Influencer Marketing

Influencer Malaysia Jenn Chia – Lan Truyền Thông Điệp Hài Hước

Influencer Malaysia Jenn Chia wp

Influencer Malaysia Jenn Chia – “Dì Siow”

Tuần trước, cư dân mạng đã phát cuồng với influencer Malaysia Jenn Chia (@soimjenn) – hay nhân vật “dì Siow” trong video quảng cáo Setia City Residences. Đoạn video nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Được đóng bởi Jenn, bài hát “Đại Lý Bất Động Sản số 1 tại Malaysia ” cùng diễn xuất từ dì Siow đã mang đến tràng cười đầy thư giãn đồng thời làm nổi bật những tính năng của Setia City Residences.

Video đã thu được hơn 1 nghìn lượt bình luận trên Instagram, thậm chí các câu thoại hài hước còn được người dùng viết lại.

Malaysian car don’t have the signal 1 🤣🤣🤣🤣🤣🤣 – @pepsi.nicola

I wanna make HAPIPAYMENT now – @shirnggg (Mình muốn thực hiệnTHANH-TOÁN-HẠNH-PHÚC ngay bây giờ)

Một số người hâm mộ đã tán thưởng màn trình diễn của cô ấy với tư cách là dì Siow và là người sáng tạo nội dung.

Honestly, hands down the most entertaining ad I’ve ever seen 😆🔥 – @spectral.my (Thành thực mà nói, đây là một trong những quảng cáo giải trí nhất tui từng xem đó 😆🔥)

Longest ad that i am so willing to watch over and over, laugh and laugh again. Jenn and team, you never fail to enter our hearts without acess card waving💕😍 -@lovelimzy (Quảng cáo dài nhất mà tui sẵn lòng xem đi xem lại, cười như khùng điên. Jenn và đội của Jenn, bạn luôn đi vào lòng chúng tôi 💕😍)

Never fail to produce fresh ideas 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼 -@josietay (Chưa bao giờ làm người hâm mô thất vọng với những ý tưởng mới 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼)

Về ATC

Asia Travel Club (ATC) là Influencer Marketing Agency hàng đầu Châu Á. ATC kết nối Influencers với các thương hiệu trên khắp Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Kể từ ngày 14 tháng 1 năm 2019, ATC đã thu hút hơn 3.000 influencers với 380 triệu người theo dõi tham gia với chúng tôi, và thực hiện thành công hơn 50 chiến dịch cho các thương hiệu và khách sạn đối tác ATC như: Shangri-La Hotels & Resorts, InterContinental Hotels Group, Accor Group, Wyndham Hotel Group và Cititel Hotel Management.

Bạn đã sẵn sàng để đi sâu vào influencer marketing? Hãy để ATC giúp tìm kiếm, thu hút và quản lý influencers phù hợp chiến dịch truyền thông của bạn. Bất kể là mảng du lịch, sắc đẹp hay lối sống, ATC là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

ATC là Đối Tác Chính Thức của WeChat, TikTok, 抖音(Douyin) & 头条(TouTiao).

Những công nghệ thuộc Digital 38ATCTravel141AP365 và MCN.

Liên Hệ Chúng Tôi

#JennChia #MalaysiaInfluencer #InfluencerMarketing #InfluencerMarketingAgency #ATC

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.

en_GBEnglish