Hiện nay, tiếp thị kỹ thuật số trở nên rất quan trọng đối với các doanh nghiệp. Hàn Quốc là một quốc gia phát triển mạnh tại Châu Á đang dần chuyển từ tiếp thị truyền thống sang quảng cáo kỹ thuật số. Nhằm đáp ứng nhu cầu và hành vi người tiêu dùng đang có sự thay đổi lớn. Bởi vậy, Naver Marketing trở thành quảng cáo kỹ thuật số phổ biến nhất tại thị trường Hàn Quốc.
1. Tại sao doanh nghiệp chọn Naver Marketing?
Hàn Quốc cũng như các thị trường khác, họ quảng bá sản phẩm thông qua nền tảng mạng xã hội và công cụ tìm kiếm trên web. Bên cạnh các nền tảng truyền thông toàn cầu như: Google, Facebook, Youtube và Instagram. Hàn Quốc phát triển nền tảng riêng như Naver (công cụ tìm kiếm) và Kakaotalk (ứng dụng giao tiếp). Hai nền tảng này đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của người dân Hàn Quốc.
Naver là nền tảng quảng cáo kỹ thuật số được các doanh nghiệp sử dụng nhiều để đạt được mục tiêu kinh doanh.
2. Tăng mức độ nhận thức về thương hiệu doanh nghiệp
Tại thị trường trực tuyến Hàn Quốc, Naver cũng thường được ví như “Google của Hàn Quốc”. Thực tế, Google không phải là đối thủ cạnh tranh lớn nhất ở Hàn Quốc. Naver là công cụ tìm kiếm hàng đầu và kiểm soát thị trường với khoảng 70% thị phần, tiếp theo là Google với 23% và Daum với 7%.
Người Hàn Quốc có xu hướng sử dụng Naver để tìm kiếm các thông tin họ cần. Ngoài ra, Naver cung cấp nhiều danh mục tính năng khác nhau như: blog, quán cà phê, tin tức, Q&A…. Do đó, đừng bỏ lỡ cơ hội thâm nhập thị trường Hàn Quốc thông qua nền tảng tìm kiếm Naver. Đặc biệt là quảng cáo tìm kiếm của hãng. Có 3 loại quảng cáo chính do Naver cung cấp: Quảng cáo Powerlink, tìm kiếm thương hiệu và Power content.
Việc quảng cáo hình ảnh trực quan nhận được nhiều ưu tiên hơn trong việc thu hút sự quan tâm của đối tượng mục tiêu và tăng doanh số bán hàng trực tuyến. Điều này có nghĩa là quảng cáo tìm kiếm thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp của bạn đạt mục tiêu kinh doanh tốt hơn.
Quảng cáo tìm kiếm thương hiệu thực hiện tiếp thị bằng cách hiển thị các trang đích khác nhau cùng lúc với văn bản, hình ảnh và video. Giúp người dùng tìm hiểu thêm về thương hiệu, sự kiện, sản phẩm, dịch vụ và nhiều hơn nữa. Các chiến dịch quảng cáo thu hút các nhấp chuột và chuyển đổi cho phép tăng hiệu suất thông qua khả năng hiển thị và các liên kết nhiều thông tin.
Bộ tính năng độc đáo có thể giúp bạn phát triển sự hiện diện trực tuyến của mình và bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng.
Về Digital 38
Digital 38 là digital marketing agency trụ sở tại Singapore, có văn phòng trên khắp Đông Nam Á và Trung Quốc. Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số 360° cho các doanh nghiệp trong khu vực kể từ năm 2006.
Thông qua quan hệ hợp tác truyền thông, chúng tôi đã giúp nhiều công ty trong khu vực thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nhiều nền tảng khác nhau.
#KoreanDigitalMarketing #Naver #NaverMarketing #EcommerceAgency #D38
D38 là thành viên của Digital 38 Group.