Digital Marketing Hàn QuốcNaver Marketing

Tìm hiểu về quảng cáo tìm kiếm naver cho doanh nghiệp

quang-cao-tim-kiem-naver 3

Naver là trang mạng xã hội lớn nhất tại Hàn Quốc. Hầu hết người dân Hàn sử dụng Naver để tìm kiếm các thương hiệu, mua sắm, giải trí…. Bởi vậy, quảng cáo tìm kiếm Naver là công cụ marketing quan trọng dành cho các doanh nghiệp muốn thành công ở thị trường Hàn.  

Quảng cáo tìm kiếm Naver là gì?

Tương tự như Google, khi thực hiện tìm kiếm trên Naver bạn sẽ nhận được kết quả trả về các trang web có liên quan đến từ khóa. Bạn sẽ thấy phần tiêu đề, mô tả và có link URL của web trong danh sách tìm kiếm. Đây được gọi là quảng cáo tìm kiếm trang web (click choice). Với quảng cáo click choice sẽ giúp bạn điều hướng người dùng vào web tìm hiểu các sản phẩm, dịch vụ của mình.

Click choice giúp tăng lượng truy cập, tăng mức độ nhận diện thương hiệu và tỉ lệ chuyển đổi. Bạn có thể theo dõi thêm các tính năng của Naver Marketing ở đây.

Quảng cáo tìm kiếm Naver giúp các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu.

Quảng cáo sẽ hiển thị ở vị trí nào?

Quảng cáo tìm kiếm Naver quảng cáo sẽ được xuất hiện ở các vị trí: Biz, PowerLink, Blog, Naver Café, iNs… được tích hợp trên Naver. Với quảng cáo Naver, doanh nghiệp của bạn sẽ được hiển thị cùng lúc ở nhiều khu vực. Bạn có thể lựa chọn các vị trí muốn xuất hiện và chỉnh sửa quảng cáo theo ý muốn.

Kết quả tìm kiếm tích hợp của Naver Area Liên kết nguồn / Trang web Biz, kết quả tìm kiếm mobile, tìm kiếm SE.

Quảng cáo tìm kiếm webiste ra sao?

Đối với kết quả tìm kiếm trả về trên máy tính sẽ có các phần cơ bản gồm: 15 tiêu đề, 45 mô tả, địa chỉ website. Kết quả hiển thị tìm kiếm trên di động sẽ hơi khác một chút phụ thuộc vào vị trí hiển thị. Các các quảng cáo được hiển thị như sau:

Việc hiển thị số lượng quảng cáo phụ thuộc vào không gian, vị trí khác nhau. Trong khu vực Powerlink sẽ có tối đa 10 quảng cáo được hiển thị, khu Bizsite hiển thị tối đa 5 quảng cáo. Các quảng cáo còn lại đã đăng kí bổ sung được hiển thị bằng cách bấm vào nút “Khác” bên dưới quảng cáo. Bên cạnh đó, số lượng quảng cáo tìm kiếm được hiển thị cũng khác nhau ở các vị trí như blog, iN kiến thức và website liên kết bên ngoài.

Số lần hiển thị quảng cáo được sắp xếp dựa trên từ khóa và dựa trên giá đầu thầu cho mỗi từ khóa. Naver cung cấp “chỉ số chất lượng” để đo lường chất lượng quảng cáo cho mỗi quảng cáo.  Vì vậy giá đấu thầu và chỉ số chất lượng sẽ được dùng để xác định quảng cáo có được hiển thị không và xếp hạng ở thứ tự nào.

Quảng cáo Naver trên máy tính và di động sẽ có một chút khác biệt.

Chi phí quảng cáo tìm kiếm có đắt không?

Khi chạy quảng cáo tìm kiếm trên Naver nghĩa là bạn sẽ phải trả phí cho số lần nhấp. Naver sẽ tính toán chi phí quảng cáo bằng cách nhân số lần mọi người nhấp vào quảng cáo và chi phí mỗi lần nhấp.

Thực tế, chi phí mỗi lần nhấp không phải là giá bạn phải chi trả. Chúng sẽ được xác định dựa trên các yếu tố: Chỉ số chất lượng quảng cáo và quảng cáo cao nhất tiếp theo. Nhưng chi phí cho mỗi click sẽ không vượt quá giá thầu bạn đã nhập ban đầu.

Tại thời điểm này, chi phí mỗi lần nhấp của bạn được hoàn tất dựa trên giá thầu bạn đã nhập cho mỗi từ khóa và một số tiêu chí. Nói cách khác, giá thầu bạn nhập không phải là chi phí thực tế bạn phải trả. Chi phí mỗi lần nhấp dựa trên sự khác biệt về chỉ số chất lượng giữa quảng cáo của bạn và quảng cáo cao nhất tiếp theo. Dựa trên giá thầu của quảng cáo bên cạnh quảng cáo của bạn. Tuy nhiên, chi phí cho mỗi lần nhấp của bạn sẽ không vượt quá giá thầu bạn đã nhập.

Để chạy quảng cáo tìm kiếm Naver bạn phải đảm bảo trong tài khoản có số dư và quảng cáo sẽ ngừng hiển thị khi hết tiền.

Bạn muốn tiếp cận thị trường Hàn Quốc? Bạn muốn chạy quảng cáo tìm kiếm Naver để tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng. Bạn đang gặp khó khăn trong việc quảng cáo tìm kiếm Naver? Hãy liên hệ ngay với Digital 38 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng từ các chuyên gia.

Về D38

D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á.  Cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số và thúc đẩy doanh thu. Các dịch vụ của chúng tối như: phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, ..giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).

Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.

Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.

D38 là thành viên của IH Digital

en_GBEnglish