Ứng dụng chia sẻ và chỉnh sửa video TikTok đã lan rộng khắp thế giới và các thương hiệu cũng đang bắt đầu tiếp cận người dùng bằng cách quảng cáo trên nền tảng này, đặc biệt là các thương hiệu nhắm đến lượng khách hàng trẻ tuổi
Và nếu bạn vẫn không chắc liệu TikTok có phải là kênh quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp mình hay không, thì đây là ba lý do có thể giúp trả lời câu hỏi và giải quyết những nghi ngờ của bạn.
TikTok đang phát triển nhanh chóng
Nếu bạn chỉ muốn đặt sự tin tường vào những con số trên bảng báo cáo, thì bạn nên biết rằng TikTok ứng dụng phát triển nhanh nhất thế giới với mức độ tương tác khổng lồ từ người dùng. Tính đến tháng 4 năm 2020, số người download ứng dụng này đã đạt 2 tỷ .
Theo App Annie, TikTok đang phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc. Thời gian trung bình hàng tháng dành mà mỗi người dùng dành cho ứng dụng này tăng nhanh hơn hầu hết mọi ứng dụng khác được phân tích. Cụ thể là 70% ở Mỹ và 80% ở Anh – vượt qua Facebook. Hơn nữa, TikTok đang trên đà đạt được 1,2 tỷ người dùng thường xuyên vào năm 2021 .
Ứng dụng được sử dụng nhiều thứ 4 ở Trung Quốc
Trung Quốc là một thị trường lớn để khám phá và chinh phục. Không có gì ngạc nhiên khi ngay cả các thương hiệu toàn cầu cũng đang thiết lập và tái tạo lại sự hiện diện của họ tại đất nước này. Mục đich là để kết nối với hơn 1 tỷ người dùng Trung Quốc.
Trung Quốc cũng là nơi TikTok ra đời. Bytedance – gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Bắc Kinh, đã phát triển Douyin mà cuối cùng đã được thay đổi thành là TikTok trên thị trường quốc tế.
Douyin ứng dụng được sử dụng nhiều thứ 4 tại Trung Quốc trong 3 thứ quý của năm 2020, theo Statista. Lượng người dùng của nó đã đạt 41,1 triệu.
Mặc dù TikTok và Douyin có cùng công ty mẹ và giao diện sử dụng, nhưng các tính năng của chúng hoàn toàn khác nhau. Đặc biệt nhất là người dùng TikTok không thể truy cập Douyin.
Douyin cũng có các tùy chọn “Thương mại điện tử” để người tiêu dùng Trung Quốc có thể truy cập và mua sắm các sản phẩm trực tuyến trên nền tảng này.
Bạn muốn biết thêm về Douyin? Xem qua các bài viết trước của chúng tôi bằng cách nhấp vào các liên kết bên dưới.
Nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng mức độ tương tác
Video vẫn là nội dung hiệu quả, nhanh chóng và hấp dẫn nhất, người dùng internet thấy video dễ “tiêu hóa” hơn các định dạng nội dung khác như văn bản đính kèm hình ảnh.
Và với hàng triệu người dùng đang hoạt động hàng ngày, TikTok đóng vai trò là kênh phù hợp để bạn phân phối và xuất bản các video được lên kịch bản cho sự phát triển của thương hiệu. Nếu thực hiện đúng cách, bạn có thể Nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng mức độ tương tác khách hàng.
Tham gia TikTok ngay bây giờ với Digital 38
Mọi người đã chuyển sang sử dụng điện thoại di động để xem tin tức, giáo dục và giải trí. Đây là điều mà người dùng có thể tìm thấy trên các nền tảng truyền thông xã hội như TikTok, và trong thời gian gần sẽ không có dấu hiệu chậm lại.
Digital 38 cung cấp các giải pháp Marketing toàn diện tại Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) và các nhóm nhân sự của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ sự phát triển của thương hiệu của bạn.
Liên hệ với chúng tôi hôm nay.
#DigitalAgency #EcomAgency #Ecommerce #CrossBorderEcommerce #EcommerceVietnam #asiamarketingsimplified