Influencer Marketing

3 Xu Hướng Của Kols Beauty Cho Thương Hiệu Mỹ Phẩm

kols-beauty-2

Hiện nay, các Influencer/Kols Beauty hoặc beauty blogger có sự phát triển mạnh mẽ. Đối với các thương hiệu làm đẹp muốn thúc đẩy kinh doanh tại thị trường Việt Nam thì sử dụng influener/kols beauty rất đáng cân nhắc. Bởi họ nắm bắt các xu hướng làm đẹp nhanh chóng, không ngại chi tiền để trải nghiệm sản phẩm mới nhất. Họ có những đánh giá về sản phẩm làm đẹp một cách chân thực dựa trên kiến thức bản thân. Nhờ đó, người tiêu dùng có độ tin tưởng của influencer hơn các quảng cáo của doanh nghiệp.

Các xu hướng chính của Influencer/Kols beauty ngành Mỹ Phẩm

Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội giúp các thương hiệu tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng. Các hình thức được sử dụng như: Livestream, Daily Stories, Vlog….

Xem thêm: Vì Sao Thương Hiệu Mỹ Phẩm Nên Chọn Beauty Kols?

Micro influencer lên ngôi và thay thế người nổi tiếng

Influencer/Kols beauty tương tác cao từ người theo dõi
Influencer/Kols beauty tương tác cao từ người theo dõi

Hiện nay, nhóm Micro influencer/Kols Beauty đang dần chiếm ưu thế trong ngành Mỹ Phẩm. Họ trở thành ưu tiên hàng đầu cho các thương hiệu làm đẹp muốn thúc đẩy các chiến dịch quảng bá sản phẩm. Với số lượng theo dõi từ 10k trở lên họ tạo ra các ưu thế, điểm mạnh riêng để tương tác với khán giả.

Người nổi tiếng đang dần mất đi sức hút khi người tiêu dùng đã không còn hứng thú với các nội dung quảng cáo sáo rỗng. Khách hàng mong muốn nhận được những đánh giá khách quan, chân thật và đáng tin cậy.

Influencer/Kols Beauty đầu tư chất lượng cả về nội dung và hình thức

Nhu cầu và hành vi người dùng thay đổi lớn trong những năm gần đây. Đặc biệt thế hệ gen Z, họ mong muốn đón nhận những giá trị thực của mỗi sản phẩm. Vì vậy, các Kols beauty khi sản xuất nội dung họ đã chú trọng đến chất lượng và thông điệp truyền tải. Đồng thời đổi mới các hình thức sáng tạo nội dung như: Video, hình ảnh, livestream… bên cạnh bài viết thông thường.

Với những kiến thức và kinh nghiệm họ đưa ra những nhận định, lời khuyên phù hợp với mỗi người tiêu dùng. Nội dung chia sẻ không còn đơn thuần là cảm nhận về một sản phẩm làm đẹp nào đó nữa. Nhờ vậy, họ có lượng fan theo dõi đông đảo với niềm tin cao.

Xem thêm: 3 Điều Thương Hiệu Cần Biết Khi Thuê Influencer Marketing

Tạo dựng sản phẩm của riêng mình

Ngày nay, với sức ảnh hưởng lớn của mình trong cộng đồng các Influencer/Kols Beauty còn tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Với một lượng lớn người theo dõi trung thành, họ dễ dàng truyền tải thông điệp và giá trị lợi ích của sản phẩm. Thúc đẩy sự phát triển thương hiệu riêng cũng như lợi nhuận và doanh thu.

Asia Travel Club – Nền tảng kết nối Influencers với các nhãn hàng lớn tại Đông Nam Á. Chúng tôi quản lí đội ngũ influencer chất lượng đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc… đem lại hiệu quả từng chiến dịch cho các thương hiệu. Liên hệ ngay với ATC để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Về ATC

ảnh hưởng và truyền thông mạng xã hội. ATC là đối tác bán hàng chính thức của Tencent (Wechat), Weibo, và Bytedance (TikTOk, Douyin & Toutiao). Chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100+ tài khoản WeChat và tài khoản Weibo chính thức từ năm 2016.

ATC.social kết nối thương hiệu với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Nền tảng  ATCbookings.com nằm trong Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Kết nối các đối tác du lịch của chúng tôi với việc đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc thông qua ATC WeChat Booking Engine.

Asia Travel Club (ATC) là một thành viên của Digital38group.

en_GBEnglish