Influencer Marketing

Sterk Production từ Malaysia – Nhóm Production Đầy Sáng Tạo

Sterk Production - Malaysia Influencer

Trong bài viết giới thiệu về influencer nổi bật tuần này của chúng tôi, chúng tôi hân hạnh được giới thiệu một trong những nhà sáng tạo nội dung được yêu thích nhất Malaysia – Sterk Production.

Về Sterk Production

Sterk Production là nhóm production nhỏ tại Kuala Lumpur. Đưa đến người hâm mộ những video cực “chất” và đầy vui nhộn, Sterk Production đã tạo ra những thành tựu nhất định và ngày càng trở nên nổi tiếng hơn. Họ đã có những màn hợp tác cùng Men’s BioreGSCCentury Battery và nhiều thương hiệu khác.

Với bộ sưu tập đồ sộ các video chủ đề đa dạng, kênh Youtube của Sterk Production đạt 447 nghìn người đăng ký trong khi tài khoản Instagram của nhóm cũng thu được 346 nghìn người theo dõi.

Đọc thêm:

Kết nối thương hiệu của bạn cùng influencer phù hợp nhất sẽ là chiến lược hiệu quả cho việc thu hút người dùng trên mạng xã hội, cũng như gia tăng độ tín nhiệm tư fkhacsh hàng. Ngoài ra, thông qua influencer bạn sẽ chạm đến những khán giả theo nhiều cách khác nhau như nhận xét về sản phẩm hoặc giưới thiệu sự kiện giảm giá sắp tới.

Hãy để ATC giúp bạn đạt được khách hàng mục tiêu & kết nối cùng influencers phù hợp nhất.

Về ATC

Asia Travel Club (ATC) là Influencer Marketing Agency hàng đầu Châu Á. ATC kết nối Influencers với các thương hiệu trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Kể từ ngày 14 tháng 1 năm 2019, ATC đã thu hút hơn 3.000 influencers với 380 triệu người theo dõi tham gia với chúng tôi, và thực hiện thành công hơn 50 chiến dịch cho các thương hiệu và khách sạn đối tác ATC như: Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group và Cititel Hotel Management.

Bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào influencer marketing? Hãy để ATC giúp tìm kiếm, thu hút và quản lý influencers phù hợp chiến dịch truyền thông của bạn. Bất kể là mảng du lịch, sắc đẹp hay lối sống, ATC là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

ATC là Đối Tác Chính Thức của WeChat, TikTok và 抖音(Douyin).

Những công nghệ thuộc Digital 38ATCTravel141AP365 và MCN.

Liên Hệ Chúng Tôi

#InfluencerMarketingAgency  #SterkProduction #MalaysiaInfluencer #ATC

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.

en_GBEnglish