Hiện nay, các thương hiệu Làm Đẹp có mặt trên WeChat ngày càng nhiều. Hãy cùng tìm hiểu cách bạn có thể sử dụng nền tảng này trong quá trình tiếp thị ngành Làm đẹp cho các sản phẩm của thương hiệu.
WeChat là một trong những ứng dụng lớn nhất ở Trung Quốc với khoảng 1,2 tỷ người dùng vào năm 2021. Về cơ bản, đây là ứng dụng để nhắn tin. Bên cạnh đó, WeChat còn có các tính năng khác bao gồm mua sắm, gọi xe, thương mại điện tử và mobile banking. Đây là một ứng dụng với đa dạng tính năng cho phép người dùng thực hiện các thao tác trực tuyến vô hạn.
Xem thêm: Tìm Hiểu Tính Năng Tài Khoản WeChat Chính Thức: Có Gì Cho Thương Hiệu Của Bạn?
Marketing trong lĩnh vực làm đẹp phát triển rất sôi nổi trong nhiều thập kỉ qua. Với sự phát triển lớn nhất hiện nay là các ứng dụng mạng xã hội để bán mỹ phẩm. Vậy các tính năng trên WeChat mà thương hiệu Làm đẹp có thể tận dụng là gì?
Không giống như các ứng dụng khác nội dung được chia sẻ với công chúng. WeChat mở ra cơ hội cho cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm cho các thương hiệu. Trải nghiệm cá nhân hóa hơn được tạo ra khi tài khoản doanh nghiệp tiếp cận với từng người dùng. Đăng ký tài khoản WeChat đồng nghĩa với việc khách hàng nhận được thông tin về ưu đãi, chiết khấu, giải thưởng, sự kiện mới nhất. Và nhiều điều hơn nữa từ thương hiệu bạn đang theo dõi.
Xem thêm:
Thương mại điện tử là một trong những tính năng tiện ích nhất mà WeChat cung cấp cho quá trình tiếp thị ngành Làm đẹp. Theo đó, khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm mình mong muốn. Ví WeChat tích hợp, Thành viên, và Quảng Cáo là những công cụ giúp cho quá trình giao dịch trực tuyến thuận tiện hơn. Thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi doanh số bán hàng trực tiếp cho các thương hiệu ngay trong ứng dụng WeChat.
Bên cạnh đó, quan hệ khách hàng cũng có lợi thế hơn khi tài khoản doanh nghiệp tương tác với người dùng bằng trải nghiệm độc đáo, trái ngược với phản hồi tự động.
Tại thị trường Trung Quốc, WeChat cung cấp nhiều cơ hội để bán hàng cho các doanh nghiệp. Nếu bạn cần hỗ trợ tiếp thị làm đẹp của mình trên WeChat, hãy liên hệ với chúng tôi. D38 cung cấp dịch vụ Tiếp thị kỹ thuật số tại Trung Quốc cho các thương hiệu muốn mở rộng thị trường.
Digital 38 là một cơ quan Agency tập trung vào Đông Nam Á cung cấp các giải pháp digital marketing và thương mại điện tử tích hợp để phát triển doanh nghiệp của bạn trong không gian kỹ thuật số. Đồng thời, thúc đẩy và tạo ra doanh thu liên tục hàng tháng.
Các dịch vụ digital marketing và ecommerce của chúng tôi bao gồm quản lý phương tiện truyền thông xã hội, content marketing, quảng cáo kỹ thuật số, phát triển trang web, quản lý cửa hàng, logistics, CRM, chương trình khách hàng thân thiết, tiếp thị tự động qua email, SEO, công cụ tiếp thị, thông cáo báo chí (PR) sản phẩm để quản lý danh tiếng – giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa việc quản lý thương mại điện tử trong Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC).
Đội ngũ của chúng tôi bao gồm các chuyên gia, nhà thiết kế, nhà phát triển, người tạo nội dung và chiến lược gia làm việc cùng nhau để hỗ trợ các thương hiệu đang tìm kiếm sự phát triển trong không gian kỹ thuật số.
Chúng tôi cũng có một đội ngũ digital dành riêng cho thị trường tập trung vào việc cung cấp hỗ trợ cho LINE Thái Lan và Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc và ZhaoVN cho độc giả Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.
Digital 38 là một thành viên của Digital38group.