Influencer Marketing

Greenfields Hợp Tác Với 12 Bà Mẹ Ảnh Hưởng Ở Hong Kong

greenfields

Hiện nay, Greenfields, thương hiệu sữa 100% tự nhiên, và không chứa phụ gia đã có mặt t tại Hong Kong và được các bà mẹ có ảnh hưởng tại Hồng Kong đón nhận.  

Greenfields là gì?

Tọa lạc tại cao nguyên Malang ở Đông Java, Indonesia.  Greenfields là trang trại sản xuất sữa lớn nhất ở châu Á. Với không khí trong lành và khí hậu mát mẻ tạo điều kiện thích hợp cho đàn bò sinh sống trong trang trại.

Greeenfields sở hữu một đội ngũ bác sĩ thú y chuyên nghiệp, chuyên gia dinh dưỡng, và nông dân lành nghề. Họ đã chăm sóc đàn bò và đảm các quy trình đáp úng tiêu chuẩn quốc tế.

Toàn bộ quá trình sản xuất và đóng gói được thực hiện khép kín trong nhà máy. Các chuyên gia nghiên cứu giám sát nghiêm ngặt đảm bảo sữa không bị pha trộn và an toàn về mặt chất lượng. Sữa tươi sau đó sẽ được chuyển thẳng từ cao nguyên Java sang Hong Kong.

Bởi vậy, Greenfields tự hào là thương hiệu sản xuất sữa có chất lượng tốt nhất ở châu Á. Không có gì ngạc nhiên khi các bà mẹ có ảnh hưởng đã chọn Greenfields để chăm sóc gia đình của mình.

Chiến dịch của hợp tác với 12 bà mẹ có ảnh hưởng ở Hong Kong

1. Christina (@dalasfirenze)

Christina (@dalasfirenze) là một cựu tiếp viên hàng không. Sau 12 năm làm việc, giờ cô đang tập trung chăm sóc 3 đứa con của mình. Hiện tại, cô ấy là một người có ảnh hưởng tại Hồng Kông với 5,7 nghìn người theo dõi trên Instagram và 3,3 nghìn người theo dõi trên Facebook .

Cô ấy đăng trên Instagram:

Tôi và các con có thói quen uống sữa hàng ngày, bất kể bữa sáng hay bữa phụ đều bổ sung một cốc sữa tươi. Vì tôi uống sữa mỗi ngày, điều quan trọng là phải chọn một thương hiệu sữa có chất lượng tốt và tự nhiên. Greenfields là sự lựa chọn tốt nhất cho tôi.🥛 

2. Joelle Man (@joelleman)

Người có ảnh hưởng tại Hong Kong, Joelle có 14,9 nghìn người theo dõi trên Instagram và 1,2 nghìn người theo dõi trên Facebook. Cô ấy có một cô con gái tên là Kelsey và cô ấy cũng chọn sữa Greenfields cho gia đình mình.

Cô chia sẻ trên Instagram:

Mỗi bữa sáng, khi ăn bánh mì và bánh ngọt đều cần sử dụng các sản phẩm từ sữa. Để cả gia đình ngon miệng, tôi sẽ chọn những nguyên liệu tự nhiên, không phụ gia. Đối với các sản phẩm từ sữa, tôi sẽ sử dụng Greenfields.

 

3. Annie (@annie_littlecake)

Annie có 8,3 nghìn người theo dõi trên Instagram và 3,6 nghìn người theo dõi trên Facebook. Cô đã chọn sữa tươi Greenfields cho con gái mình, Xiaobao, và dùng nó để làm bánh, sữa lắc và các món tráng miệng.

Cô ấy đăng trên instagram của mình rằng:

Uống sữa hàng ngày cần phải được chọn kĩ lưỡng về mặt chất lượng. Đảm bảo cho cả nhà khỏe mạnh và yên tâm, tôi chọn Greenfields. Bởi vì thương hiệu này có trang trại tổng hợp sản xuất sữa lớn nhất châu Á ở Cao nguyên Java.  

