Hiện nay, Grab Ads là một trong những giải pháp marketing hiệu quả các doanh nghiệp tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu cũng như gắn kết với người dùng tốt hơn. Đây là nền tảng online to offline (O2O) thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi, doanh thu cho mọi doanh nghiệp. Vậy các dịch vụ quảng cáo chính của Grab là gì? Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết dưới đây.
Tìm hiểu về Grab Ads là gì?
Grab Ads nền tảng quảng cáo có sự kết hợp giữa online và offline, cụ thể kết hợp đội ngũ phương tiện đường bộ với nền tảng kỹ thuật số. Hiện nay Grab Ads đã được ứng dụng trên 8 quốc gia và hơn 200 thành phố lớn ở thị trường Đông Nam Á.
Đối với doanh nghiệp, Grab Ads dựa trên dữ liệu big data, nền tảng O2O và sự am hiểu về thị trường địa phương. Từ đó, Grab đã tạo ra nhiều chương trình thú vị giúp thương hiệu định vị phân phúc người dùng. Đồng thời giảm thiểu chi phí marketing cho các doanh nghiệp.
Đối với người tiêu dùng, họ sẽ có những trải nghiệm quảng cáo một cách chọn lọc, cá nhân hóa. Tăng cường thúc đẩy họ tương tác với các thương hiệu mà họ quan tâm bấy lây nay. Dựa trên cả hai nền tảng online và offline, người dùng sẽ có nhiều cách để khám phá, tương tác với thông tin ưu đãi từ thương hiệu uy tín.
3 dịch vụ quảng cáo chính của Grab Ads
Ra mắt từ năm 2018, Grab Ads đưa ra 3 dịch vụ quảng cáo Grab chính của họ: Quảng cáo trong xe ô tô, Biển quảng cáo di động, quảng cáo trên ứng dụng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết tính năng của từng loại hình quảng cáo Grab Ads.
Quảng cáo trong xe ô tô
Với dịch vụ quảng cáo này, thương hiệu có thể chọn hiển thị kỹ thuật số, quảng bá trong ô tô tới bán lẻ, phát mẫu thử trong ô tô. Các thương hiệu sẽ sáng tạo các banner, hình ảnh bắt biến nội thất trong xe ô tô thành không gian quảng cáo. Hoặc hiển thị định dạng video trên máy tính bảng trong xe Grab. Cách này sẽ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và có ấn tượng với sản phẩm, dịch vụ của bạn ngay khi lên xe và di chuyển.
Biển quảng cáo di động
Giờ đây, các thương hiệu có thể đưa sản phẩm, dịch vụ của mình ra khắp Đông Nam Á. Bởi các phương tiện ô tô, xe máy, xe buýt Grab trở thành công cụ quảng bá sản phẩm hữu ích với các biển quảng cáo lưu động tạo hiệu ứng sâu rộng. Thống kê khắp Đông Nam Á cho thấy các phương tiện di chuyển hơn 100 triệu km mỗi tuần và được nhìn thấy bởi hơn 10 triệu người mỗi phút. Đây là cơ hội vàng giúp các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình đến người dùng.
Quảng cáo Grab Ads trên ứng dụng
Grab cho phép các doanh nghiệp quảng cáo ngay trên ứng dụng của mình. Với hơn 100 triệu lượt tải xuống trên điện thoại. Quảng cáo của bạn trên ứng dụng sẽ tiếp cận người dùng nhanh nhất. Các dạng của Grab Ads trên ứng dụng:
- Integrated Masthead: Được đặt ngay ở đầu trang với vị trí dễ thấy nhất ngay khi người dùng mở ứng dụng.
- Sponsored Native Image: Hiển thị trên trang chủ thông tin mới của ứng dụng.
- Rewarded Video: Quảng cáo hiển thị trên tiện độc lập.
- Rewarded Conversion Ads: Quảng cáo được hiển thị trên bảng tin của Grab.
- GrabFood Power Banner Ad: Hiển thị khi khách hàng mở Grabfood.
Doanh nghiệp của bạn muốn tiếp cận quảng cáo Grab. Hãy liên hệ ngay với Digital 38 để được tư vấn và lên kế hoạch triển khai nhanh chóng.
Về D38
D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số. Các giải pháp như phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, Chương trình khách hàng thân thiết…giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).
Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.
Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.
D38 là thành viên của IH Digital