Nhằm cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn mua sắm, thương hiệu Yuan Skincare hiện đã có mặt trên WeChat để họ dễ dàng mua sản phẩm. Đồng thời nhanh chóng cập nhật các chương trình khuyến mại và giảm giá mới nhất của Yuan SkinCare.
Yuan Skincare – Một thương hiệu chăm sóc da tại Đài Loan đã mở Tài khoản WeChat Chính thức (OA) của họ, phục vụ thị trường ở một số quốc gia ở Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.
Người dùng WeChat từ Singapore và Malaysia có thể đặt hàng trực tiếp các sản phẩm của Yuan Skincare, chẳng hạn như xà phòng handmade bán chạy nhất của họ. Các khách hàng ở các nước ASEAN khác cũng có thể mua sắm trên các trang web chính thức của Việt Nam và Thái Lan. Hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng chính thức Shopee và Lazada của thương hiệu Yuan Skincare qua ứng dụng.
Ngoài ra, du khách và người mua có thể cập nhật các thông báo và khuyến mãi mới nhất của họ bằng cách theo dõi Yuan Skincare trên WeChat.
Về thương hiệu Yuan Skincare
Yuan Skincare là thương hiệu đằng sau sản phẩm xà phòng handmade bán chạy số 1 Đài Loan.
Lấy cảm hứng từ y học cổ truyền Trung Quốc, các sản phẩm của họ được bào chế với sự hỗ trợ của quá trình nghiên cứu và phát triển sâu rộng về việc sử dụng các chất chiết xuất từ thảo mộc từ trang trại của Ah Yuan và nước suối.
Ngoài xà phòng Handmade, Yuan còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân khác như dầu gội & dầu xả, sữa tắm, kem đánh răng, mặt nạ, toner và tinh dầu.
Tại sao các thương hiệu nên có WeChat OA?
Các thương hiệu muốn thiết lập sự hiện diện của họ ở Trung Quốc và thậm chí các thị trường quanh Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) nên xem xét thiết lập một tài khoản chính thức trên WeChat.
Được mệnh danh là một ‘siêu ứng dụng’, WeChat cung cấp cơ sở người dùng hơn 1 tỷ không chỉ các dịch vụ nhắn tin và gọi điện tức thì mà còn cả các trải nghiệm mua sắm, từ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn thậm chí cả đặt trà sữa.
Chọn Digital 38 trong Khai thác thị trường Trung Quốc
Nếu bạn đang nghĩ đến việc thâm nhập thị trường Trung Quốc nhưng không biết bắt đầu từ đâu, chúng tôi ở đây để giúp bạn.
Với tư cách là Đối tác bán hàng của Tencent, Digital 38 có thể hỗ trợ đầy đủ các nỗ lực tiếp thị tại Trung Quốc của bạn. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm Thiết lập và Xác minh Tài khoản Chính thức của WeChat, Tiếp thị và Quảng cáo cũng như Thiết lập Chương trình Mini và Thanh toán WeChat.
Chúng tôi là đối tác chính thức cũng như các nền tảng truyền thông xã hội phổ biến ở Trung Quốc như ByteDance (DouYin, TouTiao, XiGua, HuoShan, NewsRepublic), Sina Weibo (Weibo), Baidu (Baidu Ads) và MaFengWo (MaFengWo Ads).
Biết thêm về cách bạn có thể tiếp cận thị trường Trung Quốc bằng cách liên hệ với chúng tôi.
Về Cơ quan thương mại điện tử D38
Digital 38 là một cơ quan Agency tập trung vào Đông Nam Á cung cấp các giải pháp digital marketing và thương mại điện tử tích hợp để phát triển doanh nghiệp của bạn trong không gian kỹ thuật số. Đồng thời, thúc đẩy và tạo ra doanh thu liên tục hàng tháng.
Các dịch vụ digital marketing và ecommerce của chúng tôi bao gồm quản lý phương tiện truyền thông xã hội, content marketing, quảng cáo kỹ thuật số, phát triển trang web, quản lý cửa hàng, logistics, CRM, chương trình khách hàng thân thiết, tiếp thị qua email tự động, SEO, công cụ tiếp thị, thông cáo báo chí (PR) sản phẩm để quản lý danh tiếng – giúp các công ty quốc tế đơn giản hóa việc quản lý thương mại điện tử trong Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC).
Đội ngũ của chúng tôi bao gồm các chuyên gia, nhà thiết kế, nhà phát triển, người tạo nội dung và chiến lược gia làm việc cùng nhau để hỗ trợ các thương hiệu đang tìm kiếm sự phát triển trong không gian kỹ thuật số.
Chúng tôi cũng có một đội ngũ digital dành riêng cho thị trường tập trung vào việc cung cấp hỗ trợ cho LINE Thái Lan và Nhật Bản, Naver cho Hàn Quốc và ZhaoVN cho độc giả Trung Quốc toàn cầu về tin tức và cập nhật xã hội.
#DigitalAgency #D38 #ChinaMarketingGuides #YuanSkincare #WeChat
D38 là một thành viên của Digital 38 Group.