Digital Advertising

SEO Marketing: Cách Hiệu Quả Để Thu Thập Khách Hàng Tiềm Năng

SEO-Marketing-1

Bạn đang dành thời gian để xây dựng và phát triển website cho doanh nghiệp? Bạn muốn khách hàng tiềm năng tìm thấy trang web một cách dễ dàng. Có rất nhiều cách để tạo sự thu hút, chú ý của khách hàng nhưng SEO vẫn được ưu tiên hàng đầu. SEO marketing là cách tối ưu hóa tìm kiếm giúp website của bạn xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm.

Hiểu về SEO là gì và nó hoạt động ra sao?

SEO về bản chất là thực hiện tối ưu hóa website để đạt thứ hạng trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs). Vì vậy, nó liên quan đến các yếu tố như: Thiết kế, Nội dung và quản lí web giúp nó thân thiện với các công cụ tìm kiếm.

Thực tế, các công cụ tìm kiếm luôn chú trọng vào việc cải thiện trải nghiệm người dùng. Các trang web được hiển thị không chỉ có liên quan đến từ khóa truy vấn của người dùng mà phải thân thiện và cung cấp trải nghiệm tích cực. Các vấn đề cần cải thiện để tăng xếp hạng website của bạn: Tốc độ tải trang, cửa sổ Pop Up… Website của bạn được xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm càng tăng khả năng hiển thị và thu hút khách hàng truy cập. Vì vậy, SEO marketing vẫn đóng vai trò quan trọng cho các doanh nghiệp.

Xem thêm: 4 Tip SEO Website Thương Mại Điện Tử Shopify Của Bạn

D38 sẽ giúp bạn làm SEO marketing như thế nào?

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm – SEO là một hành trình lâu dài, liên tục và cần có sự kiên nhẫn. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thiết kế web, viết code thì SEO sẽ là một thách thức lớn. Digital 38 một agency với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có chiến lược và bước đi đúng đắn.

1. Kiểm tra trang web & Khắc phục sự cố

Digital 38 sẽ bắt đầu bằng cách đánh giá trang web và hiệu suất SEO. Hãy tưởng tượng, kiểm tra SEO cho wesbsite giống như một cuộc kiểm tra sức khỏe cho trang web của bạn. Đây là cách tốt nhất để xác định điểm mạnh và điểm yếu của bạn trước khi xây dựng và tiến hành chiến lược SEO mới.

Dựa trên kết quả đánh giá, D38 sẽ biết được các điểm yếu và lỗi cần cải thiện để chúng không ảnh hưởng đến xếp hạng website. Đồng thời, nâng cao trải nghiệm người dùng khi truy cập website của doanh nghiệp.

Các vấn đề gặp phải của Website ảnh hưởng đến hiệu suất SEO
Các vấn đề gặp phải của Website ảnh hưởng đến hiệu suất SEO

2. Nghiên cứu từ khóa & Cạnh tranh chuyên sâu

Sau khi kiểm tra các lỗi cần được khắc phục. Tiếp theo, Digital 38 sẽ nghiên cứu từ khóa và phân tích đối thủ cạnh tranh để lập chiến lược SEO marketing mới cho website. Một trong những việc quan trọng là nghiên cứu từ khóa phù hợp với đối tượng khách hàng đang tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ của bạn.

3. Phát triển nội dung SEO marketing

Các công cụ tìm kiếm như Google ưu tiên nội dung được đánh giá “chất lượng cao”. Nghĩa là nội dung trên website của bạn phải thường xuyên được cập nhật, độc đáo, có giá trị và liên quan đến truy vấn của người dùng. Tăng cường chất lượng nội dung, website của bạn sẽ được ưu tiên và xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm (SERPs).

Tại Digital 38, đội ngũ SEO marketing và content creative sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược SEO phù hợp. Đồng thời tạo ra nội dung hấp dẫn đúng với truy vấn của người tìm kiếm và thúc đẩy lưu lượng truy cập vào website. Hiện tại Digital 38 có văn phòng tại khắp các nước Đông Nam Á, chúng tôi có thể tạo nội dung với các ngôn ngữ khác nhau. Nhờ đó, D38 sẽ hỗ trợ một cách linh hoạt nhất cho các khách hàng muốn mở rộng quy mô kinh doanh tại thị trường Châu Á.

Các thương hiệu như Eastspring Investments và Terminal 21 tối ưu hóa trang web của họ bằng nhiều ngôn ngữ. Digital 38 sẽ hỗ trợ SEO cho các trang web đa ngôn ngữ của bạn.

4. Chiến lược danh sách Google My Business

Google My Business viết tắt GMB là một công cụ cải thiện xếp hạng địa phương của doanh nghiệp trên Google. Danh sách Google My Business cho phép doanh nghiệp hiển thị trên Google tìm kiếm và Google Map tăng cường khả năng khách hàng tìm thấy bạn. Từ đó, cung cấp cho khách hàng tiềm năng cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp. Họ dễ dàng tìm thấy, tìm hiểu và truy cập vào website của bạn. Dịch vụ SEO của Digital 38 bao gồm việc xác nhận quyền sở hữu, tối ưu hóa và duy trì danh sách Google My Business của bạn.

5) Đánh giá hiệu suất SEO marketing hàng tháng

Mỗi tháng, sẽ có bản báo cáo và đánh giá hiệu suất SEO cho website. Bởi vì SEO marketing luôn cần được xem xét và tối ưu hóa liên tục để nâng cao hiệu suất. Digital 38 sẽ phân tích để xác định hiệu quả của chiến lược SEO đang được thực hiện. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho doanh nghiệp các báo cáo thông tin hàng tháng để cung cấp cho doanh nghiệp cái nhìn sâu sắc hơn về cách SEO website. Đồng thời tư vấn các cải tiến để cải thiện xếp thứ hạng website trên kết quả tìm kiếm.

Doanh nghiệp của bạn đang tìm một đơn vị SEO marketing chuyên nghiệp? Bạn cần hỗ trợ để tối ưu hóa trang web và tăng thứ hạng. Liên hệ ngay với D38 để được tư vấn với các chuyên gia SEO.  

Về D38

D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số. Các giải pháp như phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, Chương trình khách hàng thân thiết…giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).

Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.

Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.

D38 là thành viên của IH Digital

en_GBEnglish