Thị trường Trung Quốc với tiềm năng phát triển lớn cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong thời đại của mạng xã hội, hãy cùng tìm hiểu nền tảng truyền thông trực tuyến nào phù hợp nhất để quảng bá bất động sản nước ngoài.
Người tiêu dùng Trung Quốc có nhu cầu mua bất động sản toàn cầu có sự tăng trưởng nhanh chóng. Dự đoán sẽ tạo ra lợi nhuận hàng trăm tỷ đô la trong tương lai gần.
Trước khi bắt đầu truyền thông bất động sản trên mạng xã hội ở Trung Quốc. Bạn cần lưu ý một số điều như chính sách, luật và quy định quốc gia, bao gồm nhưng không giới hạn:
Giờ bạn đã biết những điều cần lưu ý khi quảng cáo bất động sản ở Trung Quốc. Hãy cùng xem những nền tảng truyền thông mạng xã hội nào tốt nhất mà bạn có thể làm được điều đó.
Nằm trong danh sách 3 mạng xã hội hàng đầu về bất động sản ở Trung Quốc là TouTiao. Một nền tảng tin tức xã hội của Trung Quốc. Nó phân tích dữ liệu người dùng và tùy chỉnh nguồn cấp tin tức để hiển thị nội dung phù hợp với từng đối tượng của nó.
Toutiao là ứng dụng tin tức lớn nhất ở Trung Quốc với kênh bất động sản. Phần lớn người dùng chiếm độ tuổi từ 25-50, những người có khả năng mua nhiều nhất. TouTiao cũng cho phép bạn sản xuất nội dung chất lượng như trên trang web.
Tuy nhiên, để có một trang web tại Trung Quốc bạn phải nôp hồ sơ cho ICP (Nhà cung cấp nội dung Internet) chưa được chính phủ Trung Quốc phê duyệt. Một nền tảng như TouTiao giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Hiện tại, tài khoản chính thức của Toutiao cho các daonh nghiệp nước ngoài vẫn chưa được phép. Đặt ra những rào cản trong việc quảng bá truyền thông các thương hiệu bên ngoài Trung Quốc.
Weibo là nền tảng mạng xã hội truyền thông lớn thứ hai của Trung Quốc. Bạn có thể chia sẻ các phương tiện như ảnh, video, câu chuyện trong giới hạn 140 ký tự.
Nền tảng Weibo là công cụ xây dựng thương hiệu tốt vì nó được sử dụng phổ biến ở Trung Quốc. Đồng thời, Weibo cũng cung cấp dịch vụ khách hàng. Giống như TouTiao, bạn có thể sản xuất nội dung giống như trang web và không còn bắt buộc phải đăng ký ICP. Đây là nền tảng hoàn hảo để quảng bá doanh nghiệp của bạn.
ATC là đối tác chính thức của Weibo. Đối với các doanh nghiệp bất động sản, ATC cung cấp thiết lập và xác minh tài khoản chính thức Weibo, quản lý tài khoản, mua quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu và tiếp thị người có ảnh hưởng.
WeChat là một ứng dụng nhắn tin do Tencent phát triển vào năm 2011. Đến cuối năm 2020, ứng dụng này đã thu hút được hơn 1,2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Đây là mạng xã hội được sử dụng đứng thứ năm trên thế giới. WeChat sánh vai cùng với các tên tuổi lớn như Facebook, YouTube, WhatsApp và Facebook Messenger.
Tại Trung Quốc, WeChat được biết là một siêu ứng dụng bao gồm WeChat Mini Program và WeChat Pay. Nó cung cấp dịch vụ khách hàng là một điểm cộng cho các doanh nghiệp tự thành lập. Giống như hai nền tảng đầu tiên được đề cập ở trên, WeChat tạo ra nội dung giống như trang web.
Xem thêm: 5 Mẹo Tối Ưu Tài Khoản WeChat Chính Thức
So với các nền tảng truyền thông xã hội mở, thì WeChat là một cộng đồng khép kín. Các doanh nghiệp nước ngoài không được phép tự mình quảng bá thương hiệu trên WeChat mà cần sự trợ giúp của bên thứ ba.
Hiện nay, ATC là đối tác bán hàng chính thức của WeChat. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ như thiết lập và xác minh tài khoản chính thức, quản lý tài khoản, quảng cáo trả phí * và influencer marketing.
* Quảng cáo WeChat không được phép cho bất động sản nước ngoài.
Doanh nghiệp của bạn muốn kinh doanh và quảng bá thương hiệu tại thị trường Trung Quốc? Liên hệ với ATC để được tư vấn và bắt đầu chiến dịch truyền thông nhanh chóng.
Asia Travel Club (ATC) – Công ty truyền thông tập trung vào truyền thông xã hội Trung Quốc, Người ảnh hưởng và truyền thông mạng xã hội. ATC là đối tác bán hàng chính thức của Tencent (Wechat), Weibo, và Bytedance (TikTOk, Douyin & Toutiao). Chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100+ tài khoản WeChat và tài khoản Weibo chính thức từ năm 2016.
ATC.social kết nối thương hiệu với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.
Nền tảng ATCbookings.com nằm trong Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Kết nối các đối tác du lịch của chúng tôi với việc đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc thông qua ATC WeChat Booking Engine.
Asia Travel Club (ATC) là một thành viên của Digital38group.