Influencer Marketing

7 Finance Influencers Giúp Quản Lý Tài Chính Hiệu Quả

finance-influencers 1

Theo dõi Finance influencers hàng đầu về lĩnh vực tài chính trên mạng xã hội giúp các bạn có thể quản lí tài chính của bạn hiệu quả. Hôm nay ATC giới thiệu đến bạn top 7 người có ảnh hưởng về tài chính tại Đông Nam Á sẽ giúp bạn hoạch định tài chính hợp lí.

1. Tuệ Nghi (VN)

Tuệ Nghi được biết đến là một Finance Influencers tại Việt Nam. Hiện tại cô giữ vai trò là người sáng lập và là chủ tịch của tại Pacific Empire Investment. Finance influencer Tuệ Nghi sở hữu hơn 312k lượt theo dõi trên Facebook và 3,2k lượt theo dõi trên Instgram. Cô không chỉ là một doanh nhân thành đạt với tuổi đời còn rất trẻ, cô còn là một nhà văn. Một Tuệ nghi mạnh mẽ nhưng rất đời thường và gần gũi với bạn đọc.

Tuệ Nghi chia sẻ:

“Khi chúng ta sở hữu nội tâm phong phú thì không ai có thể kiểm soát được cảm xúc của mình nữa, chúng ta có thể kiểm soát được cảm xúc của chính mình”.

2. Finance Influencers Linkeshwar (MY)

S.Linkeshwar là một doanh nhân có tầm nhìn xa, một nhà đầu tư Phantom, nhà giáo dục và có ảnh hưởng về tài chính đến từ Selangor, Malaysia. Anh ấy có 10,6 nghìn người theo dõi trên Instagram. Bạn có thể theo dõi anh ấy trên Twitter và đăng ký kênh Telegram của anh ấy tại đây.

3. Friendnancial (TH)

📢ปุกาศๆ❗️ ถึงเพื่อนๆที่น่ารักทุกท่าน วันนี้ฤกษ์งามยามดี 18 ก.ย. 2563 ขอพื้นที่ประชาสัมพันธ์กันหน่อยยย🎊 ทาง...

Posted by Friendnancial - การเงินภาษาเพื่อน on Friday, September 18, 2020

Friendnancial là một trong những Finance Influencers đến từ Thái Lan với hơn 63,5 nghìn người theo dõi trên Facebook. Anh luôn tương tác với mọi người bằng một giọng điệu thân thiện tự nhiên. Trên tài khoản cá nhân và website riêng anh thường xuyên chia sẻ các giải đáp thắc mắc về tài chính cho độc giả.

4. Kei - Nhà giao dịch ngoại hối Nhật Bản (JP)

“Tôi hy vọng bạn không chỉ thích các video mà còn học hỏi và áp dụng kiến thức cũng như chiến lược để bạn cải thiện giao dịch của mình và cuối cùng kiếm sống như chính tôi.”

Kei cho biết, giao dịch ngoại hối là cuộc sống của anh ấy. Nhờ nó anh đã thoát khỏi những cuộc đấu tranh của thế giới. Finance Influencer Kei sinh ra ở Nhật Bản vào năm 1982. Khi còn học trung học, anh ấy đã đến Mỹ và theo học ngành Tâm lý học tại UCLA. Sau đó, anh tìm hiểu thêm về ngoại hối. Hiện tại, Kei sở hữu một tài khoản YouTube với có 21,6 nghìn người đăng ký. Nơi anh ấy chia sẻ các chủ đề về giao dịch ngoại hối, tài chính, đầu tư….

5. The WokeSalaryman (SG)

Đến từ Singapore, những người sáng lập TheWokeSalaryman, Ruiming He và Wei Choon Goh là các đối tác điều hành blog tài chính cùng nhau. Họ trở thành Finance influencers có ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực tài chính ở Singapore.

TheWokeSalaryman đã bắt đầu trong lĩnh vực đầu tư và giờ đây họ đã trở thành một trong những người có ảnh hưởng tài chính hàng đầu ở Singapore.

Hiện tại, họ đã có 202,6 nghìn người theo dõi trên Facebook, 176 nghìn người theo dõi trên Instagram. Ngoài ra, họ còn tạo một blog với các bài viết về các mẹo và dịch vụ tài chính cho độc giả.

Bạn có thể theo dõi The WokeSalaryMan tại đây và nhận các thông tin cách lập kế hoạch tài chính khôn ngoan cho mình.

6. 财经 微 课 Microclass Tài chính và Kinh tế (CH)

Screenshot photo: Finance and Economics Microclass/weibo
Screenshot photo: Finance and Economics Microclass/weibo

财经 微 课 Finance and Economics Microclass là tài khoản Weibo được quản lý bởi một nhóm chuyên gia tài chính ở Trung Quốc với 7 triệu người theo dõi. Họ tuân thủ khái niệm “trách nhiệm” và tuân theo chính sách biên tập của chính sách có thẩm quyền, trách nhiệm nghề nghiệp và đưa ra các lời khuyên về tài chính.

Họ đăng trên Weibo:

‘Kiến thức tài chính: Thông tin nào được giấu trong các báo cáo tài chính của Weibo? Thông tin nào được viết trong báo cáo tài chính của công ty? Nếu bạn muốn hiểu hoạt động của một công ty một cách nghiêm túc, bạn phải học cách đọc báo cáo tài chính!”.

7. Park Gom Hee [박곰희] (KR)

Gom Hee là người có ảnh hưởng tài chính đến từ Hàn Quốc. Anh sở hữu một kênh YouTube có hơn 323 nghìn người đăng ký. Đây là nơi anh chia sẻ các thông tin về tài chính nhằm mục đích giúp những cư dân mạng khác tìm hiểu cách quản lý tài sản tốt nhất. Theo dõi ngay kênh YouTube của anh ấy tại đây.

Doanh nghiệp của bạn đang có ý định sử dụng những người có ảnh hưởng để quảng bá thương hiệu và sản phẩm? Hãy liên hệ với ATC để kết nối với những influencers chất lượng và thúc đẩy hiệu quả chiến dịch.

Về ATC

Asia Travel Club (ATC) là một Social Media Agency truyền thông xã hội tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, người có ảnh hưởng và tiếp thị nhắn tin xã hội của Trung Quốc.

ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.

ATC Social – Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.

Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.

en_GBEnglish