Influencer Marketing

Yuan Skincare Live Bán Hàng Với Influencer Rachel Wong

Yuan-Skincare-Live-Selling 1

Yuan Skincare Singapore đã hợp tác với Influencer Rachel Wong để Live bán hàng. Hãy cùng xem sự kiện phát trực tiếp ở bên dưới.

Yuan Skincare - Thương hiệu xà phòng Handmade hàng đầu Đài Loan

Yuan Skincare, có xuất xứ từ Đài Loan và hiện đang tiến thị trường Đông Nam Á. Thương hiệu Yuan Skincare sử dụng các loại thảo mộc Trung Quốc giúp chăm sóc, trẻ hóa làn da. Quy trình sản xuất các thanh xà phòng được trải qua 18 bước. Mỗi sản phẩm xà phòng Yuan sở hữu một công thức độc đáo được tạo thành từ các loại dược liệu có khả năng giảm thiểu các vấn đề da. Xà phòng được cô đặc và bảo quản ở nhiệt độ phòng trong vòng 60 ngày nhằm bảo toàn các công dụng chữa bệnh từ thảo mộc.

Đặc biệt, xà phòng Ngải Cứu được mọi người ưa chuộng sử dụng. Bởi các hoạt chất trong Ngải cứu giúp giảm các vấn đề về da như chàm, mụn trứng cá trên cơ thể, viêm da dị ứng và nhiễm trùng nấm. Giờ đây bạn có thể mua các sản phẩm xà phòng chăm sóc da của Yuan Skincare Việt Nam tại đây. Đừng quên ghé thăm website chính thức của Yuan Skincare tại Việt Nam nhé. 

Live bán hàng trên Shopee

Nhằm thúc đẩy nhận diện thương hiệu và doanh số cho thương hiệu. Yuan Skincare Singapore hợp tác với influencer Rachel Wong để quảng bá bộ sưu tập Ngải cứu thông qua Live bán hàng. Dựa trên những trải nghiệm về sản phẩm Rechel Wong đã có những chia sẻ và lời khuyên chăm sóc da hữu ích đến những người theo dõi. Tìm hiểu thêm nội dung về livestream tại link bên dưới.

Xem thêm: Hợp Tác Influencer Marketing Cần Biết Những Gì?

Doanh nghiệp của bạn muốn hợp tác với những người có ảnh hưởng để thực hiện các chiến dịch Livestream bán hàng. Liên hệ với D38 để được tư vấn, hỗ trợ ngay và bắt đầu chiến dịch của bạn.

Về Digital 38

Digital 38 là một cơ quan Agency tập trung vào Đông Nam Á cung cấp các giải pháp digital marketing và thương mại điện tử tích hợp để phát triển doanh nghiệp của bạn trong không gian kỹ thuật số. Đồng thời, thúc đẩy và tạo ra doanh thu liên tục hàng tháng.

Các dịch vụ digital marketing và ecommerce của chúng tôi bao gồm quản lý phương tiện truyền thông xã hội, content marketing, quảng cáo kỹ thuật số, phát triển trang web, quản lý cửa hàng, logistics, CRM, chương trình khách hàng thân thiết, tiếp thị tự động qua email, SEO, công cụ tiếp thị, thông cáo báo chí (PR) sản phẩm để quản lý danh tiếng – giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa việc quản lý thương mại điện tử trong Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC).

Đội ngũ của chúng tôi bao gồm các chuyên gia, nhà thiết kế, nhà phát triển, người tạo nội dung và chiến lược gia làm việc cùng nhau để hỗ trợ các thương hiệu đang tìm kiếm sự phát triển trong không gian kỹ thuật số.

Chúng tôi cũng có một đội ngũ digital dành riêng cho thị trường tập trung vào việc cung cấp hỗ trợ cho LINE Thái Lan và Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc và ZhaoVN cho độc giả Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.

Digital 38 là một thành viên của Digital38group.

en_GBEnglish