4. Kathy Choi (@kathy_choichoi)

Kathy Choi là bà mẹ có ảnh hưởng đến từ Hong Kong. Cô ấy hiện có 7,4k người theo dõi trên tài khoản Instagram. Cô thường chia sẻ những bí quyết nuôi dạy con cái và hành trình làm mẹ của mình trên mạng xã hội. Để lựa chọn một chế độ ăn uống lành mạnh cho con trai mình, cô đã tìm đến Greenfields Fresh Milk và mua ngay sau khi xem thành phần và nguồn gốc của nó  .  

Kathy Choi đã đăng tải trên IG của mình:

Tôi đã xem qua thành phần sữa Greenfields. Tất cả các sản phẩm sữa là hoàn toàn tự nhiên và không có chất phụ gia. 100% nguồn sữa tự có từ trang trại sản xuất sữa lớn nhất ở Cao Nguyên Java. Quá trình sản xuất đóng gói được kiểm soát nghiêm ngặt và không có sự trộn lẫn hay các phụ gia, chất bảo quản.

5. April Hui (@ april.mamama)

Mom Influencer April với hơn 10k người theo dõi trên Instagram. Hui và các con của cô luôn uống sữa mỗi ngày. Và cô chọn sản phẩm sữa lành mạnh được sản xuất từ Greenfields. Các sản phẩm sữa tươi nguyên chất 100%, không chứa phụ gia được vận  chuyển  trực tiếp  từ Cao nguyên Java đến Hồng Kông.

Cô ấy chia sẻ:

Hãy bắt đầu một ngày mới mỗi ngày, hãy bắt đầu bằng một ly sữa Greenfields .🌞🥛

6. Angel Yan (@ angel_yan0911)

Angel là mom influencers nổi tiếng ở Hong Kong. Cô là một người đẹp và có ảnh hưởng ở các lĩnh vực như phong cách sống và làm mẹ. Angel có 7,2k người theo dõi trên Instagram và 1,7k người theo dõi trên Facebook.  Con của mình luôn ưa chuộng các loại sữa uống tự nhiên, bởi vậy mình đã chọn sữa Greenfields với các loại vị ngon đa dạng.

Cô ấy đã đăng trên Instagram của mình;

Con của tôi  thích uống #奶, nhưng # không chứa phụ gia, các thành phần #natural và nguồn sữa #healthy, tôi sẽ được đảm bảo hơn  trong  uống nó ~👧🧒🥛🐮

7. Kath (@kathandlife)

Kath là một mom influencer có tiếng ở Hong Kong. Cô ấy thích nấu ăn và du lịch. Ngoài ra Kathy cũng đặc biệt quan tâm đến thời trang, phong cách sống và trang điểm. Hiện tại cô có 13k lượt theo dõi trên instagram, nơi cô chia sẻ hành trình làm mẹ và các sản phẩm có chất lượng tốt cho người theo dõi.

Cô chia sẻ trên Instagram:

Nuôi con bằng sữa mẹ bạn cần bổ sung nhiều canxi hơn. Vì vậy,  uống một ly sữa mỗi ngày đã trở thành thói quen của Zuo Xiaomei 😉

🥛Greenfields 100% sữa nguyên chất🥛

Đảm bảo 100% tự nhiên và không có chất phụ gia🤓

8. Mom Influencer Karry (@ karry113)

Karry là một bà mẹ có ảnh hưởng ở Hồng Kông với 11,2 nghìn người theo dõi trên  Instagram. Cô ấy luôn đảm bảo rằng hai cô con gái của mình Anthea và Andrea có khẩu phần ăn dinh dưỡng mỗi ngày. Ngoài ra, Karry cũng cẩn thận lựa chọn sữa có chất lượng bởi đây là nguồn bổ dinh dưỡng quan trọng cho các con.

