Khi nói về Google Ads, mọi người đều nghĩ trên quảng cáo Tìm Kiếm trước tiên. Tuy nhiên, nếu mọi người không biết về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của bạn họ sẽ không tìm kiếm bạn trên Google. Bởi vậy, bạn cần xây dựng nhận thức thương hiệu trước tiên. Google Display Network sẽ giúp bạn thúc đẩy nhận diện thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ.
Doanh nghiệp của bạn mới thành lập và có ý định chạy Google Ads để thu hút, tiếp cận khác hàng thì Google Display Network được khuyến khích sử dụng. Hình thức quảng cáo này sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn. Từ quá trình nhận thức, tiếp cận, thu hút và thúc đẩy chuyển đổi trong hành trình mua hàng.
Google Display Network là gì?
Google Display Network viết tắt là GDN – một tập hợp các trang web tiếp cận hơn 90% người dùng internet trên toàn cầu. Mạng lưới hiển thị bao gồm cả Gmail, Youtube và hàng triệu trang web đối tác, ứng dụng dành cho thiết bị di động nơi quảng cáo Google của bạn có thể xuất hiện.
Quảng cáo Hiển Thị cho phép hình ảnh thương hiệu của bạn xuất hiện trước mặt người tiêu dùng mà không cần đợi họ tìm kiếm. Doanh nghiệp có thể chọn quảng cáo hiển thị trên các bài báo, video, website… mà người dùng duyệt bằng Media hoặc quảng cáo Display. Không giống với quảng cáo Tìm Kiếm chỉ được phép sử dụng cho các văn bản đơn thuần. Mời bạn theo dõi tiếp thông tin dưới đây để hiểu rõ về lợi ích của Google Display Network.
Xem thêm: Cách Tối Ưu Google My Business Cho Doanh Nghiệp
Vì sao bạn nên chọn Google Display Network?
1. Xây dựng nhận thức khách hàng với mạng lưới khổng lồ
Một trong những lợi ích rõ ràng nhất của GDN là phạm vi tiếp cận lớn. Mạng lưới bao gồm hơn 2 triệu blog, trang tin tức và các website khác. Vì phạm vi của Google Display rất lớn nên sẽ đem lại nhiều cơ hội kết nối doanh nghiệp với đối tượng mục tiêu.
Khi sử dụng GDN, quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được hiển thị khi người dùng đang xem video trên Youtube, chơi trò chơi hoặc thậm chí khi họ kiểm tra email. Như vậy bạn không cần đợi họ tìm thấy bạn, chính doanh nghiệp sẽ tự tìm kiếm khách hàng mục tiêu phù hợp. Đây là lợi ích lớn nhất giúp doanh nghiệp tăng mức độ hiển thị và tiếp cận đến người dùng trên mạng internet.
Bất kể bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện ở mạng hiển thị nào, chúng tôi đều có thể giúp bạn. Lựa chọn đối tác truyền thông có kinh nghiệm như D38 chúng tôi sẽ đề xuất và lập kế hoạch chiến lược truyền thông tốt nhất để đáp ứng mục tiêu tiếp thị của bạn.
2. Quảng cáo Google Display giúp tiết kiệm chi phí
So với quảng cáo Tìm Kiếm, giá mỗi nhấp chuột (CPC) của Google Display Network rất thấp. Nếu như quảng cáo Tìm kiếm có giá mỗi nhấp chuột gân $2,50 thì GDN có giá CPC là $0,58. Doanh nghiệp của bạn đang cần tìm đối tác truyền thông trên khắp Đông Nam Á hãy liên hệ với D38 để được tư vấn với các chuyên gia marketing hàng đầu.
3. Có nhiều tùy chọn để nhắm mục tiêu hiệu quả
Google Display Network cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu để đặt quảng cáo trước những người quan tâm nhất đến sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu.
Doanh nghiệp có thể nhắm mục tiêu đối tượng cụ thể dựa trên hành vi, sở thích, chủ đề website hoặc chọn các web, trò chơi, ứng dụng muốn đặt quảng cáo. Phương pháp này vô cùng hữu ích và lf cơ hội để thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi so với hình thức quảng cáo khác.
Xem thêm: Cách Phát Triển Cửa Hàng Trực Tuyến Với Digital Marketing
Tiếp cận đông đảo người dùng với Google Display Network được nhắm mục tiêu
Với GDN doanh nghiệp có thể tăng khả năng tiếp cận lớn trên Google với mục tiêu đối tượng phù hợp. Tỉ lệ tiếp cận cao, chi phí thấp khiến cho Google Display Network trở thành lựa chọn tối ưu để xây dựng thương hiệu, nhận thức về sản phẩm, dịch vụ.
Doanh nghiệp của bạn muốn bắt đầu chiến dịch Google Display Network với đối tượng mục tiêu được target chính xác nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Liên hệ với D38 để thiết lập tài khoản Google Ads và tiến hành chiến dịch của bạn.
Về D38
D38 là e-commerce agency có trụ sở tại Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp về thương mại điện tử giúp các doanh nghiệp phát triển tiếp thị kỹ thuật số. Các giải pháp như phát triển web, quản lí cửa hàng, Logistics, CRM, SEO, Email Marketing, PR, Chương trình khách hàng thân thiết…giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa quá trình quản lí thương mại trên cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC).
Đối tác của chúng tôi bao gồm Shopify – Nền tảng thương mại điện tử bán hàng, Nhà thiết kế, Nhà phát triển, Người tạo nội dung, Chiến lược gia hỗ trợ và cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho các trang web thương mại điện tử của khách hàng.
Ngoài ra, D38 còn là đối tác của các kênh kĩ thuật số dành riêng cho các thị trường tập trung như Line Thái Lan, Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc, Zhao Vn cho người Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.
D38 là thành viên của IH Digital