Influencer Marketing

Tập Đoàn LG Và Chiến Dịch Instaview Ra Mắt Tủ Lạnh Cao Cấp

chien-dich-lg-instaview 2

LG là tập đoàn điện tử – đồ gia dụng lớn đến từ Hàn Quốc. Đầu năm 2020, LG cho ra mắt sản phẩm tủ lạnh cao cấp mới nhất tích hợp công nghệ AI. LG thực hiện chiến dịch InstaView để thúc đẩy doanh số bán sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Trình Làng Sản phẩm tủ lạnh LG InstaView

Chiến dịch InstaView thúc đẩy doanh số bán hàng tại Việt Nam
Chiến dịch InstaView thúc đẩy doanh số bán hàng tại Việt Nam

Năm 2020, tập đoàn LG đã tung ra thị trường sản phẩm tủ lạnh cao cấp có tích hợp công nghệ AI. Hai dòng sản phẩm mới nhất có tên là “InstaView ThinQ” được trang bị AI và “InstaView with Craft Ice. Đây là dòng tủ lạnh cao cấp được trang bị hệ thống camera có thể nhận dạng thực phẩm bên trong tủ.

Chỉ cần gõ hai lần các đồ vật bên trong sẽ hiện ra mà không cần mở cửa. Giải pháp này cuộc sống của bạn trở nên thuận tiện hơn, bạn không mất quá nhiều thời gian để tìm món đồ mình cần. Dòng tủ lạnh InstaView mới không những giúp bạn tiết kiệm điện, thời gian mà còn giúp hoàn thiện phong cách ngôi nhà của bạn.

Chiến dịch InstaView tại Việt Nam

Để thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng tại thị trường Việt Nam, LG đã tổ chức cuộc thi LG InstaView và lên kế hoạch sử dụng influencer Việt Nam quảng bá sản phẩm tủ lạnh mới đến người tiêu dùng Việt.

Thông qua ATC, LG đã hợp tác với @mitgramm trong chiến dịch instaview để thúc đẩy chiến dịch truyền thông. Với sức ảnh hưởng lớn của mình trên mạng xã hội, Thanh Huyền tạo ra hiệu ứng, lan tỏa mạnh mẽ cho chiến dịch Instaview của LG.

Bạn muốn kết nối với Influencer để nâng cao nhận diện thương hiệu với người dùng? Hãy liên hệ ngay với ATC Việt Nam để được tư vấn hỗ trợ và tìm kiếm Influencer phù hợp với doanh nghiệp của mình. 

Về ATC

Asia Travel Club (ATC) là một Social Media Agency truyền thông xã hội tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, người có ảnh hưởng và tiếp thị nhắn tin xã hội của Trung Quốc.

ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.

ATC Social – nằm trong Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.

Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.

LGVietnam #LGKorea #VietnameseInfluencer #LGCampaign #LGInstaviewDID #ATC

en_GBEnglish