Cô ấy đăng tải trên IG của mình:

Sữa Greenfields được sản xuất mới bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Việc sản xuất và đóng gói toàn bộ quá trình khép kín được kiểm soát nghiêm ngặt trong nhà máy và gửi trực tiếp về Hong Kong.  

100% tự nhiên

Không chứa chất phụ gia

Tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn quốc tế

Để  cả nhà uống khỏe 

Sữa Greenfields có vị tươi và thơm😋

Hai chị em đều khen ngon👍

9. Mandy Tsui (@ c_ching0214)

Mom influencer Mandy Tsui là một người có ảnh hưởng về ẩm thực và sắc đẹp ở Hồng Kông. Hiện tại cô có 16,3 nghìn người theo dõi trên Instagram và 1,8 nghìn người theo dõi trên Facebook. Cô quyết định chọn của sữa Greenfields cho gia đình, đặc biệt đối với đứa con của mình vì muốn áp dụng một chế độ ăn uống lành mạnh cho gia đình.

Cô ấy chia sẻ trên Instagram rằng:

Bữa sáng hàng ngày không được ít hơn một ly sữa🥛

Nhưng nếu muốn uống an toàn và tốt cho sức khỏe, tôi sẽ chọn sữa Greenfields cho gia đình được sản xuất tại Malang Plateau, Đông Java, Indonesia. Greenfields  trang trại sản xuất sữa lớn nhất châu Á là sự lựa chọn cho bạn.🌿

 

10. Lynette (@ fty.lynette)

Lynette là một người có ảnh hưởng đến từ Hồng Kông và cô ấy hiện có 12 nghìn người theo dõi trên Instagram. Để chăm sóc con trai tốt hơn, cô chọn sữa tươi của Greenfields.

Cô ấy đã đăng trên IG:

Greenfields nguồn sữa 100% tự nhiên và không có chất phụ gia, và mỗi thức uống bạn uống là hương vị sữa tự nhiên nhất!

11. Angela Lo (@ angela.lo.3766)

Angela Lo cũng là một trong những bà mẹ có ảnh hưởng về lối sống và sắc đẹp tại Hong Kong. Cô ấy có 13,7 nghìn người theo dõi trên Instagram. Đây là  nơi cô ấy chia sẻ, đề xuất thương hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng cho những người theo dõi mình.

Cô ấy nói trên bài đăng trên IG của mình:

🌟Có  ️sữa tươi ️ít béo và tách béo. Bạn có thể chọn.🔸🔸🔸

.

.

Uống sữa mỗi ngày, xương chắc khỏe, da dẻ mịn màng 💜💜

12. Natalie Pang (@ nataliepang720)

Natalie là người có ảnh hưởng về ẩm thực, sắc đẹp và du lịch đến từ Hồng Kông. Cô có 7,5 nghìn người theo dõi trên Instagram, nơi cô đăng tải hành trình làm mẹ của mình .

Cô chia sẻ trên Instagram:

Neil thích uống sữa trong bữa trà chiều.

Greenfields, không thêm sữa, bổ sung canxi và tốt cho sức khỏe.

Sữa tươi Greenfields hiện có mặt tại các cửa hàng PARKnSHOP và cửa hàng quốc tế với hương vị tươi ngon, hấp dẫn.

Sử dụng influencer là một trong những cách quảng bá thương hiệu đem lại tỉ lệ chuyển đổi cao cho doanh nghiệp. Thương hiệu của bạn đang tìm kiếm những người có ảnh hưởng ở Hồng Kong hoặc các nước Đông Nam Á. Hãy liên lạc với ATC để được tư vấn và bắt đầu chiến dịch influencer marketing của bạn ngay hôm nay.

Về ATC

Asia Travel Club (ATC) là một Social Media Agency truyền thông xã hội tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, người có ảnh hưởng và tiếp thị nhắn tin xã hội của Trung Quốc.

ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.

ATC Social – Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.

Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.

#Greenfields #HongKong #HongKongInfluencers #ATC

en_GBEnglish