China

4 Kinh Nghiệm Chạy Quảng Cáo Trên TikTok

quang-cao-tiktok 1

TikTok một nền tảng mạng xã hội thu hút được lượng người dùng lớn và có sức lan tỏa mạnh mẽ trên thế giới. Đây là một kênh tiềm năng được các doanh nghiệp đưa vào sử dụng để quảng bán thương hiệu, dịch vụ đến người tiêu dùng. Chạy quảng cáo TikTok như thế nào để hiệu quả và đem lại chuyển đổi cao? Dưới đây là 3 mẹo hữu ích khi quảng cáo trên TikTok cho mọi doanh nghiệp.

Tạo kênh TikTok riêng của doanh nghiệp

Để tiếp cận người dùng, doanh nghiệp phải đặt mình vào vị trí của họ để hiểu về suy nghĩ, tâm lý, hành vi… Nếu bạn muốn quảng cáo trên TikTok bạn phải tạo một tài khoản thương hiệu riêng để thu hút người tiêu dùng. Sau đó tập trung xây dựng nội dung chất lượng và đăng tải ít nhất 3 nội dung mỗi ngày.

Ngoài nội dung về sản phẩm, hãy thực hiện thêm các nội dung mang tính giải trí, học thuật, chia sẻ kinh nghiệm… để tăng follow. Đồng thời, đừng quên dùng các tài khoản khác vào tương tác, chia sẻ nội dung để lan tỏa đến nhiều người hơn.

Hãy tạo ra trào lưu mới trên TikTok

Tạo ra các trào lưu mới trên TikTok để thu hút người dùng
Tạo ra các trào lưu mới trên TikTok để thu hút người dùng

Người dùng trên TikTok thường rất hưởng ứng các trào lưu mói. Bởi vậy việc tạo ra một trào lưu mới trên TikTok cho thương hiệu của bạn sẽ đem lại sức ảnh hưởng lớn. Cách này giúp tài khoản của bạn có lượt theo dõi tự nhiên và tương tác cao hơn. Vì vậy, bên cạnh việc tạo nội dung theo trend, bạn cũng nên tạo thêm các trào lưu mới với hashtag thương hiệu để thu hút người dùng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ thêm nội dung TikTok của mình trên các nền tảng mạng xã hội khác. Đừng bỏ qua Facebook, Instagram, Youtube… để kéo thêm lượng truy cập.

Quảng cáo TikTok với influencer

Kết hợp với influencer để quảng bá thương hiệu
Kết hợp với influencer để quảng bá thương hiệu

Hiện nay, để tăng nhận diện thương hiệu cũng như thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi. Các doanh nghiệp nên kết hợp thêm với các influencer nổi trên TikTok. Họ thường có lượng follow và tương tác cao và nhận được sự tín nhiệm của người dùng. Bởi vậy, hãy lựa chọn những cái tên phù hợp với sản phẩm, thương hiệu để hợp tác quảng bá cho doanh nghiệp.

Với những kinh nghiệm chạy quảng cáo TikTok như trên, bạn có thể áp dụng để tăng cường lượt follow, tương tác và chuyển đổi cho thương hiệu.

Doanh nghiệp của bạn muốn nhắm tới các đối tượng người dùng trên TikTok. Bạn chưa có kinh nghiệm về nền tảng này? Hãy liên hệ với ATC để được tư vấn và bắt đầu chiến dịch ngay.

Về ATC

Asia Travel Club (ATC) là một Social Media Agency truyền thông xã hội tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, người có ảnh hưởng và tiếp thị nhắn tin xã hội của Trung Quốc.

ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.

ATC Social – Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.

Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.

en_GBEnglish