Influencer Marketing

Khởi Động Chiến Dịch Làm Đẹp Của Bạn Với Beauty Influencer Marketing

Beauty-Influencer-Marketing-1Chiến dịch Beauty Influencer Marketing trở thành xu hướng chính hiện nay

Năm 2021 là năm lên ngôi của những người có ảnh hưởng! Influencer marketing nhanh chóng trở thành cách hiệu quả nhất để tiếp cận người tiêu dùng trong lĩnh vực làm đẹp trong những năm gần đây. Chúng ta cùng tìm hiểu lý do tại sao influencer lại giỏi làm điều đó và tạo sức ảnh hưởng! Và tại sao đã đến lúc thương hiệu cần chọn beauty influencer marketing.

Vì sao nên hợp tác với Beauty Influencer Marketing?

Các bậc thầy trang điểm đăng tải các bài viết, video cho hàng trăm nghìn người xem qua tài khoản của họ. Beauty influencer marketing thường là những người đã có trải nghiệm sản phẩm trước đó và chia sẻ lại cho người hâm mộ. Không chỉ cho bạn biết rõ về công dụng, chức năng sản phẩm một cách trực quan và đánh giá chân thực về sản phẩm. Nhờ đó, người dùng sẽ nắm rõ chi tiết và đánh giá được liệu sản phẩm này có phù hợp không.

Mọi thông tin sản phẩm của bạn đang được trình bày, giới thiệu bởi một người có ảnh hưởng đến tệp đối tượng khách hàng mục tiêu phù hợp. Những người đã bấm vào nút theo dõi influencer trước đó một tuần, vài tháng hoặc vài năm trước đó. Beauty influencer marketing – Một chuyên gia làm đẹp đáng tin cậy với người tiêu dùng bởi những kinh nghiệm, lời khuyên được chia sẻ.

Khi đăng các bài đánh giá, phân tích về sản phẩm làm đẹp họ cũng thường để link bán hàng giúp người dùng dễ dàng mua các sản phẩm. Thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi cao hơn so với so với hình thức bán hàng quảng cáo thông thường.

Hơn nữa, người tiêu dùng có xu hướng mua hàng bởi những khuyến nghị của người có ảnh hưởng. Họ không còn quá tin tưởng vào những người mẫu mỉm cười trên bảng quảng cáo nữa. Thay vào đó, họ thực tế và đưa ra quyết định mua hàng một cách thông minh hơn. Bởi vậy, hợp tác với beauty influencer marketing trở thành phương thức truyền thông, lan tỏa thông điệp dễ dàng đến người dùng.

Tìm hiểu các chiến dịch Beauty Influencer Marketing tại D38

Bạn có thể xem thêm các chiến dịch Beauty mà D38 đã hỗ trợ cho các đối tác khách hàng. D38  nền tảng tập trung vào influencer marketing, kết nối brand với influencer phù hợp để thúc đẩy hiệu suất truyền thông. 

Doanh nghiệp của bạn cần khởi động chiến dịch Beauty Influencer Marketing? Liên hệ với ATC để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Về Digital 38

Digital 38 là một cơ quan Agency tập trung vào Đông Nam Á cung cấp các giải pháp digital marketing và thương mại điện tử tích hợp để phát triển doanh nghiệp của bạn trong không gian kỹ thuật số. Đồng thời, thúc đẩy và tạo ra doanh thu liên tục hàng tháng.

Các dịch vụ digital marketing và ecommerce của chúng tôi bao gồm quản lý phương tiện truyền thông xã hội, content marketing, quảng cáo kỹ thuật số, phát triển trang web, quản lý cửa hàng, logistics, CRM, chương trình khách hàng thân thiết, tiếp thị tự động qua email, SEO, công cụ tiếp thị, thông cáo báo chí (PR) sản phẩm để quản lý danh tiếng – giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa việc quản lý thương mại điện tử trong Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC).

Đội ngũ của chúng tôi bao gồm các chuyên gia, nhà thiết kế, nhà phát triển, người tạo nội dung và chiến lược gia làm việc cùng nhau để hỗ trợ các thương hiệu đang tìm kiếm sự phát triển trong không gian kỹ thuật số.

Chúng tôi cũng có một đội ngũ digital dành riêng cho thị trường tập trung vào việc cung cấp hỗ trợ cho LINE Thái Lan và Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc và ZhaoVN cho độc giả Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.

Digital 38  là một thành viên của Digital38group.

en_GBEnglish