đến từ Nhật, nhưng cô còn làm mãn nhãn người xem với những hình ảnh cực kì kích thích thị giác và vị giác của pudding, cookies & bánh mì sourdough. Cô hoàn toàn nghiêm túc cùng công việc này, Minosuke đã tốt nghiệp một trường dạy nấu ăn ở Fukuoka và là một đầu bếp bánh ngọt chuyên nghiệp được 10 năm. Hiện nay, cô còn là giáo viên dạy làm bánh.

Với loạt hình ảnh hấp dẫn này, Minosuke đã thu hút hơn 74.8 người theo dõi và vẫn tiếp tục tăng thêm.

View this post on Instagram

モンブランプリンケーキ。コッタさん @cotta_corecle でレシピ公開してます。最初働いていたケーキ屋さんに、生クリームケーキの上にばーん!とプリン、プリンを黄色いモンブランで包んだケーキがありまして。確か昭和のモンブランと言う名前で、名前も見た目の存在感(プティガトーだったけどすごく大きかった)も好きで。そのお菓子を思い出しながら作ったレシピです。ついでに新人の頃のとんでもない失敗とかも思い出して、全く不器用だった自分を振り返りちょっとしょっぱい気持ちにもなりました。切ない…。毎日毎日、少しずつ進歩し続けたいです。 黄色いモンブランって無性に恋しくなる時があります😳同じように栗きんとんの栗を掘って食べたくなる時も。なんだか特別な味なんです、黄色いモンブラン。#モンブラン#昭和 #プリン#プリンケーキ

A post shared by みのすけ (@minosuke9) on

Hàn Quốc – J’adore

Đến từ Hàn Quốc, J’adore chinh phục người theo dõi với các video ASMR làm bánh cực hấp dẫn, đảm bảo sẽ ứa nước miếng khi theo dõi clip của cô đấy. Tarts, pies, macarons, cookies hoặc ngay cả món ăn khác đều là “chuyện nhỏ” với cô nàng.

Với tính nhất quán xây dựng hình ảnh thẩm mỹ cao xuyên suốt các video, kênh Youtube J’adore thu hút tới 328k người đăng ký trong khi tài khoản Instagram cũng không kém cạnh –  60,2k người theo dõi.

Vietnam – Savorydays

Savorydays sẽ là cái tên bạn không thể bỏ lỡ khác trong số những influencers làm bánh nổi bật. Khởi đầu là trang blog bởi Linh Trang – một trong những người làm bánh nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Mặc dù không phải là đầu bếp chuyên nghiệp, nhưng tài năng cô nàng vẫn toả sáng và nhận được sự yêu mến từ mọi người.

Bên cạnh hình ảnh thành quả, Linh Trang còn chia sẻ các khó khăn gặp phải trong quá trình làm bánh, bởi bản thân cô cũng đã từng trải qua những điều đó và hy vọng sẽ giúp mọi người thực hiện dễ dàng hơn.

Sự nhẹ nhàng, dịu êm từ các video của Trang đã thu hút hơn 336k người theo dõi trên kênh Youtube.

Thái Lan – Thananya Wilkinson 

Một trong những influencers làm bánh tài năng khác cần-phải-theo-dõi là Thananya Wilkinson (@chefgai_thanunya)! Thananya còn được gọi là Chef Gai, nữ đầu bếp duy nhất xuất hiện trong chương trình Siêu Đầu Bếp Thái Lan. Mỗi một món đồ ngọt của cô đều đong đầy sự tưởng tượng và sáng tạo –  tài năng không khác gì một người nghệ sĩ sáng tác nghệ thuật. Ngoài vai trò là CEO tại Full Belly Co., cô còn là chủ sở hữu tiệm bánh mang tên Souffle And Me

Với tài khoản Instagram hơn 16k người theo dõi, influencer chia sẻ với cộng đồng hình ảnh về thành phẩm ngon tuyệt của mình.

View this post on Instagram

Mangoes cheese cake

A post shared by Iron Chef Thailand / Dessert (@chefgai_thanunya) on

Trung Quốc – Alice

Với hơn 110k người theo dõi, Alice đến từ Trung Quốc chính là influencer làm bánh cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Như Savorydays, Alice là một thợ làm bánh tại gia. Và cô làm nức lòng người hâm mộ với tài năng làm bánh và những món đồ ngọt khác.

influencers làm bánh | baking influencer | Asian influencer

Kết nối thương hiệu của bạn cùng influencers phù hợp chiến lược truyền thông của bạn ngay! Người ảnh hưởng sẽ chạm đến lượng khán giả tiềm năng thông qua nhiều cách khác nhau, như: review sản phẩm hoặc giới thiệu về sự kiện sắp diễn ra.

Hãy để ATC chạm được đến đối tượng tiềm năng thành công và influencer phù hợp nhất.

Về ATC

Asia Travel Club (ATC) là Influencer Marketing Agency hàng đầu Châu Á. ATC kết nối Influencers với các thương hiệu trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Kể từ ngày 14 tháng 1 năm 2019, ATC đã thu hút hơn 3.000 influencers với 380 triệu người theo dõi tham gia với chúng tôi, và thực hiện thành công hơn 50 chiến dịch cho các thương hiệu và khách sạn đối tác ATC như: Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group và Cititel Hotel Management.

Bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào influencer marketing? Hãy để ATC giúp tìm kiếm, thu hút và quản lý influencers phù hợp chiến dịch truyền thông của bạn. Bất kể là mảng du lịch, sắc đẹp hay lối sống, ATC là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

ATC là Đối Tác Chính Thức của WeChat, TikTok và 抖音(Douyin).

Những công nghệ thuộc Digital 38ATCTravel141AP365 và MCN.

Liên Hệ Chúng Tôi

#InfluencerMarketingAgency #InfluencerNhatBan #TravelInfluencer #FashionInfluencer

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.

en_GBEnglish