Digital Marketing Hàn QuốcNaver MarketingSearch MarketingTin Nổi Bật

Lý Do Phải Chọn Naver Ads Khi Tiếp Cận Thị Trường Hàn Quốc

quang-cao-naver

Trong thời đại thông tin và Internet phát triển vượt bậc như hiện nay, thì tiếp thị kỹ thuật số đóng vai trò then chốt để quảng bá thương hiệu. Và nếu bạn đang có kế hoạch mở rộng thương hiệu đến thị trường Hàn Quốc, thì bạn nên tìm hiểu Naver Ads như một hình thức tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

Digital Marketing ở Hàn Quốc 

Tại sao chọn Quảng cáo Naver cho Tiếp thị Kỹ thuật số ở Hàn Quốc | Kỹ thuật số 38

Sự trỗi dậy của tiếp thị kỹ thuật số ở Hàn Quốc khi nước này đang nhanh chóng chuyển từ tiếp thị truyền thống sang tiếp thị kỹ thuật số. Đây là kết quả của những thay đổi mạnh mẽ trong hành vi của người tiêu dùng và cải tiến trong công nghệ.  

Nhưng nếu nhìn vào một khía cạnh khác về nguyên nhân khiến cho digital marketing ở Hàn Quốc phát triển vượt bậc là nhờ vào các công cụ tìm kiếm như Naver đã lên ngôi.  

Tại sao chọn Naver Ads cho thị trường Hàn Quốc? 

1. Naver là Vua

Với 27,8 triệu lượt người truy cập, Naver đứng đầu danh sách các trang web được truy cập nhiều nhất vào năm 2021 của Hàn Quốc, theo một cuộc khảo sát do Nielsen thực hiện .

Nguồn hình ảnh: Nielsen

Naver cũng là nền tảng công cụ tìm kiếm hàng đầu tại hàn Quốc và thống trị thị trường với 70% thị phần. Google, công cụ tìm kiếm được ưa thích nhất thế giới, chỉ đứng thứ hai với 23%, tiếp theo là Daum với 7%. 

Tìm hiểu cơ bản về tiếp thị Naver bằng cách đọc các bài viết khác.

2. Tăng nhận thức về thương hiệu

Các tìm kiếm được thực hiện trên Naver không chỉ dẫn người dùng đến các trang web và ứng dụng mà còn hiển thị kết quả của các doanh nghiệp tương tự, cho phép các doanh nghiệp có cùng ngách tiếp cận với khách hàng nhiều hơn.  

Và bạn có thể thực hiện điều này bằng cách sử dụng các tùy chọn Quảng cáo Naver như: Powerlink Ads, tìm kiếm thương hiệu và Content. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn quan tâm về cách tận dụng quảng cáo Naver cho các thị trường mục tiêu Hàn Quốc.

Tham gia vào Tiếp thị Naver với Kỹ thuật số 38  

Tóm lại, khi lên kế hoạch khởi động chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số cho các thị trường Hàn Quốc, bạn khó có thể bỏ qua Naver và tiềm năng của nó trong việc hỗ trợ tăng trưởng cho thương hiệu.

Hãy để Digital 38 giúp bạn trong việc tạo ra lộ trình tiếp thị thương hiệu đến Hàn Quốc với Naver. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm thiết lập và quản lý Blog Naver, tạo nội dung và tối ưu hóa quảng cáo tìm kiếm có trả phí. 

Digital 38 cung cấp các giải pháp Ecommerce toàn diện Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) và các nhóm nhân sự của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ sự phát triển của thương hiệu của bạn.

Liên hệ với chúng tôi hôm nay.

#DigitalAgency #EcomAgency #Ecommerce #CrossBorderEcommerce #EcommerceVietnam #asiamarketingsimplified

en_GBEnglish