Japan

Kao Liese MY Phát Hành Chiến Dịch Giáng Sinh 2020

kao-my-liese 1

Hãy chào đón mùa lễ hội này với sự tự tin và phong cách của chính bạn khi Kao MY Liese tung ra chiến dịch Giáng sinh của họ đúng vào dịp lễ Giáng sinh.

Thương hiệu Liese

Liese (“lee-zay”) là một thương hiệu tạo kiểu tóc nổi tiếng ở Nhật Bản. Thương hiệu cung cấp một loạt các sản phẩm chăm sóc tóc như màu sắc, kiểu dáng và phương pháp điều trị.

Cuộc thi chiến dịch Giáng sinh Kao Liese MY Liese

Kao Liese đã tung ra màu kem bong bóng đúng thời điểm cho mùa lễ hội này, hoàn hảo cho #Loveliese của họ! Cơ hội giành được điện thoại thông minh hàng hiệu và phiếu mua hàng dành cho bạn.

Chỉ cần làm theo các bước sau:

MUA bất kỳ màu Liese Creamy Bubble nào trên bất kỳ cửa hàng bán lẻ nào hoặc nền tảng thương mại điện tử của nhà bán lẻ nào và chụp biên lai gửi về cho Liese MY.

GỬI bức ảnh Giáng sinh đẹp nhất của bạn cùng với sản phẩm Liese

TẢI LÊN ảnh của bạn với lý do tại sao Màu tóc Liese phù hợp với OOTD Giáng sinh của bạn trên phần bình luận của bài đăng cuộc thi hoặc trên nguồn cấp dữ liệu FB hoặc IG của bạn. (Đảm bảo tài khoản FB hoặc IG của bạn được đặt ở chế độ công khai)

TAG 3 người bạn và thêm HASHTAG #Loveliese, #MyHairMyStyle và #ChristmasWithLiese trong bình luận của bạn

Thời gian tổ chức cuộc thi từ ngày 19/11/2020 đến ngày 31/12/2020.

Chiến dịch Giáng sinh của KAO Liese với influencers

1. Sylvia Tan (@sylviatan_)

Sylvia Tan là người sáng tạo nội dung trong lĩnh vực sản xuất video và là người có ảnh hưởng ở Malaysia với 155 nghìn người theo dõi trên Instagram. Cô ấy cũng là người đồng sáng lập @metacultfilms.

Thích làm sao tông màu tóc mới này tự nhiên và nó rất dễ phối và trông thật tuyệt với OOTD Giáng sinh mà tôi đang mặc trong bức ảnh thứ hai!

2. Jack Huah (_____jackkhuahh___)

Jack Huah là người có ảnh hưởng đến thời trang và du lịch người Malaysia với 117 nghìn người theo dõi trên Instagram. Anh ấy còn là một ca sĩ.

Rất dễ sử dụng và thuận tiện! Nó tốt như thế nào? Tôi có thể dễ dàng nhuộm tóc trong khi xem phim và hoàn thành trước khi phim kết thúc!🙆🏻‍♂️

3. Mabel Goo (@mabel_goo)

Mabel Goo là một vũ công, một nữ doanh nhân và một tiếp viên hàng không với hơn 233k người theo dõi trên Instagram.

Màu yêu thích của tôi là Silvery Brown – một tông màu nâu lạnh cho phong thái duyên dáng và quyến rũ, rất phù hợp với OOTD Giáng sinh của tôi 💕

4. Stella Woon (stellawinks)

Stella Woon xinh đẹp và quyến rũ là một người đam mê ẩm thực với 32,5 nghìn người theo dõi trên tài khoản Instagram của mình.

Tóc của tôi không bị hư hại gì sau khi sử dụng thuốc nhuộm tóc này. Liese Creamy Bubble Color hoàn hảo về mọi mặt! Rất khuyến khích cho tất cả mọi người!

5.Chan Qing Rui (@qingrui_chan)

Chan Qing Rui xinh đẹp và sang trọng là một người có ảnh hưởng ở Malaysia với 84,5 nghìn người theo dõi trên tài khoản Instagram của cô ấy. Theo dõi cô ấy để xem thêm nội dung của cô ấy.

Giáng sinh sắp đến 🎄vui một chút 💗Đã đến lúc làm tóc thật đẹp và đón ngày lễ đặc biệt này rồi!

6. Harry Pang (@_harrypang)

Fashionista Harry Pang là người sáng tạo nội dung và người có ảnh hưởng trên TikTok tại Malaysia. Anh ấy đã đạt 87.k người theo dõi trên Instagram và 432.8k người theo dõi trên TikTok ( @ H2002P ).

