Influencer Marketing

Top 7 Beauty Influencers Được Yêu Thích

beauty-influencer - 1Đổng Ánh Quỳnh nổi tiếng với vai trò người mẫu, diễn viên

Làm đẹp là một trong những lĩnh vực được quan tâm rất nhiều, đặc biệt phái đẹp. Hôm nay ATC sẽ giới thiệu 5 beauty influencers có ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp để bạn có thể theo dõi ngay hôm nay.

1. Beauty influencer Đổng Ánh Quỳnh

Đổng Ánh Quỳnh nổi tiếng với vai trò người mẫu, diễn viên
Đổng Ánh Quỳnh nổi tiếng với vai trò người mẫu, diễn viên

Beauty influencers Đồng Ánh Quỳnh được biết đến với vai trò một người mẫu ở Việt Nam. Cô từng tham gia chương trình “The Face 2017” và nhận được sự đánh giá cao của ban giám khảo. Sau khi kết thúc chương trình, cô được mọi người biết đến và theo dõi nhiều hơn. Cô cũng thử sức mình trong lĩnh vực diễn viên và có nhiều vai diễn trong các MV: Tối nay một mình, Mùa đông không lạnh nữa, Thư từ người thương cũ…

Ngoài ra, Đồng Ánh Quỳnh còn có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp. Với những review chân thật, Đổng Ánh Quỳnh giúp tín đồ làm đẹp lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với làn da, nhu cầu của mình. Bạn có thể theo dõi instagram của Đổng Ánh Quỳnh tại đây.

2. Lai Thanh Huyền – Vợ của Rapper Rhymastic

Thanh Huyền nổi tiếng với vai trò một người mẫu chuyên chụp lookbook cho các thương hiệu thời trang lớn. Cô sở hữu gương mặt á Đông với sống mũi cao, đôi mắt to tròn.

Ngoài ra, beauty influencer Thanh Huyền còn tự điều hành công ty kinh doanh riêng về sản phẩm làm đẹp cho chị em. Sau khi kết hôn và mang bầu, cô thường xuyên chia sẻ các kinh nghiệm, mẹo chăm sóc da, làm đẹp trên instagram và kênh youtube riêng. Mỗi đăng tải đều nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng.

3. Hà Đan Nguyễn – Diễn viễn, MC nổi tiếng

Hà Đan là một MC, Diễn viên nổi tiếng được nhiều người biết đến

Là một trong những beauty influencers gây chú ý, Nguyễn Hà Đan tên thật Nguyễn Hà Đa, một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Không chỉ làm MC, cô còn góp mặt trong nhiều phim ngắn như: Khoai Ma Nữ, Những người nhiều chuyện… Cô có lượt follow cao trên facebook với 113k followers.

Hà Đan sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ trung, xinh xắn. Cô nhận được sự yêu thích của rất nhiều độc giả. Không chỉ nổi tiếng với vai trò diễn viên, mc, Hà Đan còn biết đến với các bí quyết làm đẹp. Không chỉ review các sản phẩm mà cón chia sẻ các bí quyết dưỡng da, chăm sóc da đẹp như mơ. Đồng thời cô cũng làm các video chuyên nghiệp mách nước cách làm đẹp cho người dùng.

4. Beauty Influencer Trần Ngọc Yến

Beauty Infuencer Trần Ngọc Yến đang sở hữu 167k lượt follow trên Facebook. Không chỉ có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp, skincare, làm cha mẹ. Cô thường xuyên chia sẻ những sản phẩm chăm sóc da chất lượng phù hợp với cho phụ nữ Việt. Đồng thời, Ngọc Yến còn chia sẻ các phương pháp chăm sóc con hữu ích. Các bí kíp chăm sóc sức khỏe, mẹo giúp cuộc sống trở nên đơn giản hơn.

Beauty Influencer Ngọc Yến thường xuyên chia sẻ cách làm đẹp cho chị em

5. Nguyễn Hải Chi – Beauty influencer với phong cách giản dị

Hải Chi một beauty inflencer bạn nên theo dõi

Nguyễn Hải Chi có lượng người theo dõi đông trên facebook với hơn 219k followers. Cô là người có ảnh hưởng trong các lĩnh vực chính như: Làm đẹp, sức khỏe, ẩm thực… hiểu rõ vai trò của mình đối với người dùng. Hải Chi thường xuyên chia sẻ các sản phẩm giúp phái đẹp duy trì nhan sắc và sức khỏe.

Những bài viết chi tiết về thành phần, công dụng tính năng sản phẩm giúp người dùng lựa chọn tốt nhất cho mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm infuencer để quảng bá cho sản phẩm thương hiệu của mình. Liên hệ ngay ATC để bắt đầu.

Beauty Influencer Trần Quyên

Trần Quyên có thương hiệu kinh doanh riêng và đam mê làm đẹp

Trần Quyên được biết đến là một influencer trong lĩnh vực kinh doanh về các mảng thời trang, làm đẹp, đồ uống. Đặc biệt, cô là một người rất đam mê làm đẹp, không chỉ bán các sản phẩm mỹ phẩm uy tín chất lượng. Trần Quyên cũng chăm chỉ đăng các bài chia sẻ về những mẹo làm đẹp, cách nuôi dưỡng làn da trắng hồng cho các bạn gái. Bạn có thể theo dõi facebook của cô ấy để có những bí kíp dưỡng da phù hợp.

Influencer Nguyễn Thị Hằng Nga

Hằng Nga có ảnh hưởng lớn đối với các bạn trẻ

Hằng Nga là một người có ảnh hưởng rất lớn trong giới trẻ. Cô sở hữu 81k lượt follow trên facebook. Cô chia sẻ hầu hết các bạn ở độ tuổi dậy thì chưa biết những phương pháp chăm sóc da đúng cách. Cô thường xuyên nghiên cứu tìm đọc tài liệu về làm đẹp để chia sẻ cho những người theo dõi mình. Bởi vậy, Hằng Nga đăng những sản phẩm chăm sóc da giúp làm sạch và ngừa mụn hữu ích cho các bạn cùng tuổi. Theo dõi facebook của Hằng Nga tại đây để biết cách chăm sóc da cho mình nhé.

Về ATC

Asia Travel Club (ATC) là một Social Media Agency truyền thông xã hội tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, người có ảnh hưởng và tiếp thị nhắn tin xã hội của Trung Quốc.

ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.

ATC Social – Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.

Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.

en_GBEnglish