Singapore

Thương hiệu Augustinus Bader chính thức ra mắt tại Singapore

augustinus-bader 1

Augustinus Bader chính thức ra mắt tại Singapore vào ngày 25 tháng 9 năm 2020. Việc hợp tác với 3 người có ảnh hưởng ở Singapore, thương hiệu chăm sóc da toàn cầu Augustinus Bader đã khởi động thành công chiến dịch của họ.

Tìm hiểu về Augustinus Bader

Augustinus Bader là một trong những thương hiệu chăm sóc da cao cấp nổi tiếng nhất Hollywood hiện đã có mặt tại Singapore. Augustinus Bader Singapore đã cho ra đời cửa hàng thương mại điện tử với tên www.augustinusbader.com.sg, trưng bày các sản phẩm chăm sóc da mặt và cơ thể.

Kể từ khi ra mắt, nhãn hiệu Augustinus Bader đã giành được 26 giải thưởng lớn. Sản phẩm kem dưỡng The Miracle Cream của ngôi sao Augustinus đã được giới thiệu công nghệ tái tạo tế bào gốc đem lại sự đột phá trong chăm sóc da.

Với thành tựu và hiệu quả vượt trội The Cream hiện là một trong những loại kem yêu thích của các ngôi sao Hollywood. Các ngôi sao hàng đầu như Diane Kruger, Victoria Beckham, Bobbi Brown, Demi Moore và Courteney Cox  đều lựa chọn sản phẩm để sử dụng.

Tại Singapore, Augustinus Bader đã hợp tác với 3 beauty influencers Singapore để thực hiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm và trang web mới.

Mongchin là một beauty Influencer với 269k người theo dõi trên Instagram nổi tiếng tại Singapore. Cô ấy là một trong những influencers đã dùng thử Augustinus Bader’s The Cream. Trong bài đăng trên Instagram của mình, cô ấy chia sẻ:

“Tôi đã sử dụng thử kem dưỡng và tôi chắc chắn có thể thấy lý do tại sao sản phẩm được đánh giá cao như vậy. Kết cấu dạng kem, giàu dưỡng chất nhưng không gây bết dính. Thẩm thấu nhanh và tác động nhanh, giúp làm đầy nếp nhăn và dưỡng ẩm sâu cho da. Không có gì lạ khi những người nổi tiếng như Kim K, Naomi Campbell, Victoria Beckham và nhiều người khác cũng yêu thích nó! ”

Influencer Singapore Jamie Yeo đồng thời là một DJ radio, người dẫn chương trình truyền hình, một doanh nhân. Hiện tại cô sở hữu 104k người theo dõi trên tài khoản Instagram của mình. Cô đã dùng thử Augustinus Bader’s The Cream khi nó chính thức ra mắt tại Singapore. Cô ấy chia sẻ trên IG:

“Khi tôi bôi bất cứ thứ gì lên da (vốn rất nhạy cảm), tôi muốn nó được làm từ cho thiên nhiên, hòa hợp với thiên nhiên. Sản phẩm kem dưỡng này vô cùng thân thiện và phù hợp với làn da của bạn”.

Michelle cũng là một Beauty Influencer nổi tiếng ở Singapore. Cô thường xuyên chia sẻ các sản phẩm làm đẹp sang trọng và quy trình chăm sóc da của cô. Cô ấy có 51,2 nghìn người theo dõi trên tài khoản Instagram và 1 nghìn người theo dõi trên trang blog của mình. Cô còn là giám khảo Beauty Awards tại Harper’s Bazaar Singapore từ năm 2016 đến năm 2018. Cô đã chia sẻ trên Instagram của mình bức ảnh cô đang thoa kem dưỡng da Augustinus Bader’s The Cream với nội dung:

“Tôi đã sử dụng The Cream một vài tuần nay và cho đến nay, tôi rất ấn tượng về hiệu quả nhanh chóng. Da của tôi cảm thấy mịn màng hơn, rạng rỡ hơn và mềm mại hơn khi chạm vào. Nó thực sự là một người thay đổi cuộc chơi!”

Ngoài việc thu hút những người có ảnh hưởng, Digital 38 còn đảm nhiệm việc viết thông cáo báo chí và phân phối các ấn phẩm ở Singapore.

Các ấn phẩm truyền thông đã được phân phát cho báo chí cũng như những người có ảnh hưởng khác ở Singapore. Một trong những người có ảnh hưởng ở SG đã giới thiệu bản phát hành của Augustinus Bader tại Singapore là trang mạng xã hội Jamie Chua của Singapore.

Thương hiệu của bạn đang tìm kiếm các beauty influencer tại Singapore hoặc các nước tại Đông Nam Á? Bạn muốn tạo sức bật cho thương hiệu của bạn trên mạng xã hội với influencer ngay hôm nay. Hãy liên lạc với ATC để được tư vấn chi tiết.

Về ATC

Asia Travel Club (ATC) là một Social Media Agency truyền thông xã hội tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, người có ảnh hưởng và tiếp thị nhắn tin xã hội của Trung Quốc.

ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.

ATC Social – Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ.  Kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.

Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.

Những công nghệ thuộc Digital 38ATCTravel141AP365 và MCN.

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.

en_GBEnglish