@liesemy Đây là thương hiệu tôi sử dụng bây giờ! Nhuộm là nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện! Đó là một vị cứu tinh cho những người lười biếng!

7. Jovin Chan (@ jovin26)

Gorgeous Jovin Chan là một người có ảnh hưởng du lịch đến từ Malaysia với 345k người theo dõi trên Instagram. Cô cũng là nhà phân phối  các sản phẩm của USANA trên toàn cầu.

Đôi khi tôi không đến tiệm làm tóc vì tôi đang ở nhà do đại dịch 😱Rất may,  @liesemy  đã cứu tôi khỏi rắc rối và tôi có thể đón Giáng sinh với nhiều màu sắc vì tôi không phải đi đến tiệm nữa !

8. Yvonne Chua (@yvonnechua)

Yvonne Chua là một người có ảnh hưởng về lĩnh vực làm đẹp, thời trang và du lịch với 498k người theo dõi trên tài khoản Instagram của cô ấy. Cô cũng là người đồng sáng lập @klvmediagroup và @wechannel_official.

Tôi đã lấy thuốc nhuộm tóc bong bóng của @ lieemy để sử dụng. Nó siêu tiện lợi. Chỉ mất 20 – 30 phút. Bạn có thể tự nhuộm tóc tại nhà! Màu lần này là Rose Tea Brown. Bạn nghĩ nó ổn chứ?

9. Janice Koh (@ janice.koh)

Janice Koh là một người có ảnh hưởng chuyên chia sẻ về cách chăm sóc da ở Malaysia, thu hút hơn 303 nghìn người theo dõi trên Instagram.

Tôi thích nó rất nhiều. Màu tóc đẹp rất dễ phối với nhiều trang phục hàng ngày!

10. Cass Lim (@casslks)

Cass Lim là người có ảnh hưởng đến phong cách sống và sắc đẹp quyến rũ của chúng tôi ở Malaysia với hơn 78,9 nghìn người theo dõi trên Instagram.

Thật là tiện lợi và nhanh chóng bằng cách sử dụng công thức bong bóng giống như cách bạn gội đầu bình thường, 😍thật tuyệt phải không? Và tôi thích điều này vì nó không làm khô tóc của tôi và tóc tôi cảm thấy mềm mượt và sáng bóng🌟.

11. Wincy Chua (@wincyychua)

Khi nói đến vẻ đẹp và thời trang, Wincy Chua đáng yêu sẽ khiến bạn bị thu hút. Người có ảnh hưởng này có 44,2 nghìn người theo dõi trên Instagram và 750 nghìn người theo dõi trên TikTok.

Nếu bạn muốn tự mình nhuộm tóc, tôi khuyên bạn nên sử dụng @liesemy! Tại sao? Liese sẽ không có vấn đề về xoăn, khô, thắt nút gì cả😍

12. Serena Wong (@ serenawong5)

Serena Wong – một người có ảnh hưởng đến Phong cách sống, Sắc đẹp, Sức khỏe, Du lịch và Ẩm thực ở Malaysia với 48,6 nghìn người theo dõi trên Instagram. Cô dự thi Miss Harmony World The Most Intelligent năm 2017 và Miss Asia Pageant Malaysia năm 2017.

Liese Creamy Bubble Color là lựa chọn của tôi. ❤️Nó giống như một loại dầu gội đầu dễ sử dụng, và tôi thích nó thực sự nhiều bọt như thế nào!

Bạn đã sẵn sàng xây dựng và quảng bá thương hiệu của bạn với những người ảnh hưởng phù hợp? Hãy liên hệ với ATC để bắt đầu chiến dịch influencer ngay thôi.

Về ATC

ATC China – Đối tác bán hàng chính thức của Tencent (WeChat), Weibo và Bytedance (TikTok, DouYin & TouTiao). Nhóm tiếp thị Trung Quốc của chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100 tài khoản WeChat và Weibo Official từ năm 2016. Chúng tôi đã phát triển các Chương trình Wechat Mini với các tính năng nâng cao cho người dùng và đặt các quảng cáo bản địa hóa trong phần WeChat’s Moments cho khách hàng của mình.

ATC Social – Tập trung vào Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Nó kết nối các đối tác của chúng tôi với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

ATC Bookings– Đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc với Công cụ đặt phòng ATC WeChat, cho phép khách hàng kiểm tra liên tục về giá cả, đặt và thanh toán cho các phòng khách sạn trong WeChat của họ. Phần thưởng ATC là một phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết cho phép người dùng của chúng tôi đổi hoặc mua phiếu thưởng qua nền tảng xã hội của chúng tôi.

Asia Travel Club là thành viên của Digital 38 Group.

IH Digital, IH Singapore và Digital 38 là thành viên của IH Digital group.

en_GBEnglish