Quảng cáo TikTok mới được phát triển trong những năm gần đây và còn khá non trẻ so với các ông lớn Facebook, Instagram. Để chạy TikTok ads hiệu quả, bạn nên chú ý 3 lời khuyên sau đây.
Khi lướt TikTok bạn sẽ thấy vô cùng cuốn hút và hấp dẫn bởi cac video ngắn, sinh động. Nội dung video trên TikTok thường rất ngắn và cô động khiến bạn không ngừng việc lướt màn hình.
Khi bạn muốn bắt đầu chạy một chiến dịch quảng cáo TikTok cần đặt mình vào vị trí người dùng. Nếu video của bạn không thể hay và hấp dẫn như của những người khác sẽ rất khó cạnh tranh. Vì người dùng lướt rất nhanh trên điện thoại để tìm kiếm video hấp dẫn khác.
Bởi vậy, bạn cần chú trọng khâu tạo nội dung, thông điệp lồng ghép phải cô đọng và súc tích. Đồng thời nội dung có liên quan đến các trend đang được ưa chuộng trên TikTok.
Việc tạo ứng dụng theo trend và khéo léo lồng ghép thông điệp của mình để tạo tốc độ viral cho quảng cáo. Có một chiến lược marketing trên Tiktok sẽ giúp bạn có định hướng rõ ràng.
Thông thường, chạy TikTok Ads sẽ cho phép dẫn link về web hoặc landing page bán hàng. Vì vậy, tối ưu Landing page thân thiện với hiển thị di động rất quan trọng. Bạn cần kiểm tra kĩ càng cách landing page sẽ hiển thị trên các thiết bị di động khác nhau.
Có nhiều trường hợp Landing page hiển thị không đúng trên các trình duyệt đi động. Điều này ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng và họ sẽ mau chóng thoát ra mà không có hành động như thêm vào giỏ hàng hay mua hàng.
Ngoài ra, bạn cũng cần chú trọng về việc tạo nội dung Landing page. Bạn chỉ có 3 giây để có thể giữ chân người dùng, nếu nội dung quảng cáo không phù hợp hoặc không hấp dẫn họ sẽ không ở lại. Xây dựng nội dung Landing ngắn gọn, hấp dẫn, đánh trúng tâm lí người dùng để tăng chuyển đổi.
Đối tượng người dùng trên TikTok hầu hết là giới trẻ có độ tuổi từ 14 -28 tuổi. Họ là những người thiên về giải trí và bắt trend rất nhanh. Nếu bạn dùng TikTok như một kênh để tăng lượt theo dõi hãy tìm 1 Tiktoker chuyên phát triển nội dung.
Các bạn trẻ nhanh nhẹn với các trend hot, sáng tạo và có nội dung phù hợp với đối tượng người dùng. Từ đó lồng ghép các sản phẩm, thương hiệu của bạn để quảng bá đến người dùng một cách tự nhiên.
Doanh nghiệp của bạn muốn xây dựng một kênh TikTok hoặc quảng bá sản phẩm đến người dùng. Hãy liên hệ ngay ATC để được hỗ trợ và bắt đầu chiến dịch nhanh chóng.
Asia Travel Club (ATC) là một Social Media Agency truyền thông xã hội tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, người có ảnh hưởng và tiếp thị nhắn tin xã hội của Trung Quốc.
ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.
ATC Social – Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.
Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.
IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.