Với lượng người dùng lớn có sự tương tác cao và nguồn cấp dữ liệu thân thiện cho các sản phẩm khiến Instagram trở thành nền tảng bán hàng được nhiều người mong đợi trên Shopify. Đặc biệt khi tính năng instagram shop đã được cập nhật để phục vụ cho thương mại điện tử. Instagram là một trong những ứng dụng xã hội được sử dụng nhiều nhất trên khắp thế giới với hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Nó giúp kết nối người tiêu với thương hiệu bằng cách sử dụng các cửa hàng, influencer và nền tảng quảng cáo.
Mua sắm đã được cập nhật trên kênh Instagram. Người bán hàng có thể gắn thẻ bài đăng và sử dụng các thẻ # phổ biến trên Insatagram trong sản phẩm. Nhờ đó, người dùng dễ dàng khám phá chúng bằng các thẻ tag #. Đồng thời cho phép người mua sắm thực hiện toàn bộ quá trình mua hàng từ khám phá đến bước thanh toán.
Bắt đầu bán hàng với Instagram Shop
- Tiến hành kinh doanh ở quốc gia được hỗ trợ
- Cài đặt kênh Facebook trong cửa hàng Shopify của bạn
- Mở tài khoản Instagram Business
Khi đáp ứng được các yêu cầu trên, bạn chỉ cần thêm kênh bán hàng Instagram vào cửa hàng Shopify. Bật tính năng này bằng cách chuyển đến phần Mua sắm trong Cài đặt doanh nghiệp trong ứng dụng Instagram.
Xem thêm: 5 Ưu Điểm Shopfiy Vượt Trội Cho Kinh Doanh Trực Tuyến
Ngoài ra, ảnh chụp sản phẩm cần có chất lượng cao để thu hút tương tác từ người dùng, kích thích họ truy cập vào Instagram Shop của bạn. Thúc đẩy họ thanh toán trực tiếp trên Shopify mà không cần sử dụng các liên kết khác nhau.
Chuyển các bài đăng trên Instagram của bạn thành giao dịch mua
Hiện nay, Shopify nỗ lực mở rộng các Kênh bán hàng để giúp người bán trực tuyến bán ở vị trí của khách hàng và cung cấp các tính năng này cho nhiều người bán trên khắp thế giới.
Kênh bán hàng Instagram cho phép người bán trên Shopify tiếp cận hàng triệu người mua sắm trực tuyến trên một nền tảng được thiết kế riêng cho thương mại điện tử như cuộn và nhấp vào nguồn cấp dữ liệu.
Xem thêm: Cách Tích Hợp Cửa Hàng Facebook Với Shopify Trong Vài Phút
Vì Instagram (IG) đã trở thành một nền tảng truyền thông xã hội lớn để người bán của Shopify tương tác với khách hàng theo nhiều cách khác nhau. Nó đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm bằng cách cho phép khán giả tìm hiểu thêm về sản phẩm của bạn chỉ bằng một click. Và đưa họ trực tiếp đến cửa hàng Shopify của bạn để mua hàng.
Doanh nghiệp của bạn cần trợ giúp trong việc thiết lập và quản lí Instagram Shop và cửa hàng Shopfiy? Liên hệ với D38 để được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử.
Về D38
D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số. Các giải pháp như phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, Chương trình khách hàng thân thiết…giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).
Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.
Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.
D38 là thành viên của IH Digital