Da NangTravel

Top 3 Điểm Du Lịch Nhất Định Phải Đến Cuối Năm 2020

diem-du-lich-nen-den

Trước khi kết thúc năm 2020 đầy biến động bởi dịch covid-19, bạn nhất định phải cùng hội bạn thân đến 3 điểm du lịch đầy hấp dẫn này.

Du lịch Sapa

Sapa điểm du lịch lí tưởng cho các tín đồ

Sapa là địa điểm du lịch bạn không nên bỏ qua trong danh sách tham quan, khám phá của bạn. Với không khí mát mẻ, ôn hòa quanh năm, Sapa được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn làm điểm đến. Đặc biệt, những tháng cuối năm Sapa đang bước vào mùa đông lạnh. Nếu thích trải nghiệm cái lạnh ngọt ngào của mùa đông hãy đến Sapa. Bạn vẫn có thể ngắm bình minh trên thung lũng cao nguyên này.

Vào những ngày nhiệt độ xuống thấp, bạn còn có cơ hội đón tuyết rơi nữa. Khi đến Sapa đừng quên thử thách chinh phục đỉnh Phan-xi-pang nhé. Hơn nữa, các món ăn của người dân tộc thiểu số vô cùng đậm đà hấp dẫn như: Thắng cố, cơm lam, rượu táo mèo, cá suối nướng, cá hồi…

Đến với Nha Trang xinh đẹp

Nhất định phải đến thành phố Nha Trang một lần

Thành phố Nha Trang nằm ở tỉnh Khánh Hòa với đường bở biển dài đem lại lợi thế du lịch lớn cho người dân nơi đây. Nha Trang được biết đến là “Hòn Ngọc Viễn Đông” với thiên nhiên trù phú, hệ sinh thái san hồ kỳ ảo. Bạn sẽ mê mẩn với những bãi cát trắng trải dài, những hòn đảo ngoài khơi xa, những ngôi đền Chăm cổ kính nép mình trong lòng thành phố.

Du lịch Nha Trang còn nổi tiếng với đặc sản yến sào. Món ăn cao lương đầy bổ dưỡng này chỉ được phục vụ cho các vua chúa cách đây 400 năm. Khi đến với Nha Trang, bạn hãy thử trải nghiệm phong cách Luxury tại khách sạn Merperle Hòn Tằm. Các dịch vụ cao cấp như tắm biển, tắm bùn, nghỉ đêm trên đảo… giúp bạn thư giãn, xóa tan mệt mỏi nơi phố thị xô bồ.

Đảo Phú Quốc – điểm du lịch không thể bỏ qua

Phú Quốc nằm khiêm tốn ẩn mình ở vị trí cuối cực nam của đất nước. Nơi đây mang vẻ đẹp hoang dại với những bãi biển xanh ngắt, bờ cắt trắng phẳng trải dài. Điểm du lịch Phú Quốc sẽ khiến kì nghỉ của bạn trở nên lí tưởng và đáng giá. Tách biệt với những lo âu phiền muộn, trải nghiệm sự sống tinh khôi trong từng hơi thở của biển cả.

Phú Quốc có rất nhiều hòn đảo tự nhiên, nơi bạn có thể khám phá, hòa mình với thiên nhiên. Rất nhiều dịch vụ để bạn trải nghiệm như: Câu mực, câu cá đêm, ngắm các rạn san hô, đi chợ cá, khám phá đảo hoang… đem lại chuyến đi đáng nhớ cho bạn.

Về ATC

 

Asia Travel Club (ATC) là một Social Media Agency truyền thông xã hội tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, người có ảnh hưởng và tiếp thị nhắn tin xã hội của Trung Quốc.

ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.

ATC Social –  Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.

Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.

en_GBEnglish