Content Marketing

HỢP TÁC VỚI NHÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG ĐỂ TĂNG TƯƠNG TÁC NGƯỜI DÙNG

sang-tạo-noi-dung

Hiện nay, rất nhiều đơn vị chọn cách hợp tác với nhà sáng tạo nội dung ngày càng trở nên phổ biến.  Tại Singapore, các tổ chức đơn vị đã hợp tác nhà sản xuất nội dung để nâng cao nhận thức chiến dịch và kết nối với người dùng.

Đầu năm 2020, Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội (MSF) đã phối hợp với các công ty nội dung như SGAG và Mothership để công bố Buổi hòa nhạc vào Ngày của Mẹ trên Facebook. Hãy cùng tìm hiểu xem vai trò của nội dung ảnh hưởng đến hiệu suất chiến dịch dưới đây.

Sáng tạo nội dung để cải thiện thiệu suất chiến dịch của bạn

Làm việc với những người sáng tạo nội dung tại Singapore nổi tiếng như SGAG và Mothership mang lại cho chiến dịch truyền thông của bạn một giọng điệu phù hợp với khán giả. Bởi vì “tiếng nói của chính phủ” truyền thống có xu hướng trang trọng và nghiêm túc hơn. Ngoài ra, các nhà nội dung này có thể tiếp cận những khán giả theo dõi qua các kênh mạng xã hội

Làm cách nào để bạn có thể cộng tác với những nhà sáng tạo nội dung để thực hiện chiến dịch marketing của mình. Hãy cùng xem cách MSG tại Singapore đã thực hiện. MSF hợp tác với các nhà nội dung như SGAG và mothership. Họ truyền tải thông điệp thân thiện đến đối tượng mục tiêu để nâng cao nhận thức về chiến dịch và thúc đẩy lượng người đến theo dõi buổi hòa nhạc.

Trường hợp điển hình: Chiến dịch hòa nhạc trực tiếp trên Facebook của MSF

SGAG và Mothership đã quảng bá Buổi hòa nhạc trực tiếp trên Facebook của MSF. Đồng thời họ cũng đăng tải các bài viết trên IG Stories.

Với việc sử dụng các tính năng tương tác như hình dán câu hỏi và liên kết “vuốt lên”. Các bài đăng đã thu hút được phản hồi và mức độ tương tác từ những người theo dõi họ. Nhờ đó, chiến dịch của MSF đã ảnh hưởng đến nhận thức người dùng và tương tác trên mạng xã hội.

Ảnh chụp màn hình của những người sáng tạo nội dung Mothership quảng bá chiến dịch MSF
Ảnh chụp màn hình của câu chuyện trên Instagram của SGAG quảng cáo sự kiện hòa nhạc Ngày của Mẹ của MSF | Tín dụng hình ảnh: @sgagsg

Doanh nghiệp của bạn cần cộng tác với các nhà sáng tạo nội dung tại Việt Nam? Bạn muốn hợp tác với influencer trong chiến dịch marketing của mình để tăng hiệu ứng truyền thông? Hãy liên hệ với D38 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Về D38

D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số. Các giải pháp như phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, Chương trình khách hàng thân thiết…giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).

Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.

Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.

D38 là thành viên của IH Digital

en_GBEnglish