Một trong những cách tốt nhất để quảng bá, truyền tải nội dung cho thương hiệu là sử dụng Livestream Influencer. Đây là hình thức marketing kết hợp influencer với Livestream để tiếp cận khách hàng. Livestream Influencer giúp doanh nghiệp tăng doanh số hiệu quả do đâu? Mời bạn theo dõi thông tin dưới đây.
Các hình thức quảng cáo truyền thống trên truyền hình, báo đài, mạng xã hội… thường rất đắt đỏ. Bởi vậy ngày càng nhiều doanh nghiệp chuyển hướng tiếp cận khách hàng thông qua các Influencers có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Đây là cách tiếp cận thông mình, tối ưu chi phí và nhắm đúng đối tượng mục tiêu.
Influencer được hiểu là những người có ảnh hưởng trong một lĩnh vực nhất định như Âm nhạc, Thời trang, Làm Đẹp…. Họ có thể tác động và định hướng hành vi tiêu dùng của fan hâm mộ. Với số lượng người theo dõi đông đảo 5.000, 10.000 100.000…trên mạng xã hội, họ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn.
Đặc biệt, người theo dõi có xu hướng tin tưởng vào các sản phẩm mà influencer đánh giá, trải nghiệm. Nhờ đó doanh nghiệp có thể gia tăng doanh số bán hàng với khả năng truyền tải nội dung, thông điệp hữu hiệu.
Xem thêm: Livestream Bán Hàng – Đòn Bẩy Tăng Doanh Thu Hiệu Quả
Thống kê cho thấy, 80% độc giả thích xem livestream trên mạng xã hội ở mọi lĩnh vực. Livestream giúp khách hàng có cái nhìn trực quan về sản phẩm và tương tác ngay với thương hiệu. Hình thức phát trực tuyến giúp người xem cởi bỏ những nghi ngờ, thắc mắc về chất lượng dịch vụ sản phẩm.
Đặc biệt, Livestream Influencer giúp thương hiệu tạo được uy tín, tin tưởng của người dùng. Họ được quan sát, lắng nghe và giải đáp về trải nghiệm sản phẩm một cách chân thật từ Influencer. Từ đó, người tiêu dùng sẽ đưa ra quyết định mua hàng cao hơn so với các quảng cáo truyền thống.
So với người nổi tiếng, influencer nhận được sự ưu ái của doanh nghiệp. Influencer có mối quan hệ gắn bó chặt chẽ với người hâm mộ và tạo ra một cộng đồng chất lượng. Đặc biệt chi phí hợp tác với influencer thường thấp hơn nhiều so với người nổi tiếng và đem lại hiệu quả bán hàng tốt hơn.
Bởi vì, Livestream influencer biết cách tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên khi họ đã nắm bắt rõ về nhu cầu, điểm chạm của người tiêu dùng. Họ đem lại một sản phẩm, một thương hiệu tốt vì biết nó có ích cho fan của mình chứ không quảng cáo vồ vập hoặc lộ liễu.
Năm 2021, Livestream Influencer trở thành xu hướng marketing chính khi đại dịch covid 19 đang ảnh hưởng đến toàn cầu. Doanh nghiệp của bạn cần hợp tác với Livestream Influencer, hãy liên hệ với ATC để được kết nối và bắt đầu ngay.
Asia Travel Club (ATC) – Công ty truyền thông tập trung vào truyền thông xã hội Trung Quốc, Người ảnh hưởng và truyền thông mạng xã hội. ATC là đối tác bán hàng chính thức của Tencent (Wechat), Weibo, và Bytedance (TikTOk, Douyin & Toutiao). Chúng tôi đã xác minh và quản lý hơn 100+ tài khoản WeChat và tài khoản Weibo chính thức từ năm 2016.
ATC.social kết nối thương hiệu với hơn 3.000 người có ảnh hưởng trên khắp Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.
Nền tảng ATCbookings.com nằm trong Facebook Messenger, WeChat, LINE và Kakao bằng 7 ngôn ngữ. Kết nối các đối tác du lịch của chúng tôi với việc đặt phòng trực tiếp từ người tiêu dùng Trung Quốc thông qua ATC WeChat Booking Engine.
Asia Travel Club (ATC) là một thành viên của Digital38group.