Digital Marketing Hàn QuốcNaver MarketingTin Nổi Bật

Những Điều Bạn Cần Biết Về Quảng Cáo Tìm Kiếm Trên Naver Cho Doanh Nghiệp Trực Tuyến Của Bạn

quang-cao-naver-1

Khi nói đến tiếp thị thông qua các kênh tìm kiếm thì chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến Google. Nhưng ở thị trường Hàn Quốc thì Naver là kênh được sử dụng nhiều nhất

Naver là một cổng điện tử dùng để tìm kiếm của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1999. Sau 22 năm thành lập, Naver vẫn là nền tảng công cụ tìm kiếm hàng đầu ở Hàn Quốc .

Mức độ phổ biến của Naver  

Dựa trên một báo cáo gần đây của Nielsen thì tính đến tháng 8 năm 2021, Naver là trang web được truy cập nhiều nhất ở Hàn Quốc với 27,8 triệu lượt người truy cập và tỷ lệ tiếp cận là 83,4%.

Trong khi đó, Google – công cụ tìm kiếm phổ biến trên thế giới chỉ đứng thứ tư, đồng hạng với nền tảng chia sẻ và phát trực tuyến video YouTube.  

Quảng cáo tìm kiếm trên Naver 

Thông qua tính năng Quảng cáo Powerlink của Naver, bạn có thể tăng khả năng hiển thị thương hiệu của mình và cải thiện cơ hội chuyển đổi.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn quảng bá sản phẩm ở Hàn Quốc thông qua Naver, thì sẽ khá phức tạp. Mặc dù Naver có chức năng tương đối giống với Google, nhưng cũng có những sự khác biệt lớn.

Có 4 nguyên nhân quan trọng giúp Naver trở thành nền tảng tìm kiếm số một ở Hàn Quốc. Hãy tận dụng những điều này để giúp thương hiệu của bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn.  

Hãy cùng thảo luận về chúng nhé.

1. Khách hàng theo địa lý

Đối với kênh tìm kiếm Naver thì địa lý chỉ giới hạn ở hai khu vực: Hàn Quốc và phần còn lại của thế giới. Điều sau có nghĩa là bạn không thể chọn cụ thể một quốc gia.
Nhưng cũng nhờ sự phân chia này mà bạn có thể tiếp cận khách hàng ở Hàn Quốc một cách hiệu quả.

2. Ngôn ngữ

Các quảng cáo tìm kiếm trên Naver có thể được viết bằng hai ngôn ngữ: tiếng Hàn hoặc tiếng Anh. Nhưng nếu bạn muốn có kết quả tốt hơn cho các chiến dịch tiếp thị tìm kiếm có trả phí, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tiếng Hàn. 

3. Cách tiếp cận khách hàng

Một trong những yếu tố khiến Naver vượt mặt gã khổng lồ như Google ở ​​Hàn Quốc là nó không chỉ nhắm mục tiêu đến các trang web, nền tảng thương mại điện tử, ứng dụng, video; mà còn cả các cửa hàng trực tuyến và blog.

Điều này giúp các doanh nghiệp chạy quảng cáo có tính phí tiếp cận nhiều kênh hơn và tăng khả năng chuyển đổi của khách hàng. 

4. Sự kết hợp

Mặc dù khách hàng mục tiêu được đặt theo địa lý và ngôn ngữ thì sẽ gặp hạn chế khi thực hiện tiếp thị tìm kiếm, nhưng những điều này cho phép các kết quả tìm kiếm tiếp cận được đúng khách hàng mục tiêu. Nhờ đó, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị đúng các đối tượng có nhu cầu, tăng khả năng chuyển đổi với mỗi quảng cảo

Bắt đầu với Naver ngay bây giờ 

Có rất nhiều điều cần biết về quảng cáo tìm kiếm trên Naver. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, chỉ cần nhấp vào các liên kết bên dưới. 

Tóm lại, nếu bạn muốn nâng cao nhận diện hoặc nhắm đến thị trường Hàn Quốc thì Naver chính là kênh tìm kiếm không thể bỏ lỡ. Và ở đây trong Digital 38, chúng tôi có thể hỗ trợ các kế hoạch tiếp thị của bạn tại Hàn Quốc với Naver. 

Digital 38 cung cấp các giải pháp Ecommerce toàn diện Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) và các nhóm nhân sự của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ sự phát triển của thương hiệu của bạn.

Liên hệ với chúng tôi hôm nay.

#DigitalAgency #EcomAgency #Ecommerce #CrossBorderEcommerce #EcommerceVietnam #asiamarketingsimplified

en_GBEnglish