Influencer Marketing

Ba và Bối: Gia Đình Vui Nhộn Nhất Trên Truyền Hình

ba-va-boi 1

Hai cha con Ba và Bối trở thành hiện tượng mạng với diễn xuất biểu cảm vô cùng tự nhiên khi nhép lại các bài hát, đoạn phim trên mạng. Tài khoản trên các kênh mạng xã hội như Tiktok, youtube, instagram… có lượt theo dõi rất cao.

Bối Bối với diễn xuất “thần thái” và độc đáo

Khi theo dõi video của hai bố con, mọi người sẽ vô cùng bất ngờ bởi diễn xuất thần sầu của bé Bối. Ngay từ khi chỉ mới 5 tuổi, Bối Bối đã trở thành hiên tượng mạng với lối diễn xuất tự nhiên, biểu cảm phong phú. Mỗi video của hai bố con đều thu hút được hàng triệu lượt xem, lượt chia sẻ và comment. Các video ngắn với nội dung độc đáo không chỉ mang tính giải trí mà ẩn ý đằng sau là những bài học trong cuộc sống.

Hiện tại, Bối Bối đã 7 tuổi và đang theo học lớp 2. Trên kênh Facebook của anh Nguyễn Minh Hải thường xuyên chia sẻ các hoạt động ca hát, nhảy múa, cuộc thi của con gái.

Nguyễn Minh Hải – Từ một nhà thiết kế đến nhà sáng tạo video

Anh Nguyễn Minh Hải là một nhà thiết kế thời trang chuyên về váy cưới. Anh chia sẻ, trước đó anh chỉ dùng các ứng dụng tạo clip hát nhép để cùng chơi điện thoại với con.

Anh Hải cũng không ngờ rằng con gái lại có khả năng diễn xuất tự nhiên như vậy. Đặc biệt, miệng nhép đúng lời bài hát cùng các biểu cảm hài hước. Rất nhiều đoạn phim trên mạng được mọi người đánh giá khó về diễn xuất nhưng bé vẫn thể hiển rất tốt.

Hiện tại kênh youtube Bối Bối channel và instagram của hai bố con có hơn 44,5k lượt đăng kí và theo dõi. Trên nền tảng Tiktok đạt hơn 1.3 triệu lượt theo dõi với các video sinh động, thu hút người dùng.  On youtube, the Bối Bối channel of the two fathers and children has a huge collection of over 100 videos

Dân mạng cũng cho biết, các biểu cảm hài hước nhưng vô cùng chân thật giúp họ giải trí và thư giãn sau 1 một ngày làm việc. Bởi vậy, cả hai bố con đều có lượt follow cao trên mạng xã hội.

Đặc biệt, khi tham gia chương trình thực tế “bố là số 1”. Hai bố con đã có những đoạn diễn xuất thần sầu hạ gục khán giả, khi diễn lại đoạn trích Tấm Cám. Ngoài ra, trong suốt cuộc thi cả hai đều  thể hiện sự ăn ý khi liên tiếp dẫn đầu ở các vòng thi. Cuối cùng hai bố con đã ra về với giải thưởng cao nhất.

Hiện cả hai bố con vẫn tiếp tục cho ra đời những video hài hước, vui nhộn. Trong tương lai, nếu còn đam mê ca hát và diễn xuất, anh sẽ tạo mọi điều kiện để con theo đuổi con đường nghệ thuật.

Đặc biệt, anh Nguyễn Minh Hải cũng tham gia hợp tác quảng bá sản phẩm cho các nhãn hiệu. Nếu doanh nghiệp của bạn muốn tìm kiếm influencer để thúc đẩy chiến dịch. Hãy liên hệ ngay với ATC để bắt đầu ngay.

Về ATC

Asia Travel Club (ATC) là Social Media Agency truyền thông xã hội tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, influencervà tiếp thị nhắn tin xã hội của Trung Quốc.

ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm marketing Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.

ATC Social – Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.

Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.

en_GBEnglish